Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2020: Đủ sức qua vòng bảng

Nhận định đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2020: Đủ sức qua vòng bảng

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đến với Euro 2020 với một sự tự tin nhẹ khi có trong tay dàn cầu thủ không đến nỗi nào. Và nếu muốn làm nên bất ngờ, họ phải vượt qua hàng loạt cái tên tầm cỡ như Italia, Thụy Sĩ và xứ Wales. Theo giới chuyên môn, cửa đi tiếp của Thổ Nhĩ Kỳ là có nhưng không nhiều.

Euro 2016 diễn ra tại Pháp, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cùng tham dự. Nhưng họ không thể hiện được nhiều, để rồi bị loại khỏi giai đoạn vòng bảng. Bước tiếp kỳ cúp châu Âu thứ hai liên tiếp, “Gà Tây” còn nằm ở một bảng đấu khó hơn rất nhiều. Thế nên, trước mắt đoàn quân HLV Şenol Güneş nên là đưa ra mục tiêu thi đấu tốt nhất có thể rồi còn tính tiếp.

Nhận định đội tuyển Thụy Sĩ tại Euro 2020: Chưa bao giờ là mạnh

Nhận định đội tuyển Thụy Sĩ tại Euro 2020: Chưa bao giờ là mạnh Đội tuyển Thụy Sĩ bước vào VCK Euro 2020 với một bảng đấu được đánh giá cao thể vượt trong tầm tay. Tuy nhiên, để đi sâu nhất thì có lẽ đoàn quân HLV Vladimir Petković sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Bước vào VCK Euro 2020, Đoàn quân áo màu Thiên Thanh được đánh giá có khả năng đi xa khi chỉ nằm ở bảng đấu vô cùng dễ thở. Bên cạnh đó, đội tuyển Italia đang dần cho thấy bộ mặt của một “ông lớn” thực thụ có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào.

QUẢNG CÁO

Dưới nhiệm kỳ hai của HLV Şenol Güneş, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ được trẻ hóa mạnh mẽ và có những màn trình diễn đầy ấn tượng. Vòng loại Euro 2020, Thổ Nhĩ kỳ đứng ở vị trí thứ 2 bảng H với 7 trận thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua. Trong đó, họ 18 bàn thắng, 3 bàn thua.

Dù đội hình Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại chỉ được đánh giá thực lực ở mức độ trung bình, tuy nhiên đội bóng này vẫn luôn là trở ngại của bất kỳ đối thủ nào trên sân bởi lối chơi đầy biến hóa.

Ở vòng đầu tiên, Thổ Nhĩ Kỳ phải đụng độ ngay đội mạnh nhất bảng – Italia. Chắc chắn, tại lượt mở màn, The Crescent-Stars sẽ chơi cố gắng nhưng để làm khó được Italia xem ra rất khó. Vì thế, đây hoàn toàn là trận đấu mà Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trắng tay.

Tiếp đến, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp xứ Wales – đội lọt vào bán kết kỳ Euro trước. Đây là trận đấu được đánh giá tương đối cân bằng. Ngoài ra, xứ Wales cũng muốn giành lấy 3 điểm. Thế nên, đây là có thể màn đụng độ này khả năng cao kết thúc bằng tỷ số hòa.

Nếu chỉ giành 1 điểm trước lượt cuối thì rất khó để Thổ Nhĩ Kỳ có quyền tự quyết vào tay khi họ phải đối đầu Thụy Sĩ. Với nhiều người, Thụy Sĩ vẫn là đội cửa trên và thật sự không bất ngờ với việc đoàn quân HLV Şenol Güneş nhận lấy trái đắng.

Theo đó, Web thể thao 247 nhận định rằng Thổ Nhĩ Kỳ khó có cơ hội để tiến xa ở VCK Euro 2020. Mặc cho có lực lượng có chất lượng. Tuy nhiên, yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh là chưa đủ để giúp Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua được giai đoạn vòng bảng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích