Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Italia vs Xứ Wales, 23h00 ngày 20/6/2021

Nhận định Italia vs Xứ Wales, 23h00 ngày 20/6/2021

Nhận định, Soi kèo EURO 2020/21 trận đấu giữa Italia (Ý) và Xứ Wales. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội mạnh nhất ở bảng A, cuộc thư hùng giữa Binh đoàn Thiên Thanh trong mục tiêu trước hết là vượt qua vòng bảng.

Thông tin trận đấu Italia (Ý) vs Xứ Wales

Sau khi không thể giành vé vào VCK World Cup 2018, Italia đã hồi sinh dưới thời HLV Roberto Mancini. Sự phục hưng mạnh mẽ được minh chứng bằng thành tích vòng loại xuất sắc, chỉ kém mỗi Bỉ trên toàn lãnh thổ châu Âu và giành vé vào VCK EURO 2020 trước 3 vòng đấu. Dù đến giải với không nhiều ngôi sao quen mặt với khán giả đại chúng, nhưng đây lại là một ĐT rất tài năng, đồng đều và sở hữu lối chơi khó chịu. Italia thậm chí được đánh là một trong những ứng viên tiềm tàng nhất cho chức vô địch.

Trong khi đó, ĐT Xứ Wales đang được dẫn dắt bởi huyền thoại MU Ryan Giggs, cũng hứa hẹn sẽ tái hiện hình ảnh hào hùng của 5 năm về trước. Quyết tâm chiến đấu của những chàng trai trẻ cùng đẳng cấp của thủ quân Gareth Bale được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp cho đội bóng này có được phong độ ấn tượng như đã thể hiện tại Euro 2016 trên đất Pháp.

Bối cảnh đó, khiến cuộc đối đầu này trở nên hết sức thú vị và hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn.

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Italia (Ý) vs Wales

Tương quan lực lượng

  • ĐT Italia

Sự chắc chắn nơi hàng thủ, truyền thống bao đời của ĐT Italia sẽ được “giữ lửa” bởi những cái tên đầy kinh nghiệm như Bonucci hay Romagnoli. Trong khi đó, phía trên sẽ là những Jorginho, Barela hay Marco Verratti. Lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Italia sẽ là Ciro Immobile, tiền đạo đang có phong độ ghi bàn khá ổn định trong những năm gần đây ở cấp CLB. Kinh nghiệm đã có đủ, vậy còn sức trẻ thì sao? Federico Chiesa ở tuyến trên và Gianluigi Donnarumma trong khung gỗ đã sẵn sàng cho cả châu Âu biết mùi.

Thông tin đối đầu Italia vs Wales

  • ĐT Wales

Trong khi đó, Gareth Bale vẫn chính là ngôi sao lớn nhất và bảo chứng cho sức mạnh của Xứ Wales. Ở giải đấu lần này, ngoài việc vẫn được Aaron Ramsey châm bóng như nửa thập kỷ trước, Bale sẽ còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các đồng đội trẻ tuổi khác như David Brooks hay Daniel James. Với lực lượng này, đặc biệt là ở hàng công, Xứ Wales cũng hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện tạo ra bất ngờ trước Binh đoàn Thiên thanh.

Thông tin đối đầu Italia vs Wales

Lịch sử đối đầu 

Lịch sử đối đầu Italia vs xứ wales

Phong độ gần đây 

Phong độ gần đây Italia vs Xứ Wales

Phong độ gần đây Italia vs Xứ Wales

Đội hình thi đấu

Italia: G. Donnarumma – L. Bonucci – F. Acerbi – Emerson – A. Florenzi – M. Verratti – Jorginho – N. Barella – L. Pellegrini – A. Belotti – F. Chiesa

Xứ Wales: W. Hennessey – B. Davies – C. Roberts – J. Rodon – E. Ampadu – Ramsey – D. James – J. Morrell – H. Wilson – M. Smith – K. Moore

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Italia 1-0 Wales

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích