Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/6/2021 | Vòng 16

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 29/6/2021 | Vòng 16

Nhận định, Soi kèo trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 16, Euro 2020/21, diễn ra lúc 2h ngày 29/6.

Những chú gà trống Gaulois sẽ viết tiếp câu chuyện của mình tại kì Euro lần này trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng knock-out gặp các cầu thủ Thụy Sĩ. 

Thông tin trận đấu Pháp vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Pháp đã có một chiến dịch vòng bảng được coi là chấp nhận được. Thầy trò HLV Didier Deschamps kết thúc bảng tử thần với vị trí nhất bảng, và rơi vào một nhánh đấu khá dễ dàng. Pháp sở hữu lối chơi tấn công bắt mắt, và những cái tên ở hàng tiền vệ và hàng công đang giúp cho họ viết tiếp giấc mơ báo thù ở kì Euro 5 năm trước trên sân nhà.

Nhận định trước trận Pháp vs Thụy Sĩ

Còn đối với các cầu thủ Thụy Sĩ, vị trí thứ 3 có được ở bảng A sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua được coi là màn trình diễn không tệ của đội bóng này, khi mà ở bảng đấu xuất hiện ngựa ô Thổ Nhĩ Kì, top 4 Euro 2016 xứ Wales và hạt giống số 1 đội tuyển Italia. Một chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ là điều mà HLV Bruno Petkovic hướng đến. 

QUẢNG CÁO

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha.

>>> Xem Lịch thi đấu VCK Euro 2020 đầy đủ, chính xác nhất

Thông tin đối đầu Pháp vs Thụy Sĩ

Tương quan lực lượng

Trong giai đoạn vòng bảng, Pháp đã thể hiện được sức mạnh tới từ những cái tên ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Những Pogba, Kante, Benzema, Mbappe và Griezmann đều đã thể hiện được mình. Mối lo duy nhất của Pháp sẽ là việc những cái tên chơi ở vị trí hậu vệ trái đều đang gặp những vấn đề về chấn thương.

Đội tuyển Pháp tại Euro 2020

Thụy Sĩ ở giải đấu lần này dựa nhiều vào ngòi nổ mang tên Embolo và Shaqiri. Bộ đôi đầy tốc độ và nhãn quan chiến thuật này đang là niềm hi vọng của Thụy Sĩ để làm nên bất ngờ trước người Pháp. Trong khung gỗ của họ cũng là một Yann Sommer chơi vô cùng xuất sắc và chắc chắn.

Lịch sử đối đầu

Ở 2/3 giải đấu lớn gần nhất, Pháp và Thụy Sĩ đều đã chạm chán nhau. Lần gần đây nhất là tại Euro 2016, khi Thụy Sĩ đã xuất sắc cầm hòa Pháp trên sân khách với tỉ số 0-0.

Đội tuyển Thụy Sĩ tại Euro 2020

Còn ở trận đấu giữa 2 đội tại World Cup 2014, Pháp đã hủy diệt các cầu thủ Thụy Sĩ với tỉ số 5-2 đầy ấn tượng. Về mặt thực lực ở thời điểm hiện tại, những chú gà trống Gaulois chắc chắn là những người được đánh giá cao hơn.

>>> Xem Bảng xếp hạng VCK Euro 2020 chính xác tại đây

Phong độ gần đây

Lịch sử đối đầu Pháp vs Thụy Sĩ

Đội hình thi đấu

  • Pháp: H. Lloris, R. Varane, P. Kimpembe, L. Hernández, B. Pavard, P. Pogba, N. Kanté, C. Tolisso, K. Benzema, A. Griezmann, K. Mbappé.
  • Thụy Sĩ: Y. Sommer, R. Rodríguez, S. Widmer, N. Elvedi, M. Akanji, S. Zuber, X. Shaqiri, G. Xhaka, R. Freuler, H. Seferović, B. Embolo.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thethao247 dự đoán:

  • Lựa chọn: Pháp -1
  • Kết quả: Pháp 2 - 0 Thụy Sĩ
  • 1X2: Pháp thắng
  • O/U: Xỉu 2 1/4

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích