Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định Pháp vs Ukraine 02h45 ngày 25/3/2021 vòng loại World Cup 2022

Nhận định Pháp vs Ukraine 02h45 ngày 25/3/2021 vòng loại World Cup 2022

Các chuyên gia soi kèo world cup 2022 đội tuyển Pháp sẽ mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng trận đấu tiếp đón Ukraine trên sân nhà Stade de France và chiến thắng sẽ là mục đích mà thầy trò HLV Didier Deschamps hướng tới. 

3 năm kể sau ngày bước lên đỉnh thế giới, đội hình của tuyển Pháp vẫn không có gì thay đổi quá nhiều. Les Tricolores đã tự khẳng định mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và họ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chiếc cúp vô địch tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Về đội hình, Pháp vẫn đang có được những sự phục vụ tốt nhất từ những trụ cột như: Giroud, Antonio Rudiger, Griezmann, Kante và đặc biệt là tài năng trẻ Kylian Mbappe. Xét về phong độ lẫn đội hình, Pháp đang sở hữu một dàn hảo thủ rất có chiều sâu và có thể nói là tốt nhất ở kỳ World Cup 2022. 

Còn tuyệt vời hơn khi Paul Pogba cũng đã hồi phục sau chấn thương và ra sân thi đấu trở lại. Anh cũng chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Manchester United vượt qua được AC Milan để tiến vào tứ kết Europa League.

QUẢNG CÁO

Xét về phong độ, Pháp cũng đã chứng minh cho cả thế giới thấy họ vẫn chưa hề có dấu hiệu suy yếu kể từ khi vô địch World Cup 2018. Bằng chứng là trong 4 lần ra sân gần nhất ở đấu trường quốc tế, Pháp thắng tới 3 trận và chỉ để thua 1.

Ở bên kia chiến tuyến, đối thủ của Pháp là một Ukraine không mấy ổn định và bị đánh giá yếu hơn nhiều. Đội bóng đến từ Đông Âu đã phải nhận lấy 2 thất bại liên tiếp trước Đức và Thụy Sĩ trước ngày hành quân đến Stade de France. Vậy nên đối mặt với một tuyển Pháp đang hừng hực khí thế, thất bại có lẽ là điều không thể tránh khỏi đối Ukraine. 

Dự đoán kết quả: Pháp 3-0 Ukraine

Đội hình ra sân dự kiến: 

ĐT Pháp: Hugo Lloris, Raphael Varane, Kimpembe, Hernández, Pavard, Sissoko, P. Pogba, A. Rabiot, O. Giroud, A. Griezmann, M. Thuram.

ĐT Ukraine: Pyatov, Sobol, Matvienko, Konoplya, Zabarnyi, Marlos, T. Stepanenko, R. Malinovskyi, O. Zinchenko, Yaremchuk, O. Zubkov.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích