Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Euro 2021 giữa Slovakia vs Tây Ban Nha. Slovakia sẽ hành quân đến Seville để chơi trận đấu cuối cùng của vòng bảng Euro năm nay gặp đội tuyển Tây Ban Nha. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thông tin trận đấu Slovakia vs Tây Ban Nha

Slovakia và Tây Ban Nha sẽ hướng tới việc ít nhất lặp lại được thành tích ở kì Euro 5 năm về trước. Cả 2 đội đều vượt qua vòng bảng và lọt vào vòng knock-out, đề rồi bị loại lần lượt bởi Đức và Italia.

Thông tin trận đấu Slovakia vs Tây Ban Nha

Chặng đường của Slovakia trắc trở hơn khi chỉ về đích thứ 3 sau 8 trận đấu vòng loại, thầy trò HLV Štefan Tarkovič buộc phải tham dự vòng play-off. Tại đây họ đã lần lượt vượt qua CH Ireland và Bắc Ireland giành lấy chiếc vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hè. Ở giải đấu diễn ra cách đây 5 năm, Slovakia từng gây bất ngờ khi đi đến vòng 1/8, trước khi thua dễ dàng Đức với tỷ số 0-3. 

Nhưng nói gì thì nói thì Tây Ban Nha vẫn là một đội bóng mạnh, là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị đầu bảng E. Hơn nữa các trận vòng bảng họ còn được thi đấu trên sân SVĐ La Cartuja ở Seville nên không có lý do gì để Morata và các đồng đội khiến cổ động viên của mình thất vọng cả. Hồi tháng 11/2020 họ còn vùi dập những cỗ xe tăng Đức với tỷ số 6-1 chấn động. 

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Slovakia vs Tây Ban Nha

Tương quan lực lượng

Mọi hy vọng vượt qua vòng bảng Euro 2020 của đội tuyển Slovakia được dồn lên Marek Hamsik - dù anh đã qua thời đỉnh cao phong đội. Chính Marek Hamšík cùng hai người đồng đội  Róbert Boženík và Juraj Kucka là những chân sút tốt nhất Slovakia ở vòng loại. Đặc biệt họ có Suslov - tiền vệ sinh năm 2002 là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình Slovakia tham dự Euro 2021. 

Tương quan lực lượng Slovakia vs Tây Ban Nha

HLV Luis Enrique trước ngày công bố đội hình tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự VCK Euro 2020 đã tuyên bố đây là đội tuyển có thể tranh ngôi vô địch. Thế hệ vàng với những Xavi, Iniesta, Puyol, Ramos… đã đi qua, giờ đây ông đang tái thiết mạnh mẽ lại đội bóng xứ bò tót, với những De Gea, Laporte, Rodri, Ferran Torres hay Morata. Hay mới đây gọi bổ sung thêm 6 cầu thủ để phòng đội hình chính gặp trường hợp bất khả kháng, trong đó có Kepa của Chelsea. 

Không một cầu thủ Real nào góp mặt, Tây Ban Nha tại EURO 2020 là một tập thể đến từ rất nhiều câu lạc bộ ở nhiều giải đấu hàng đầu châu  u như Anh, Italia...

Lịch sử đối đầu Slovakia vs Tây Ban Nha

Cả 2 đội đã gặp nhau 6 lần trong quá khứ, và cả 6 cuộc đối đầu này đều là ở những trận đấu thuộc các giải đấu chính thức.

Tương quan lực lượng Slovakia vs Tây Ban Nha

Trận đấu gần đây nhất chứng kiến Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0 tại vòng loại Euro 2016. Jordi Alba và Andrés Iniesta lập công ở 30 phút đầu tiên để ấn định chiến thắng cho các đội bóng xứ sở bò tót. Tháng 10 năm 2014, Slovakia gây chấn động khi giành chiến thắng trước Tây Ban Nha với tỉ số 2-1.

Phong độ gần đây

Tương quan lực lượng Slovakia vs Tây Ban Nha

Đội hình thi đấu

- Slovakia: Dubravka, Skriniar, Huesca, Holubek, Pekarik, Lobotka, Hrosovsky, Marek Hamsik, Duda, Suslov, Michal Duris.

- Tây Ban Nha: Unai Simon, Pau Torres, Albiol, Lorente, Jordi Alba, Rodri, Koke, Thiago, Dani Olmo, Ferran Torres, Morata.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Slovakia 0-3 Tây Ban Nha.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích