Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Thụy Điển vs Ba Lan, 23h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Thụy Điển vs Ba Lan, 23h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Euro 2021 giữa Thụy Điển vs Ba Lan. Đây được hứa hẹn sẽ là một trận đấu cân bằng, khi lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Thụy Điển, nhưng Ba Lan lại đang là đội có được trận thắng gần đây nhất ở một giải đấu lớn. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thông tin trận đấu Thụy Điển vs Ba Lan

Thụy Điển và Ba Lan sẽ có lần đầu tiên chạm trán nhau kể từ năm 2004. Đáng tiếc thay khi Zlatan Ibrahimovic đã không thể cùng Thụy Điển dự Euro, nếu không, thì cuộc đối đầu giữa Ibrahimovic và Lewandowski hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn.

Thông tin trận đấu Thụy Điển vs Ba Lan

Thụy Điển dưới thời của HLV HLV Janne Andersson từ sau EURO 2016 có tỷ lệ thắng tới 50% số trận, một con số khá ổn. Hơn nữa, chính ông cũng đưa Thụy Điển tới tứ kết World Cup 2018, trong lần đầu tiên sau 12 năm trở lại đấu trường thế giới. Phân tích thế mới thấy tuyển Thụy Điển dù được đánh giá yếu hơn Ba Lan những chắc chắn họ không phải là đối thủ dễ chơi.

Ba Lan đang là đội được đánh giá cao hơn. Có thể Ba Lan của hiện tại không sở hữu đội hình quá đồng đều và có nhiều cầu thủ nổi bật, tuy nhiên phong đội của họ rất ổn định. Họ cũng đã sớm vượt giành vé dự Euro 2021 sau chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia. Đội bóng của Robert Lewandowski có 19 điểm sau 8 trận, dẫn đầu bảng G, hơn Áo 3 điểm.

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Thụy Điển vs Ba Lan

Tương quan lực lượng

Về Thụy Điển, thì dù Ibra vằng mặt, nhưng họ còn có đó cái tên Thủ môn Robin Olsen, người băng của thành Manchester Lindelof, tiền đạo đã ghi 5 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất Robin Quaison và nhân tố trẻ Dejan Kulusevski - ngôi sao sáng trong màu áo Juventus ở mùa giải vừa qua.

Thông tin trận đấu Thụy Điển vs Ba Lan

Trong danh sách cầu thủ của Ba Lan, ngoài tài năng trẻ Kozlowski mới 17 tuổi thì những cái tên như Roberts Lewandowski, Wojciech Szczesny, Lukasz Fabianski, Jan Bednarek, Mateusz Klich, Grzegorz Krychowiak sẽ giúp Đại bàng trắng tung cánh trong trận mở màn. Đặc biệt sự có mặt của tiền đạo toàn diện và xuất sắc nhất châu Âu những năm gần đây Robert Lewandowski có thể làm khiếp sợ bất cứ hàng phòng ngự nào. 

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ba Lan

Đây sẽ là lần thứ 27 hai đội bóng này gặp nhau. Ở 26 lần trước đó, Thụy Điển đã giành chiến thắng 14 lần, trong đó có 5 lần ở 5 trận đấu gần đây nhất. 

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ba Lan

Tuy vậy vào năm 1974, Ba Lan đã có được chiến thắng trước Thụy Điển tại 1 đấu trường lớn. Tại sân chơi World Cup, bàn thắng duy nhất của Grzegorz Lato đã mang về chiến thắng cho Ba Lan ở vòng bảng của giải đấu. 

Phong độ gần đây 

Phong độ gần đây Thụy Điển vs Ba Lan

Đội hình thi đấu

- Thụy Điển: Robin Olsen, Emil Krafth, Victor Lindelof, Marcus Danielson, Bengtsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Albin Ekdal, Forsberg, Robin Quaison, Jordan Larsson

- Ba Lan: Szczesny, Bednarek, Glik, Helik, Bereszyński, Krychowiak, Moder, Zielinski, Rybus, Lewandowski, Milik

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Thụy Điển 3-0 Ba Lan.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích