Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định trận đấu Arsenal vs Tottenham Hotspur 23h30 ngày 14/03/2021

Nhận định trận đấu Arsenal vs Tottenham Hotspur 23h30 ngày 14/03/2021

Arsenal và Tottenham Hotspur là những đại diện lớn của giải Ngoại hạng Anh tuy nhiên cả hai đội đều đang không có được thành tích thi đấu tương xứng ở mùa giải này, đặc biệt là Arsenal. Tính tới thời điểm hiện tại, Pháo Thủ đã bị nhóm cạnh tranh tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu bỏ lại với khoảng cách khá xa, từ đó khiến họ lâm vào cảnh vô cùng bất lợi.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp lần lượt trước Benfica và Leicester City, Arsenal đã bất ngờ sảy chân ở chuyến làm khách đến sân của Burnley thuộc khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Dù không thua tuy nhiên kết quả hòa 1-1 thực sự là điều vô cùng đáng tiếc đối với đoàn quân của HLV Mikel Arteta bởi chính họ mới là những người chơi tốt hơn hẳn. Ở trận này, Pháo Thủ đã có được sự khởi đầu rất tốt bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 6 của đội trưởng Aubameyang, tuy nhiên sự chủ quan và cụ thể là sai lầm của Xhaka đã khiến 2 điểm rời xa tầm tay đại diện thành London.

Ở phần sân đối diện, Tottenham Hotspur lại thể hiện phong độ hoàn toàn khác. Ở vòng đấu vừa qua, Gà Trống mặc dù phải đối mặt với đối thủ khá khó chịu cùng thành phố là Crystal Palace nhưng thầy trò HLV José Mourinho đã rất rất dễ dàng thu lại trọn vẹn niềm vui. Tại đây, hai trọng pháo thượng thặng trên hàng công là Kane và Bale đều đã bùng nổ với mỗi người một cú đúp, thậm chí tiền đạo người Anh còn kiến tạo cả 2 bàn cho người đồng đội. Xét rộng ra, Tottenham Hotspur đã toàn thắng cả 4 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận họ xé lưới đối phương 4 lần. Với những thống kê hủy diệt đó, Tottenham Hotspur hẳn đang có được sự tự tin rất lớn.

 

QUẢNG CÁO

Thông số trước trận đấu Arsenal vs Tottenham Hotspur

5: Arsenal đã không thể thắng Tottenham Hotspur tới 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 3 thất bại.

3: Tottenham đang sở hữu mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước Arsenal, đây là lần đầu họ làm được điều này kể từ năm 1974.

2: Arsenal chỉ thua 2 trận sau 35 lần gần nhất tiếp đón Tottenham Hotspur, trong đó có 19 chiến thắng và 14 kết quả hòa.

11: Harry Kane của Tottenham Hotspur là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đối đầu giữa Arsenal và Tottenham Hotspur với 11 bàn.

 

Thông tin lực lượng trước trận Arsenal vs Tottenham Hotspur

Arsenal: Emile Smith Rowe có thể trở lại thi đấu sau khi bỏ lỡ các trận gần đây.

Tottenham Hotspur: Serge Aurier có khả năng sẽ trở lại trong khi Giovani Lo Celso vắng mặt vì vấn đề ở lưng.

 

Nhận định trận đấu Arsenal vs Tottenham Hotspur: Derby nảy lửa

Trận derby Bắc London sắp tới thực sự là một trận đấu quan trọng đối với Arsenal bởi đây là “bản lề” cho mục tiêu hướng đến tấm vé tham dự đấu trường Europa League của họ. Hiện tại Phá Thủ đang đứng ở khu vực giữa trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 5 là West Ham tới 10 điểm. Nếu không cho thấy được sự cố gắng ở phần còn lại của mùa giải, Arsenal hoàn toàn có thể đối diện với viễn cảnh không được tham dự sân chơi Châu Âu lần đầu tiên kể từ mùa giải 1994-1995.

Tottenham chắc chắn là những người có được trạng thái tâm lý tốt hơn Arsenal, bất chấp việc họ phải hành quân đến tiến đến sân Emirates. Lý do là bởi Gà Trống đã thắng liền 4 trận gần đây nhất và tất cả đều là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Trong đội hình của họ, tiền đạo từng bị xem là “hàng hớ” Gareth Bale dường như đã tìm lại hình ảnh của chính  mình khi đóng góp tới 6 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất ở Premier League (4 bàn, 2 kiến ​​tạo). Bên cạnh đó, những ngôi sao khác như Harry Kane và Son Heung Min cũng sẽ là niềm hy vọng của các vị khách. Tuy vậy, chiến thắng vẫn sẽ là điều không đơn giản đối với thầy trò HLV José Mourinho bởi thành tích đá sân khách của họ không thực sự ấn tượng, cụ thể là việc thua tới 4 trong 6 trận đã qua.

Ở trận đấu mới đây, Arsenal đã đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc khi bị Burnley cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, sự khởi sắc ở lối chơi là điều có thể nhìn thấy rõ ràng ở đội quân của HLV Mikel Arteta. Thậm chí đội bóng áo đỏ trắng còn có lý do để tiếc nuối khi họ bị các trọng tài từ chối một quả Penalty sau khi hậu vệ của Burnley để bóng chạm tay trong vòng đấu, đáng chú ý VAR đã không vào cuộc. Nếu thi đấu đúng khả năng và cố gắng hạn chế tối đa những sai lầm cá nhân (ví dụ như tình huống chuyền bóng bất cẩn của Xhaka mới đây) thì Arsenal đủ sức giành được một kết quả tốt. Theo thống kê, chỉ có ba đội để thủng lưới nhiều hơn Arsenal ở Premier League mùa này, tuy vậy đoàn quân của HLV Arteta lại là những người ghi bàn ít nhất trong nửa trên của bảng xếp hạng.

 

Dự đoán đội hình ra sân Arsenal vs Tottenham Hotspur

Arsenal: Leno; Bellerin, David Luiz, Pablo Mari, Tierney; Partey, Xhaka; Pepe, Odegaard, Saka; Aubameyang

Tottenham Hotspur: Lloris; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Reguilon; Ndombele, Hojbjerg; Bale, Lucas Moura, Son; Kane

 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2 - 2 Tottenham Hotspur

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích