Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định trận đấu Fulham vs Manchester City 03h00 ngày 14/03/2021

Nhận định trận đấu Fulham vs Manchester City 03h00 ngày 14/03/2021

Cược trận này

Ngay sau thất bại ở trận Derby thành Manchester, Manchester City lập tức cho thấy sự quyết tâm của mình để trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc mà cụ thể là việc đả bại Southampton ở trận đấu mới nhất. Nhìn vào cục diện của bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh thời điểm này, có lẽ thầy trò HLV Pep Guardiola không còn phải lo lắng về khả năng vô địch

Ở vòng đấu thứ 28 giải Ngoại hạng Anh, Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến Thủ đô London để làm khách của Fulham. Đây là đối thủ không được đánh giá cao và nhiều khả năng đội quân áo xanh sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm. Ở vòng đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà Etihad để vùi dập Southampton với tỷ số đậm đà 5-2. Cụ thể, Riyad Mahrez và Kevin de Bruyne là những ngôi sao nổi bật hơn cả ở trận này khi mỗi người đều đã ghi được 2 bàn, còn lại là 1 pha lập công của Gündoğan. Chiến thắng này không những giúp Man City củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League mà còn là lời khẳng định đanh thép sự trở lại của họ sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Man United trước đó.

Khác với Manchester City, Fulham không có được thành tích thi đấu tốt ở phần đã qua của mùa giải này, đó cũng là điều dễ hiểu khi nhìn vào đẳng cấp và vị thế của họ. Tính tới thời điểm này, đội chủ sân Craven Cottage mới chỉ kiếm được 26 điểm và xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng - đồng nghĩa với bất lợi trong cuộc chiến trụ lại sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù. Tuy vậy, khi nhìn vào những kết quả mà họ thu lại ở quãng thời gian gần đây thì hẳn người hâm mộ cần phải đưa ra những lời khích lệ. Sau 5 trận gần đây nhất, đoàn quân của HLV S. Parker chỉ thua duy nhất 1 trận trước Tottenham Hotspur với tỷ số 0-1, còn lại là 4 trận bất bại. Thậm chí điều ấn tượng nhất mà Fulham làm được trong chuỗi trận này chính là chiến tích đánh bại nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng gần nhất với tỷ số 1-0. Tuy The Kops đang chơi trồi sụt ở giải Ngoại hạng Anh tuy nhiên chiến thắng trên chắc chắn là một bất ngờ lớn.

 

QUẢNG CÁO

Thông số trước trận đấu

13: Fulham bất thắng ở 13 trận gần nhất đối đầu với Manchester City với 8 trong đó là thất bại.

21: Trước khi bị Manchester United đánh bại cách đây 1 vòng đấu, Manchester City đã thắng liên tiếp 21 trận tính trên mọi đấu trường và là đội bóng sở hữu phong độ tốt nhất xét tại 5 giải vô địch Quốc gia hàng đầu Châu Âu.

14: Manchester City đang có nhiều hơn đội bám đuổi trên bảng xếp hạng tới 14 điểm và nếu giành chiến thắng ở trận sắp tới thì họ sẽ nâng cách biệt lên thành 17.

10: Sau 11 lần đón khách gần nhất tính trên mọi đấu trường, Fulham hòa và thua tới 10 trận.

 

Thông tin lực lượng trước trận Fulham vs Manchester City

Fulham: Tom Cairney và Marek Rodak được cho là sẽ ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới. Trong khi đó, hầu hết các cầu thủ còn lại của đội đều sẵn sàng ra sân.

Manchester City: Chỉ thiếu vắng duy nhất Nathan Ake do chấn thương dài hạn.

 

Nhận định Fulham vs Manchester City: Bóp nghẹt đối thủ

Chiến thắng với tỷ số 1-0 mới đây trước nhà đương kim vô địch Liverpool chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn dành cho Fulham về khía cạnh tinh thần. Tuy nhiên khi đứng trước Manchester City, đại diện London thực sự quá nhỏ bé, thậm chí cần lưu ý chính Manchester City đã đè bẹp Liverpool tới 4-1 ngay tại thánh địa Anfield hồi đầu tháng 2. Ở trận đấu sắp tới, dù được chơi trên sân nhà Craven Cottage nhưng đó cũng không phải điểm tựa thực sự đáng để đặt niềm tin đối với Fulham. Tại đây, đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng sau 11 trận đón khách, thậm chí kết quả đó cũng chỉ có thể đến trước cái tên đang đội sổ trên bảng xếp hạng Premier League là Sheffield United.

Về phần mình, hành quân sân khách lại không phải điểm yếu đối với Manchester City, thậm chí không quá nếu đưa ra nhận xét họ không quan tâm đến khía cạnh sân bãi. Lý do là bởi đoàn quân của Pep Guardiola đang toàn thắng tới 12 trận xa nhà liên tiếp tính trên mọi đấu trường, ấn tượng trong số này là những chiến thắng trước hàng loạt các đối thủ thuộc nhóm Bix 6 như Arsenal, Liverpool, Manchester United và Chelsea. Ở trận thắng gần đây nhất trước Southampton, ngôi sao được kỳ vọng nhất và cũng là nhạc trưởng của Man City là Kevin de Bruyne đã được giải tỏa với 2 bàn thắng, đây thực sự là sự trở lại quan trọng dành cho họ.

Nhìn về thành tích đối đầu, Fulham hoàn toàn lép vế trước Manchester City và đó cũng là điều dễ hiểu khi đặt đẳng cấp và sức mạnh hai đội lên bàn cân so sánh. Sau tổng cộng 10 trận chạm trán, Fulham toàn thua trước Manchester City, thậm chí lần gần nhất họ có được niềm vui trước đối thủ này đã cách đây tới 11 năm. Ở lượt đi, đại diện Thủ đô đã bị Man City đánh bại với tỷ số 0-2, tuy nhiên ở lần tái đấu sắp tới nhiều khả năng cách biệt còn lớn hơn. 

 

Dự đoán đội hình ra sân Fulham vs Manchester City

Fulham: Alphonse Areola; Kenny Tete, Joachim Andersen, Tosin Adarabioyo, Ola Aina; Bobby Reid, Mario Lemina, Harrison Reed, Ademola Lookman; Josh Maja, Ivan Cavaliero

Manchester City: Ederson; Joao Cancelo, Ruben Dias, John Stones, Oleksandr Zinchenko; Kevin de Bruyne, Rodri, Ilkay Gundogan; Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Raheem Sterling

 

Dự đoán tỷ số: Fulham 0 - 3 Manchester City

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích