Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định trận đấu Leicester City vs Sheffield United 21h00 ngày 14/03/2021

Nhận định trận đấu Leicester City vs Sheffield United 21h00 ngày 14/03/2021

Cược trận này

Leicester City đã chơi tốt ở phần lớn chặng đường đã qua của giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên sự hạn chế về mặt chiều sâu đội hình đang nhen nhóm khó khăn dành cho họ. Trên bảng xếp hạng, Bầy Cáo đang sở hữu một vị trí trong top 4, tuy nhiên họ cần hết sức cẩn trọng bởi khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi là không cao.

Ở vòng đấu gần đây nhất, Leicester City đã phần nào lấy lại được sự tự tin và cảm giác chiến thắng khi vượt qua Brighton & Hove Albion với tỷ số 2-1. Theo đó, dù phải chịu cảnh làm khách và thậm chí phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 10 của Lallana nhưng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã thể hiện được vị thế và quyết tâm một cách ấn tượng. Với 2 pha lập công được ghi lần lượt bởi Iheanacho và Amartey ở nửa sau hiệp thi đấu thứ 2, Bầy Cáo đã hoàn tất màn lội ngược dòng vất vả nhưng ngọt nào để kiếm trọn 3 điểm. Cần lưu ý trước đó đội bóng này bất thắng tới 3 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 2 thất bại. Sau 28 vòng đấu, Leicester City kiếm về được 53 điểm và hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ở phần sân đối diện, Sheffield United chính là đội bóng để lại nỗi thất vọng lớn nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Còn nhớ ở mùa trước, đội chủ sân Bramall Lane sắm vai “ngựa ô” khi liên tục có những trận đấu thách thức các đội bóng lớn để rồi cán đích ở khu vực giữa của bảng tổng sắp, tuy nhiên sang đến mùa này họ đã bộc lộ sức mạnh thật sự. Tính tới thời điểm này, đoàn quân của HLV Chris Wilder mới chỉ giành được 14 điểm nhờ vỏn vẹn 4 trận thắng và 2 trận hòa trong khi đã thua tới 22 thất bại. Với những gì đang có, không bất ngờ khi đội bóng này hiện đội sổ trên bảng xếp hạng nắm trong tay một nửa tấm vé xuống chơi ở Championship. Ở vòng đấu trước, Sheffield United dù được chơi trên sân nhà nhưng đã bị Southampton đáng bại với tỷ số 0-2, đó cũng là trận thua thứ 4 trong 5 trận.

 

QUẢNG CÁO

Thông số trước trận đấu

3: Leicester City đã thắng cả 3 trận gần nhất gặp Sheffield United ở Premier League và ghi 2 bàn mỗi trận.

16: Sheffield United chỉ ghi được 16 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ có Derby mùa 2007-2008 (13), Aston Villa mùa 2014-2015 (15) và Huddersfield Town mùa 2018-2019 (15) ghi ít hơn ở giai đoạn này tại giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù.

7: Sheffield United không thắng trong 7 lần gặp Leicester gần nhất tại Premier League kể từ chiến thắng 3-0 trên sân nhà vào tháng 4 năm 2008 tại Championship.

22: Sheffield United đã thua tới 22 trong số 28 trận tại Premier League mùa này. Đây là thành tích tệ thứ 3 trong lịch sử đội bóng, trước đó là 23 trận vào năm 1933-1934 và 26 trận vào năm 1975-1976.

 

Thông tin lực lượng trước trận Leicester City vs Sheffield United

Leicester City: Những cầu thủ chắc chắn vắng mặt do chấn thương là Morgan, Justin, Praet, Barnes, Maddison. Trong khi đó Evans và Perez bị nghi ngờ khả năng ra sân.

Sheffield United: Thiếu vắng O’Connell, Berge, Egan, Robinson, Basham, Bogle, Rodwell, Mousset, Jagielka

 

Nhận định Leicester City vs Sheffield United: Hiểm họa hang Cáo

Lúc này Leicester City đang sở hữu vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 53 điểm. Tuy nhiên một tấm vé tham dự đấu trường Champions Lại chưa được đảm bảo dành cho Bầy Cáo bởi hiện họ chỉ đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là West Ham United 5 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Sự chủ động vẫn đang thuộc về đoàn quân của HLV Brendan Rodgers tuy nhiên họ sẽ phải thật sự cố gắng và tập trung nếu không muốn tự đưa mình vào thế khó. Nhìn về mặt phong độ, chiến thắng 2-1 mới đây trước Brighton & Hove Albion hẳn sẽ giúp họ tự tin hơn sau chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua. Tuy vậy, cần lưu ý Leicester City đang chơi khá tệ ngay tại tổ ấm King Power Stadium với 2 trận thua liên tiếp tại Europa League và Premier League.

Lúc này suất xuống hạng đầu tiên trong 3 suất gần như đã xác định được chủ nhân, đó chính là Sheffield United. Tính cho tới thời điểm này đội chủ sân Bramall Lane đang thua kém vị trí an toàn tới 12 điểm và lại thi đấu nhiều hơn 1 trận, điều đó cho thấy khả năng tạo nên điều thần kỳ của họ là cực thấp khi mùa giải chỉ còn 10 vòng. Thầy trò HLV Chris Wilder cần trung bình 2.1 điểm mỗi trận để đạt mốc 35 điểm đã giúp Aston Villa thăng hạng mùa trước, tuy nhiên cần lưu ý họ chỉ đạt 0.5 điểm mỗi trận trong cả mùa giải cho đến nay. Ở khía cạnh làm khách, Sheffield United tỏ ra rất yếu kém khi thua cả 3 trận gần nhất mà không ghi nổi bàn thắng danh dự.

Ở lần đối đầu gần nhất mà cụ thể là trận lượt đi mùa này diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái, mặc dù phải chịu cảnh làm khách tuy nhiên Leicester City đã thi đấu rất ấn tượng để đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-1. Xét rộng ra, Bầy Cáo đã thắng tới 6 trận đụng độ liên tiếp với đối thủ này. Theo thống kê, lần gần nhất Sheffield United có được trọn vẹn niềm vui trước Bầy Cáo đã diễn ra cách đây tới gần 13 năm. Với những lợi thế đang có, Leicester City đủ khả năng giữ lại 3 điểm ở màn đón khách sắp tới.

 

Dự đoán đội hình ra sân  Leicester City vs Sheffield United

Leicester City: Schmeichel; Amartey, Fofana, Soyuncu; Ndidi; Ricardo Pereira, Tielemans, Choudhury, Castagne; Iheanacho, Vardy

Sheffield United: Ramsdale; Ampadu, Jagielka, Bryan; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McBurnie, McGoldrick

 

Dự đoán tỷ số: Leicester City 2 - 0 Sheffield United

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích