Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định trận đấu Manchester United vs West Ham United 02h15 ngày 15/03/2021

Nhận định trận đấu Manchester United vs West Ham United 02h15 ngày 15/03/2021

Manchester United hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh tuy nhiên khả năng cạnh tranh chức vô địch đối với họ là không cao. Thậm chí, thứ hạng hiện tại mà đoàn quân của HLV Solskjær nắm giữ còn đang bị uy hiếp bởi các đối thủ bám đuổi. Chính vì thế, đội bóng này cần hết sức cảnh giác ở chặng đường sắp tới.

Ở trận đấu gần đây nhất thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, Manchester United mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng lại không thể giành được chiến thắng. Tiếp đón đối thủ khó chịu là AC Milan, Quỷ Đỏ đã chơi không đến nỗi nào và có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của tân binh Diallo ở phút thứ 50. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại không thể giăng tăng cách biệt dù tạo ra rất nhiều cơ hội và phải trả giá khi để AC Milan chọc thủng lưới ở phút thi đấu cuối cùng. Kết quả hòa 1-1 này phần nào khiến Man United gặp bất lợi bởi họ phải đến làm khách trên đất Ý ở lượt về. Tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester United lại xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố là Manchester City với tỷ số 2-0 ở vòng đấu gần nhất, qua đó bảo vệ vị trí thứ 2 với 54 điểm.

Bên kia chiến tuyến, West Ham United cũng chơi rất ấn tượng để giành trọn vẹn niềm vui tại vòng đấu vừa qua. Chi tiết, Búa Tạ đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ khá khó chịu là Leeds United với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Lingard và Dawson ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Kết quả này thực sự là một cú hích rất tích cực đối với đội chủ sân London Stadium trong bối cảnh họ đang nhăm nhe chen chân vào Top 4 nhằm hướng đến tấm vé tham dự đấu trường Champions League mùa giải sau. Lúc này West Ham United đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 48 điểm, kém Chelsea (4) vỏn vẹn 2 điểm tuy nhiên cần lưu ý họ mới chỉ đá 27 trận. Nếu tiếp tục chơi đúng với phong độ hiện nay, đội bóng này hoàn toàn có khả năng thực hiện hóa tham vọng của mình.

 

QUẢNG CÁO

Thông số trước trận đấu Manchester United vs West Ham United

8: Manchester United đã bất bại tới 8 trong 9 trận đón khách gần đây nhất tại đấu trường Premier League.

4: West Ham United chỉ thua 4 trong 20 trận đã qua ở đấu trường giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đáng chú ý 4 đối thủ đánh bại họ đều thuộc nhóm Big 6 là Liverpool, Chelsea, Manchester City và chính Manchester United.

23: Hiệu số bàn thắng thua tại Premier League của Manchester United tính tới thời điểm này là 23 - con số ấn tượng chỉ sau Manchester City.

15: Manchester United đã ghi tới 15 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

3: West Ham United đã không biết đến mùi chiến thắng ở 3 trận gần đây nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 2 thất bại.

0: HLV của West Ham, David Moyes chưa bao giờ thắng trong một trận đấu sân khách nào ở Premier League trước Manchester United.

 

Thông tin lực lượng trước trận Manchester United vs West Ham United

 

Manchester United: Chắc chắn thiếu vắng De Gea, Jones, Pogba, Mata. Các trường hợp nghi ngờ khả năng ra sân là van de Beek, Cavani, Rashford.

West Ham United: Chắc chắn thiếu vắng Masuaku, Ogbonna , Yarmolenko, Lingard. Các trường hợp nghi ngờ khả năng ra sân là Randolph, Fredericks.

 

Nhận định Manchester United vs West Ham United: Đối thủ khó chơi

Cách đây không lâu, Manchester United đã có một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là trong một trận đấu lớn trước đại kình địch Manchester City. Theo đó, Quỷ Đỏ  đã chơi xuất sắc suốt 90 phút và thậm chí họ còn cơ hội giành chiến thắng với tỷ số nhiều hơn 2-0 nếu như các chân sút tận dụng tốt cơ hội. Kết quả ấn tượng này chắc chắn sẽ là cú hích quan trọng về mặt tâm lý để thầy trò HLV Solskjær tự tin đối đầu với một đối thủ đang chơi rất lên chân mùa này là West Ham United. Bên cạnh đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, Quỷ Đỏ còn nắm giữ lợi thế sân nhà Old Trafford - nơi giúp họ bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có màn hủy diệt Southampton tới 9-0.

Ở phần sân đối diện, West Ham vẫn đang là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua tranh giành một vị trí trong top 4 mùa này. Cần lưu ý hiện họ chỉ kém Chelsea 2 điểm và Leicester City 5 điểm. Nhìn về mặt phong độ, Búa Tạ đã và đang thể hiện rất tích cực, thậm chí chỉ có Manchester United, Manchester City và Chelsea là những đội để thua ít trận hơn. Theo thống kê, đoàn quân của HLV David Moyes đã thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất và chiến thắng trước Leeds United mới đây hẳn sẽ giúp họ có được sự tự tin nhất định. Ở trận này, Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho West Ham tuy nhiên chân sút này sẽ không được ra sân ở trận sắp tới bởi Man United là CLB chủ quản. Đó được xem là mất mát đáng tiếc dành cho các vị khách.

Với quyết tâm lọt vào Top 4, tất nhiên West Ham sẽ hướng đến việc giành chiến thắng trên sân Old Trafford ở vòng đấu sắp tới. Tuy nhiên đây lại không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi họ đã bất thắng tới 12 lần đến Nhà hát của những giấc mơ, trong đó hòa 3 và thua 9. Không những thế, bất lợi còn đến với West Ham khi HLV của họ, David Moyes chưa bao giờ thắng trận đấu sân khách nào ở Premier League trước Manchester United.

 

Dự đoán đội hình ra sân Manchester United vs West Ham United

Manchester United: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Bruno Fernandes, James; Martial

West Ham United: Fabianski; Coufal Dawson, Diop, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio

 

Dự đoán tỷ số: Manchester United 2 - 1 West Ham United

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích