Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Ukraina vs Bắc Macedonia, 20h00 ngày 17/6/2021

Nhận định Ukraina vs Bắc Macedonia, 20h00 ngày 17/6/2021

Nhận định, Soi kèo Euro 2020/21 giữa Ukraina vs Bắc Macedonia. Các cầu thủ Ukraine sẽ chạm trán với các cầu thủ Bắc Macedonia ở loạt trận thứ 2 của Bảng C, lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Thông tin trận đấu Ukraina vs Bắc Macedonia

Ukraina sẽ tiếp đón các cầu thủ Bắc Macedonia trên sân nhà lần đầu tiên sau 6 năm. Đây là lần thứ 3 liên tiếp mà các cầu thủ Ukraina góp mặt ở vòng chung kết của Euro, trong khi đó, đối với Bắc Macedonia đây là lần đầu mà quốc gia này có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Thông tin trận đấu Ukraine vs Bắc Macedonia

Các cầu thủ Ukraine đã có một chiến dịch vòng loại vô cùng thuyết phục. Họ xếp đầu bảng, nhiều hơn 3 điểm so với những nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Ở 2 kỳ Euro trước đó, các cầu thủ Ukraine đã thua tới 5 và thắng 1, với 3 điểm duy nhất đến trong chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Thụy Điển ở trận đấu mở màn của Euro 2012.

Các cầu thủ Bắc Macedonia đã phải cần tới trận đấu play-off ở vòng loại mới có thể chính thức ghi tên mình tại Euro 2020 mùa hè này. Đoàn quân của HLV Igor Angelovski vượt qua các cầu thủ Kosovo với tỉ số 2-1 ở trận đấu bán kết play-off, trước khi bàn thắng duy nhất của lão tướng Goran Pandev ở trận chung kết trước Georgia chính thức đưa đội bóng này đến với sân chơi châu lục

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Ukraina vs Bắc Macedonia

Tương quan lực lượng

Các cầu thủ của Ukraine cũng có chất lượng không kém cạnh đối thủ của họ. Trong tay HLV Andriy Shevchenko là một dàn cầu thủ đồng đều ở các tuyến. Zinchenko được coi như là cầu thủ nổi bật nhất đội bóng, khi anh đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo của Manchester City. Không chỉ Zinchenko mà những ngôi sao tấn công khác như Malinovskiy hay Yarmolenko cũng rất đáng để trông đợi.

Thông tin đối đầu Ukraine vs Bắc Macedonia

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bắc Macedonia được coi là một cơn gió lạ tại Euro mùa hè này. Mọi niềm tin sẽ được đặt vào đội trưởng của họ, Goran Pandev. Cựu tiền đạo của Inter Milan và Lazio hiện vẫn chơi bóng đỉnh cao ở Serie A trong màu áo Genoa, và hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng về mặt tinh thần cho toàn đội.

Lịch sử đối đầu Ukraine vs Bắc Macedonia

Đây là lần thứ 5 hai đội gặp nhau, và là lần thứ 3 tại đấu trường Euro. Cả 2 đã từng gặp nhau tại vòng loại Euro 2016, kết thúc bằng 2 chiến thắng cho các cầu thủ Ukraine.

Lịch sử đối đầu Ukraine vs Bắc Macedonia

Trên sân nhà, Serhiy Sydorchuk ghi bàn thắng duy nhất để Ukraine đánh bại Bắc Macedonia. Còn ở trận đấu lượt về trên sân của đối phương, 2 bàn thắng của Yevhen Seleznyov và Artem Kravets giúp các cầu thủ Ukraine kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2016 với vị trí thứ 3, còn các cầu thủ Bắc Macedonia xếp ở vị trí cuối bảng. 

Phong độ gần đây

Phong độ gần đây Ukraine vs Bắc Macedonia

Đội hình thi đấu

  • Ukraine: A. Pyatov, S. Kryvtsov, E. Sobol, M. Matvienko, I. Zabarnyi, Y. Makarenko, R. Malinovskyi, O. Zinchenko, O. Zubkov, A. Yarmolenko, R. Yaremchuk.
  • Bắc Macedonia: S. Dimitrievski, S. Ristovski, K. Ristevski, V. Musliu, S. Spirovski, E. Alioski, B. Nikolov, T. Kostadinov, E. Elmas, G. Pandev, I. Trichkovski.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Ukraine 3-0 Bắc Macedonia.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích