Trang chủ     Bóng đá   /   Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020

Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020

Việc Trent Alexander-Arnold dính chấn thương mới đây đã mở ra cánh cửa cơ hội cho 1 trong 6 cái tên bị loại trở lại danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020.

arnold chấn thương

Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020

Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 Trent Alexander-Arnold đã đưa ra một thông điệp thách thức trên mạng xã hội sau khi anh được điền tên vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Danh sách đội hình 24 đội tham dự Euro 2020: Quá khủng cho tuyển Anh

Danh sách đội hình 24 đội tham dự Euro 2020: Quá khủng cho tuyển Anh 24 đội tham dự Euro 2020 đã chính thức công bố danh sách đội hình của mình. Trong đó tuyển Anh nổi bật nhất với dàn sao khủng có giá lên đến tỷ bảng.

Alexander-Arnold được xác nhận là chấn thương đùi trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Áo hôm 3/6. Sau khi được đưa đi chụp chiếu, hậu vệ của Liverpool được xác định cần 4 đến 6 tuần để bình phục chấn thương. Chính vì thế rất nhiều khả năng Alexander-Arnold phải nằm nhà theo dõi Euro 2020 thông qua tivi.

QUẢNG CÁO

Bên cạnh đó, chấn thương của Arnold đã tạo cơ hội cho 6 cái tên bị loại khỏi ĐT Anh bao gồm: tiền đạo Ollie Watkins, hậu vệ Ben Godfrey, tiền vệ Jesse Lingard, thủ môn Aaron Ramsdale, tiền vệ James Ward-Prowse và hậu vệ Ben White.

Đến thời điểm hiện tại, HLV Gareth Southgate vẫn chưa huy động bất kỳ sự bổ sung từ 6 cái tên kể trên. Thay vào đó, ông quyết định chờ sau trận giao hữu cuối cùng với Romania ngày 6/6 tới đây để đưa ra quyết định cuối cùng.

lingard

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh quốc, Jesse Lingard hoặc James Ward-Prowse là 1 trong 2 cái tên sẽ được gọi lên tuyển để thay thế cho trường hợp của Arnold. Lingard đã được cho ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu Áo và chơi tròn vai, trong khi đó Ward-Prowse cũng được cũng có khoản thời gian ra sân thể thử sức mình.

Không loại trừ khả năng 2 tiền vệ này sẽ được tiếp tục tham dự trận giao hữu trước Romania và ai gây được ấn tượng tốt hơn sẽ thay thế Alexander-Arnold. Nhiều chuyên gia tại Anh đánh giá khả năng góp mặt của Lingard cao hơn Ward-Prowse.

Ngoài 2 cái tên trên,một trường hợp khác có thể được xem xét là Jordan Henderson của Liverpool. Đội trưởng của The Reds ban đầu được chọn ra sân trước ĐT Áo nhưng trước 24 giờ diễn ra trận đấu giao hữu, anh lại thông báo không thể ra sân vì lý do sức khỏe.

MIC

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích