Trang chủ     Bóng đá   /   Những cái tên đáng chú ý của ĐTQG Việt Nam trong đợt tháng 12/2020

Những cái tên đáng chú ý của ĐTQG Việt Nam trong đợt tháng 12/2020

Trong đợt tập trung tháng 12 mới đây HLV Park Hang Seo đã triệu tập rất nhiều cầu thủ lên ĐTQG Việt Nam. Ngoài những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Toàn…. Thì còn một vài cái tên mới, những cái tên này cũng rất nổi bật và đáng chú ý trong lần tập trung này.

Cao Văn Triều - Tiền vệ trung tâm của Sài Gòn HC

Cao Văn Triều - Tiền vệ trung tâm của Sài Gòn HC                                               Cao Văn Triều - Tiền vệ trung tâm của Sài Gòn HC

Anh chàng cầu thủ sinh năm 1992 đang là cái tên nổi bật đáng được chú ý trong đợt tập trung lần này. Anh hoàn toàn có khả năng được khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Anh gia nhập vị trí tiền vệ trung tâm và cạnh tranh trực tiếp với Xuân Trường, Tuấn Anh , Hùng Dũng. Anh chàng với tính cách thầm lặng nhưng sở hữu lối chơi xông xáo. Bên cạnh đó, kỹ năng sở hữu bóng tốt cùng nền tảng thể lực tốt. Chính điều này anh đã chiếm được lòng tin của người thầy HLV Park Hang Seo.

Dương Thanh Hào - Trung vệ của Bình Định

Dương Thanh Hào - Trung vệ của Bình Định                                                     Dương Thanh Hào - Trung vệ của Bình Định

Anh là một trung vệ hay nhất trong 2 năm qua. Nếu Thanh Hào không gặp chấn thương thì anh sẽ nằm trong đội hình để thi đấu AFF cup 2018. Anh không có chiều cao tốt nhưng với sự điềm tĩnh và khả năng chuyền bóng tốt đã giúp trung vệ của Bình Định trở nên khác biệt và đón nhận sự tin tưởng của HLV Park. Anh chàng sở hữu lối chơi tương tự giống với Trần Định Trọng. Vì vậy, anh là sự bổ sung cần thiết trong đội hình để làm gia tăng sự chắc chắn của hàng trung vệ.

Nguyễn Hữu Thắng - Cầu thủ của Viettel

Nguyễn Hữu Thắng - Cầu thủ của Viettel                                                            Nguyễn Hữu Thắng - Cầu thủ của Viettel

Anh chàng cầu thủ tiếp theo là cái tên đáng chú ý của ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12 đó là Nguyễn Hữu Thắng. Anh chàng sinh năm 2000 vừa được nhận giải cầu thủ cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết của U21 đội tuyển Quốc Gia Việt Nam. Hữu Thắng tập trung với ĐTQG khá muộn nhưng anh lại gây được ấn tượng tốt trong 2 trận giao hữu vừa qua. Khi anh chàng góp công trong cả 3 trong 4 bàn thắng mà đội tuyển VN ghi được. Anh chàng cần phải được thử lửa ở V league 2021 trong màu áo của Viettel để chứng tỏ bản thân mình. Nhưng với đội tuyển U22 anh đang khẳng định rằng. Mình là một cầu thủ khó có thể thay thế.

Huỳnh Công Đếm - Tiền vệ của Đà Nẵng

Huỳnh Công Đếm - Tiền vệ của Đà Nẵng                                           Huỳnh Công Đếm - Tiền vệ của Đà Nẵng

Huỳnh Công Đếm là một cái tên đáng chú ý của ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12. Anh chàng đã được HLV U19 Việt Nam đánh giá cao. Thậm chí vị HLV còn cho anh chơi tự do trong đội tuyển. Nhờ có trận đấu giao hữu vừa qua mà tên tuổi của anh đã được nhiều người hâm mộ trên cả nước biết đến. Anh sở hữu cho mình sự tự tin và khả năng chơi bóng tốt cả hai chân.

Bùi Hoàng Việt Anh - Hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bùi Hoàng Việt Anh - Hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh                                                         Bùi Hoàng Việt Anh - Hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

QUẢNG CÁO
Một cái tên gây được sự chú ý nhất của ĐTQG Việt Nam đó chính là Bùi Hoàng Việt Anh. Anh là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong V League vừa qua. Trong hai trận đấu vừa qua anh cũng thể hiện được một phong độ tốt khi tham gia thi đấu.  Đặc biệt, với công việc phòng ngự anh đang thể hiện sự nổi trội hơn so với lứa U22 Việt Nam. Việt Anh cùng với Văn Hậu, Nguyễn Văn Toản sẽ là những cái tên sẽ mang lại sự vững chắc cho hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam. Trên đó là 5 cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung tháng 12/2020 của ĐTQG Việt Nam. Những cái tên này sẽ góp mặt làm nên sự thành công của đội bóng. Từ đó, nền bóng đá Việt Nam sẽ ngày một đi lên không ngừng. Để xem thêm nhiều tin tức thể thao các bạn cùng tham khảo tại đây.  

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích