Trang chủ     Bóng đá   /   Những cầu thủ sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau Euro 2021

Những cầu thủ sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau Euro 2021

Euro 2021 là nơi nhiều tuyển thủ tỏa sáng lần đầu nhưng cũng là nơi diễn ra những trận đấu chia tay. Ai sẽ là người ra đi sau những trận cầu nảy lửa của Euro?

Toni Kroos (Đức)

Đã từng là một nhân tố bất biến trong đội hình của HLV Joachim Low, Kroos được đánh giá là tuyển thủ Đức giàu kinh nghiệm nhất, số lần ra sân nhiều hơn cả thủ môn đội trưởng Manuel Neuer. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi đã thông báo quyết định giã từ Die Mannschaft ngay sau Euro dù kết quả ra sao.

Bị sao Chelsea “cà khịa”, Toni Kroos đáp trả một cách lịch sự

Bị sao Chelsea “cà khịa”, Toni Kroos đáp trả một cách lịch sự Bị Mason Mount dè bỉu bởi những phát ngôn trước trận, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng trên mạng xã hội và còn chúc đàn em gặp nhiều may mắn.

Toni Kroos và nghệ thuật chuyền dài khiến Liverpool thua thảm hại

Toni Kroos và nghệ thuật chuyền dài khiến Liverpool thua thảm hại Trước Liverpool, Toni Kroos đã biến màn thư hùng tại Alfredo di Stefano thành sân khấu của riêng mình.

Toni Kroos quyết định cống hiến toàn thời gian cho Real Madrid

QUẢNG CÁO

Điều này làm người hâm mộ của anh vô cùng hụt hẫng vì anh chỉ mới 31 tuổi, khả năng chơi bóng tốt có thể kéo dài ít nhất thêm 2 năm. Thậm chí, người hâm mộ còn đang chờ đợi sự góp mặt của anh tại giải đấu lớn World Cup 2022. Kroos phát biểu rằng anh muốn tập trung cho sự nghiệp cấp CLB và cống hiến nhiều nhất cho Real Madrid cho đến khi hết hợp đồng vào 2023.

Giorgio Chiellini (Ý)

Trung vệ huyền thoại đã thi đấu 2 lần cho đội tuyển Ý và anh xác nhận sự góp mặt ở Euro 2021 trong mùa hè này. Hành trình trở thành thiên tài bóng đá của anh vô cùng độc đáo vì anh bắt đầu với môn bóng rổ. Lối chơi vừa hay vừa ổn định của anh giúp anh luôn ở đẳng cấp cao nhất xuyên suốt nhiều năm. Dù thi đấu cho câu lạc bộ Juventus hay đội tuyển quốc gia Italy thì anh đều giữ được phong độ tốt và là một đồng đội đáng tin cậy. Sự ổn định và bền bỉ luôn khiến anh có sự xuất sắc vượt qua nhiều đồng đội khác.

Tuy nhiên sau mùa Euro này, anh vừa hết hợp đồng với Juventus sau 16 năm gắn bó. Có khả năng anh sẽ quyết định giải nghệ ngay sau khi mua Euro 2021 kết thúc.

Giorgio Chiellini

Łukasz Piszczek (Ba Lan)

Hậu vệ cánh phải người Ba Lan đã gia nhập đội hình Borussia Dortmund từ năm 2010 và kiến tạo nên những năm tháng huy hoàng. Piszczek đã giành được hai chức vô địch Bundesliga và dẫn dắt đội bóng của anh ấy đến trận chung kết Champions League 2013.

Đáng ra Piszczek đã giải nghệ từ năm 2020 nhưng đã ký gia hạn thêm một năm. Ở mùa Euro 2021 năm nay, Piszczek góp mặt đội hình ra sân của đội tuyển Ba Lan ở vị trí ưu tiên. tuy chơi ở vị trí phòng thủ nhưng kỹ thuật của anh vô cùng đa dạng, có khả năng chơi cả ở vị trí tấn công. Anh thường mang đến những pha cắt ngang và kiến tạo bóng tốt để cùng đồng đội ghi thủng bàn thắng của đội đối thủ. Euro 2021 năm nay có khả năng cao chính là giải đấu lớn cuối cùng mà chúng ta được thấy Hậu vệ tài năng này trên sân cỏ.

Łukasz Piszczek

Tuy phải từ giã sân cỏ, nhưng niềm đam mê với sự nghiệp bóng đá của các ngôi sao vẫn nguyên vẹn. Chúng ta cùng chờ đón sự xuất hiện của họ với các vai trò khác với cương vị người yêu bóng đá. Theo dõi thường xuyên Thethaoso247.com để cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá.

Luna

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích