Trang chủ     Bóng đá   /   Những chân sút xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2020

Những chân sút xuất sắc nhất vòng bảng EURO 2020

Vòng bảng EURO 2020 đã khép lại với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cực kỳ cao. Đã có tổng cộng 96 bàn thắng được ghi sau 36 trận, do đó, cuộc đua tranh danh hiệu vua phá lưới cũng vì thế mà trở nên gắt gao hơn.

Hãy cùng điểm lại 6 chân sút xuất sắc nhất vòng bảng.

Vua phá lưới EURO 2020 sau vòng 2: Ronaldo dẫn đầu

Vua phá lưới EURO 2020 sau vòng 2: Ronaldo dẫn đầu Sau lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2020, danh sách vua phá lưới đã có những cập nhật mới. Tuy vậy, có một điều bất biến không thay đổi, đấy là Cristiano Ronaldo vẫn dẫn đầu với 3 pha lập công.

Vua phá lưới EURO  2020 sau vòng 1: Lukaku, Schick sánh vai cùng Ronaldo

Vua phá lưới EURO 2020 sau vòng 1: Lukaku, Schick sánh vai cùng Ronaldo Sau lượt trận thứ nhất, Romelu Lukaku, Cristiano Ronaldo cùng với Patrik Schick là những người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 2 pha lập công.

1. Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha - 5 bàn)

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn chưa chịu dừng lại. Anh vẫn liên tục xô đổ những kỷ lục và tạo thêm những cột mốc mới qua từng trận đấu.

QUẢNG CÁO

Cristiano Ronaldo

Sau 3 trận đấu vòng bảng EURO 2020, Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công. Khả năng CR7 giành ngôi Vua Phá Lưới cũng rất cao khi những vệ tinh xung quanh anh giờ đây được đánh giá là chất lượng hơn 5 năm trước rất nhiều.

2. Romelu Lukaku (ĐT Bỉ - 3 bàn)

Romelu Lukaku vẫn đang là mũi nhọn đáng gờm của ĐT Bỉ. Tiền đạo người Bỉ hiện đang có 3 bàn thắng, xếp sau Ronaldo và đồng hạng nhì cùng 4 cái tên khác. 

Romelu Lukaku

Không kém gì đồng nghiệp bên phía Bồ Đào Nha, Lukaku cũng có rất nhiều lợi thế để giành ngôi vua phá lưới khi bên dưới anh là Kevin De Bruyne - một chân chuyền thượng hạng của giới túc cầu. Chính điều này càng góp phần giúp cho Lukaku có cơ hội tìm đến mành lưới đối phương nhiều hơn.

3. Patrik Schick (ĐT CH Séc - 3 bàn)

Không được chú ý quá nhiều từ trước EURO 2020, nhưng Patrik Schick lại đang “ngồi chung mâm” với Lukaku và nhiều sao lớn khác trong danh sách vua phá lưới. 3 bàn thắng của tiền đạo Leverkusen đã góp phần đưa CH giành vé vào vòng knock-out. Ngoài ra, anh còn có khả năng lớn giành giải “Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020” với cú đá từ giữa sân trong trận gặp Scotland.

Patrik Schick

4. Emil Forsberg (ĐT Thụy Điển - 3 bàn)

Trước khi kết thúc vòng bảng. Emil Forsberg đã kịp ghi thêm 2 bàn thắng để vươn lên top đầu trong cuộc đua chân sút tốt nhất giải đấu. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận Thụy Điển vs Slovakia và đem về 3 điểm cho thầy trò HLV Anderson.

Emil Forsberg

5. Georginio Wijnaldum (ĐT Hà Lan - 3 bàn)

Cũng giống như Emil Forsberg, Georginio Wijnaldum cũng đã lập 1 cú đúp trong trận hạ màn vòng bảng để nâng tổng số bàn thắng tại EURO 2020 của mình lên con số 3.  Nhờ màn trình diễn chói sáng này của Wijnaldum, Hà Lan đã giành vị trí nhất bảng C và giành vé vào sớm vòng 1/8.

Georginio Wijnaldum

6. Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan - 3 bàn)

Chân sút cuối cùng có được 3 bàn thắng tại vòng bảng chính là Robert Lewandowski. Dù phải thi đấu trong một bóng không quá mạnh như Ba Lan, Lewy vẫn cho thấy đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu khi đóng góp 3/4 pha lập công của Đại Bàng Trắng.

Robert Lewandowski

Cú đúp mà tiền đạo Bayern Munich lập được trong trận cuối cùng với Thụy Điển càng khiến cho NHM phải tiếc nuối hơn khi Ba Lan không thể giành vé vào vòng 1/8.

Tuấn Nguyễn

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích