Trang chủ     Bóng đá   /   Những ngôi sao nào không thể tham dự Euro 2021?

Những ngôi sao nào không thể tham dự Euro 2021?

Sau khi công bố các quốc gia thành viên tham dự Euro 2021 năm nay, rất nhiều cái ngôi sao được xướng tên trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Họ là ai và vì đâu mà lại vắng mặt trong giải đấu được mong chờ nhất hè 2021?

 

Từ bỏ Kane và Haaland, Chelsea nhắm lại Lukaku

Từ bỏ Kane và Haaland, Chelsea nhắm lại Lukaku Với dự định ban đầu, Chelsea dự định sẽ đưa Kane của Tottenham và Haaland của Dortmund vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu, thế nhưng với việc chiêu mộ thành công được 1 trong 2 trung phong kể trên, khoảng tiền họ bọ ra sẽ không hề nhỏ.

Barcelona chi mạnh để có Erling Haaland

Barcelona chi mạnh để có Erling Haaland Các CĐV Barcelona tin rằng CLB đang đàm phán thành công trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland trong hè 2021 với mức phí 150 triệu euro và là điểm đến mà Haaland ưu tiên nhất lúc này.

Jan Oblak (Slovenia)

Với danh hiệu thủ môn xuất sắc thế giới, Jan Oblak luôn khiến người hâm mộ vừa mong chờ vừa hồi hộp những pha bắt bóng đẹp của mình. Điều đáng buồn ở đây là anh sẽ không thể tham dự Euro 2021. Anh thậm chí còn là ngôi sao được định giá đắt nhất hiện nay với 80 triệu bảng. Ở vòng loại Euro 2020, Slovenia gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 4 ở bảng G. Kết quả này dẫn đến thủ môn Oblak không thể góp mặt ở Euro 2021.

QUẢNG CÁO

 

Erling Haaland (Na Uy)

Được mệnh danh là một trong những chân sút đáng gờm nhất thế giới hiện nay nhưng Haaland vẫn ngậm ngùi tạm biệt Euro 2021. Dù thi đấu cực ký xuất sắc nhưng cơ hội tham dự của Nauy vẫn không dành được tấm vé vào vòng loại Euro. 

Sự bất lực của các ngôi sao khi đội nhà trượt vé tham dự Euro thậm chí còn được gọi chung với nametag “buồn của Haaland”.

Không riêng Oblak hay Haaland, còn nhiều tuyển thủ khác đã trượt tay chiếc vé đến với Euro 2021 do đội tuyển quốc gia không giành được lượt tham dự. Việc vắng bóng các ngôi sao là một nỗi tiếc nuối to lớn đến người hâm mộ của họ. Bên cạnh đó, rất nhiều cầu thủ khác không tham dự Euro là do vấn đề chấn thương - nỗi ác mộng với các tuyển thủ.

Bảng xếp hạng những ngôi sao đắt giá nhất phải vắng mặt ở Euro
 

Marco Reus (Đức)

Cầu thủ Reus đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Dortmund với Hertha Berlin hồi tháng 3. Cổ chân của anh đã dập thẳng xuống sân cỏ và có nguy cơ phải điều trị lâu dài. Đây không phải là lần đầu tiên anh bỏ lỡ Euro vì chấn thương, tại Euro 2016 việc tương tự đã từng diễn ra.

Trước khi Reus dính chấn thương, anh vốn là chân sút chủ lực của Dortmund với 12 bàn thắng, 6 pha kiến tạo chỉ sau 25 lần đá chính. 


 

Eden Hazard (Bỉ)

Eden Hazard đang bị chấn thương cơ thắt lưng bên phải và chưa hẹn được ngày trở lại với tốc độ bình phục khá chậm. Trong khi đó, các vết thương cũ tái phát cũng là vấn đề đáng lo. Anh có nguy cơ phải lên bàn mổ để giải quyết triệt để vấn đề. Nhưng nếu phải phẫu thuật chắc chắn anh sẽ lỡ hẹn với đội tuyển bỉ tại Euro 2021.

 

Virgil Van Dijk (Hà Lan)

Tình hình khá khẩm hơn các cầu thủ trên, Virgil van Dijk đang bình phục dần chấn thương của mình. Tuy nhiên anh lại rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan bởi tuy bình phục nhưng vẫn chưa đáp ứng được cường độ tập luyện gắt gao của đội tuyển quốc gia. Cơ thể cầu thủ đang trong quá trình bình phục chấn thương dây chằng chéo sau pha va chạm với thủ thành của Everton vào tháng 10 năm ngoái. Bản thân anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính xác là có tham dự Euro 2021 hay không. Nếu mọi chuyện tốt đẹp, chúng ta vẫn có thể thấy bóng dáng anh trong màu áo đội tuyển Hà Lan ở mùa giải sắp tới đây.

Dù bỏ lỡ Euro 2021 với bất kỳ lý do gì thì các cầu thủ và người hâm mộ đều mong ngóng các anh trở lại sân cỏ sớm nhất. Chúng ta hãy cùng chào đón sự trở lại của các tuyển thủ trong những trận cầu mới nhất, thường xuyên được cập nhật tại Thethaoso247.com nhé!

Luna

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích