Trang chủ     Bóng đá   /   Những “ngọn măng” hứa hẹn tỏa sáng tại Euro 2021

Những “ngọn măng” hứa hẹn tỏa sáng tại Euro 2021

Euro là một mảnh đất màu mỡ cho các tài năng trẻ tỏa sáng trên đấu trường châu Âu. Cùng xem những chân sút nào được hứa hẹn sẽ mang đến điểm sáng cho Euro 2021.

 

Dính chấn thương nghiêm trọng ở trận thắng Juventus, Ibrahimovic nguy cơ lỡ EURO

Dính chấn thương nghiêm trọng ở trận thắng Juventus, Ibrahimovic nguy cơ lỡ EURO Chiến thắng của AC Milan trước Juventus không được trọn vẹn khi tiền đạo Ibrahimovic không may dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Đội hình Thổ Nhĩ Kỳ tại kỳ Euro 2020: Ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng

Đội hình Thổ Nhĩ Kỳ tại kỳ Euro 2020: Ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng Thổ Nhĩ Kỳ tham gia kỳ Euro 2020 với chiều sâu đội hình được đánh giá là khá đồng đều trên cả 3 tuyến với những tài năng đang thi đấu tại các câu lạc bộ lớn

Lovro Majer

  • Vị trí: Tiền vệ tấn công
  • Quốc gia/ CLB: Croatia / GNK Dinamo Zagreb
  • Ngày sinh: 17 tháng 1, 1998

QUẢNG CÁO

Lovro Majer

Majer chưa phải là một anh chàng cầu thủ quá quen mặt tại đấu trường quốc tế. Tuy chơi ở vị trí tiền vệ nhưng anh chàng Majer lại đa năng hơn rất nhiều. Ở mùa Europa League anh đã mang về 6 bàn thắng và 13 pha kiến tạo đẹp mắt. Majer được đánh giá là cầu thủ cao cấp của đội tuyển Croatia và được hi vọng trở thành nhân tố chủ chốt để đưa đội đi sâu hơn vào các vòng loại của Euro.

Noni Madueke

  • Vị trí: Tiền vệ cánh phải
  • Quốc gia/ CLB: Anh/ PSV Eindhoven
  • Ngày sinh: 10 tháng 3, 2002

“Sát thủ máu lạnh” Noni Madueke

“Sát thủ máu lạnh” Noni Madueke

Được mệnh danh là "sát thủ" mới nổi, cầu thủ Noni Madueke trưởng thành từ lò đào tạo Tottenham. Được cả MU và Chelsea mời về học viện nhưng Noni đã từ chối để gia nhập PSV Eindhoven ở Hà Lan. Hiện nay, anh trở thành lựa chọn hàng đầu cho hàng công của PSV và được HLV Roger Schmidt xếp đá chính mỗi trận. Được đánh giá là cầu thủ chơi sáng tạo, vừa có thể lực vừa có kĩ thuật. 

Pedro Gonçalves

  • Vị trí: Tiền vệ tấn công
  • Quốc gia/ CLB: Bồ Đào Nha / Sporting Lisbon
  • Ngày sinh: 28 tháng 6, 1998

Đây là cầu thủ đã từng được MU chi 50 triệu với mong muốn được Sporting chuyển nhượng lại. Thế nhưng đội bóng thủ đô Lisbon kiên quyết giữa Pedro Goncalves lại để đá Champion League mùa sau. 

Tiền vệ 22 tuổi này còn được đánh giá là tay săn bàn thắng số 1 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha vừa qua với 12 pha lập công. Chiến công này giúp anh đứng đầu danh sách vua phá lưới. Trong đó có 5 bàn thắng chân phải, 6 bàn thắng chân trái và 1 cú đánh đầu. Khả năng rê bóng chân phải nhưng chuyền bằng cả hai chân vô cùng ma thuật. Kỹ năng dứt điểm sắc bén và lạnh lùng trước khung thành khiến khán giả liên tưởng đến một "sát thủ". Sự có mặt của anh ở mùa Euro 2021 vô cùng được mong đợi bởi các tín đồ yêu bóng đá.

Noa Lang

  • Vị trí: Hậu vệ cánh trái
  • Quốc gia/ CLB:  Hà Lan/ Club Brugge
  • Ngày sinh: 17 tháng 6, 1999

Bên cạnh ngôi sao mới nổi Haaland, Noa Lang cũng là một cái tên chói sáng được nhắc đến. Anh vốn là một tài năng trẻ được nhiều đội bóng châu Âu để mắt đến nhưng do thái độ có phần "ngôi sao" của mình, con đường đến với một tài năng lớn dường như đã chậm lại. 

Nhờ tới Bỉ thi đấu, cầu thủ Lang đã nhận ra đây là quyết định sáng suốt trong sự nghiệp của anh. Ở đây anh gặp được HLV của Brugge giàu kinh nghiệm - Philippe Clement, người đã dẫn dắt anh đến với những cơ hội huấn luyện cực kỳ chất lượng. Nhờ vậy anh đã phát huy tối đa điểm mạnh của mình với lối đá chiến thuật của Brugge. Thủ khoa học viện bóng đá Ajax lớn nhất Hà Lan có mức độ đóng góp chỉ kém mỗi Haaland của Dortmund trong lứa cầu thủ U21 ở châu Âu.

Amine Gouiri

  • Vị trí: Tiền đạo
  • Quốc gia/ CLB: Pháp/ Nice
  • Ngày sinh: 16 tháng 2, 2000

Amine được mệnh danh là "Benzema mới" của bóng đá Pháp với rất nhiều điểm tương đồng. Từ 6 tuổi, Amine đã bắt đầu học bóng đá bài bản tại quê nhà Isle d'Abeau của mình đồng thời thể hiện rõ tiềm năng của một cầu thủ xuất sắc sau này.

Đến năm 17 tuổi, cầu thủ đã lần đầu ra mắt đội Lyon và đến năm 2020 anh chuyển sang Nice. Nhờ quyết định này, anh đã có cơ hội bùng nổ trong màu áo Đại bàng nhỏ. Sở trường đá trung phong cùng kỹ năng dứt điểm chân khéo léo và kỹ năng đánh đầu hoàn hảo giúp anh bùng nổ bàn thắng. 

Được giới chuyên môn dự đoán Amine Gouiri sẽ sớm vươn lên đẳng cấp cao trong 3-4 năm tới. Chắc hẳn biểu hiện của anh tại mùa Euro năm nay đang được các CĐV đội tuyển Pháp chờ đợi.

Gianluca Scamacca

  • Vị trí: Tiền đạo trung tâm
  • Quốc gia/ CLB: Ý/ Genoa (Cho mượn từ Sassuolo)
  • Ngày sinh: 1 tháng 1, 1999

Gianluca Scamacca là cái tên từng được Juventus nhắm đến để mời về làm giảm đi gánh nặng ghi bàn trên vai Ronaldo. Khi tình cờ có màn so tài giữa Scamacca và CR7 tại Cúp Quốc gia Italia, Scamacca thậm chí còn có hiệu suất ghi bàn cao hơn CR7.

Tiền đạo của Genoa hiện đang là chân sút chủ lực của câu lạc bộ này. Những pha tung người móc bóng ghi bàn của anh luôn khiến khán giả mãn nhãn. Trước đó, Scamacca cũng là mục tiêu của Milan khi đội chủ sân San Siro đã thỏa thuận để mua lại anh với giá 25 triệu Euro từ Sassuolo.

Brahim Díaz

  • Vị trí: Tiền vệ tấn công
  • Quốc gia/ CLB: Tây Ban Nha/ AC Milan (Cho mượn từ Real Madrid)
  • Ngày sinh: 3 tháng 8, 1999

Trước đây, Brahim Diaz từng được Real Madrid chiêu mộ thành công khi còn rất trẻ với giá 20 triệu Euro khi anh vừa bước sang tuổi 19.. Thậm chí trong hợp đồng còn có điều khoản "chống bán lại cho Manchester United" đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Diaz.

Thuận cả 2 chân, sở hữu tốc độ ấn tượng, Diaz không chỉ chơi phi thường ở hàng công mà còn là cả 2 cánh. Tuy nhiên, sở trường của trai trẻ này vẫn là vị trí tiền vệ tấn công nhờ những tuyệt chiêu đi bóng và dứt điểm tầm xa. Phân tích toàn diện thì Diaz có thể chơi ở tận 4 vị trí khác nhau, anh như một món hời 4 trong 1 của Real Madrid. Sự có mặt của anh như tiếp thêm năng lượng cho đội tuyển Tây Ban Nha ở mùa giải này.

Fedor Chalov

  • Vị trí: Tiền đạo trung tâm
  • Quốc gia/ CLB: Nga/ CSKA Moscow
  • Ngày sinh: 10 tháng 4, 1998

Fedor Chalov từng là trụ cột của đội bóng nước Nga khi qua 22 lần ra sân anh đã ghi 5 bàn và 2 kiến tạo. Cầu thủ Fedor sở hữu tốc độ và khả năng qua người cũng giác quan nhạy bén. Tuổi đời còn trẻ cùng với kỹ năng tuyệt diệu chính là một lợi thế vô cùng lớn của anh. Chelsea đã đề xuất mua Fedor với giá 30 triệu bảng Anh đồng thời đưa ra mức lương 100.000 bảng/ tuần mà cầu thủ này yêu cầu. Điều này đủ cho thấy giá trị và tiềm năng khai thác vô cùng lớn mà Fedor sở hữu.

Luna

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích