Trang chủ     Vòng loại WC   /   Nóng: Bàn thắng từ tuyển Việt Nam nhiều hơn cả 6 đội tại vòng loại World Cup 2022

Nóng: Bàn thắng từ tuyển Việt Nam nhiều hơn cả 6 đội tại vòng loại World Cup 2022

Dù đã để thua 3 trận liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, thế nhưng tuyển Việt Nam lại sở hữu thành tích ghi bàn đáng nể, khi xếp ngang Hàn Quốc và tốt hơn cả Nhật Bản.

Sau 3 lượt đấu cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội tuyển duy nhất trong số 12 đại diện dự AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ ba World Cup 2022) chưa có 1 điểm số nào. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn ngẩng cao đầu vì sở hữu thành tích ghi bàn đáng nể khi vượt mặt nhiều đối thủ khác trong vòng loại.

Thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam còn cơ hội đi tiếp hay không?

Thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam còn cơ hội đi tiếp hay không? Lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã để thua Trung Quốc đầy tức tưởi với tỷ số số 2-3. Liệu sau trận thua này, chúng ta có còn hội đi tiếp hay không?

Không thể giành điểm trước Trung Quốc, Việt Nam chỉ có thể tự trách mình

Không thể giành điểm trước Trung Quốc, Việt Nam chỉ có thể tự trách mình 90 phút giàu cảm xúc tại Sharjah đã trôi qua để lại đầy những tiếc nuối cho đội tuyển cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Toàn đội tiếp tục thể hiện tinh thần không bỏ cuộc khi gỡ hòa thành công dù bị đối thủ dẫn trước hai bàn.

Đội tuyển Việt Nam

QUẢNG CÁO

Từ sau 3 trận đã qua, đội tuyển Việt Nam đã ghi 3 bàn thắng, vượt trội hơn cả Iraq (0 bàn), Lebanon (0 bàn), UAE (1 bàn), Nhật Bản (1 bàn), Syria (2 bàn), Oman (2 bàn). Ngang bằng với Trung Quốc (3 bàn), Hàn Quốc (3 bàn) và chỉ kém Úc (7 bàn), Ả Rập Xê-Út (5 bàn), Iran (5 bàn).

Trong tổng số 3 bàn thắng quý giá có được, thì trong đó có sự góp sức rất lớn của Nguyễn Quang Hải, Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh - Mỗi cầu thủ đã cống hiến 1 bàn cho tuyển Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của ông Park Hang Seo đang chơi tấn công rất tốt, trong 2 trên 3 trận đấu đã qua, tổng số pha dứt điểm của đội tuyển Việt Nam vượt trội hơn đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam

Mới đây trong trận gặp Úc, theo chỉ số thống kê thì tuyển Việt Nam đã có những cú sút gần gấp đôi đối thủ (VN 11 - 6 Úc). Còn trong trận gặp Trung Quốc đêm qua, các học trò của ông Park Hang Seo có tận 13 cú sút hơn hẳn đối thủ với con số 12.

Bên cạnh đó 4 trận gần đây nhất, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng. Nhưng thật đáng tiếc trong trận gặp Australia, đội tuyển Việt Nam không thể ghi được bàn thắng nào. Dù đạt được thành tích ghi bàn đáng nể, nhưng cũng phải nói đến hàng phòng ngự đã để lọt lưới tận 10 bàn và cho đến hiện tại đội tuyển Việt Nam chưa có được điểm nào trên bảng xếp hạng.

Mặt khác tại bảng B thì Nhật Bản lại gây thất vọng đối với người hâm mộ khi họ chỉ mới có được 1 bàn thắng sau 3 lượt trận đã qua. Thành tích ghi bàn của họ kém 3 lần so với đội tuyển Việt Nam. Trên tình hình bảng xếp hạng hiện tại, có thể thấy được Australia và Ả Rập Xê Út đang bứt tốc liên tục với lần lượt 9 và 7 điểm có được, xếp sau là Nhật Bản, Trung Quốc, Oman với 3 điểm vỏn vẹn.

Đội tuyển Việt Nam

Dù rằng hiện tại tuyển Việt Nam đang có thành tích tương đối tệ khi chưa có điểm nào trên bảng xếp hạng. Nhưng công bằng mà nói với những gì mà học trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện, chúng ta tin vào sự bất ngờ lớn tại lượt trận gặp Oman sắp tới (Đội bóng đã thất bại trước Australia 1-3).

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích