Trang chủ     Quốc tế   /   Nóng: Messi úp mở về chuyện rời ĐT Argentina sau World Cup 2022

Nóng: Messi úp mở về chuyện rời ĐT Argentina sau World Cup 2022

Lionel Messi thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai của mình và sẽ phải cân nhắc rất nhiều điều sau World Cup.

Cựu ngôi sao của Barcelona đã giúp Argentina giải cơn khát danh hiệu kéo dài gần 30 năm bằng cách giành chức vô địch Copa America ở năm ngoái. Kể từ sau chiến thắng trên, Messi đã phải bắt đầu một mùa giải mới theo cách không thể chật vật hơn.

World Cup chưa tới, NHM Argentina đã phải đón tin buồn từ Di Maria

World Cup chưa tới, NHM Argentina đã phải đón tin buồn từ Di Maria Angel Di Maria đã tuyến bố sẽ từ giã đội tuyển quốc gia Argentina sau khi World Cup 2022 khép lại. Thông báo được chính anh đăng trên trang Instagram cá nhân.

Messi tỏa sáng, Argentina duy trì mạch bất bại

Messi tỏa sáng, Argentina duy trì mạch bất bại Đội trưởng Lionel Messi góp công trong bàn thắng quyết định để giúp đội tuyển Argentina đã bại đối thủ Venezuela với tỷ số 3-0.

Messi rời đội tuyển Argentina

QUẢNG CÁO

Trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 trước Venezuela, khi được phóng viên hỏi ‘sẽ làm gì sau World Cup 2022’ Messi cho biết: "Tôi thực sự không rõ. Tôi chỉ nghĩ về những gì sắp tới, những gì sắp diễn ra, [trận đấu vòng loại với] Ecuador, chuẩn bị cho các trận đấu ở Tháng sáu và tháng chín. 

Sau World Cup, tôi sẽ phải suy nghĩ lại rất nhiều thứ, cho dù nó diễn ra tốt hay xấu. Tôi một tập thể tuyệt vời ở đây. Mọi người yêu mến tôi rất nhiều và mỗi ngày họ đều thể hiện tôi nhiều hơn. Tôi rất biết ơn. Tôi rất biết ơn mỗi khi trở về Argentina. 

Sau chức vô địch Copa America, tôi yêu đội bóng này còn nhiều hơn thế nữa. Mọi thứ trôi chảy tự nhiên và nó dễ dàng hơn trên sân. Chiến thắng giúp mọi thứ đẹp hơn và dễ dàng hơn. [Trận đấu với Venezuela] là trận cuối cùng ở đây [ở Argentina] trước khi tham dự World Cup. Tôi nghĩ đó là lời chia tay rất tốt."

Messi đã thể hiện như thế nào trong năm 2022?

Messi đã có một ngày thi đấu hoàn hảo với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina trước Venezuela. Đây là bàn thắng thứ 81 của Messi sau 158 lần ra sân cho Albiceleste. Mặc dù rất thành công ở ĐTQG nhưng ở cấp câu lạc bộ, phong độ của M10 lại trái ngược hoàn toàn. Cựu sao Barcelona đã ghi hai bàn, có 10 đường kiến ​​tạo ở Ligue 1 và 5 lần lập công ở Champions League, nhưng đáng tiếc lại không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp tiến sâu ở giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích