Trang chủ     AFF Cup   /   Nóng: SBS và hàng loạt các nhà đài lớn mua bản quyền AFF Cup 2020

Nóng: SBS và hàng loạt các nhà đài lớn mua bản quyền AFF Cup 2020

Ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á đang thu hút được rất nhiều sự chú từ các quốc gia ngoài khu vực và mới đây, đã có thêm 3 đơn vị truyền thông lớn từ các quốc gia khác nhau đăng ký mua bản quyền AFF Cup 2020.

Bản quyền AFF Cup 2020 tại Việt Nam

Bản quyền AFF CUP 2020

Danh sách đội tuyển Campuchia dự AFF Cup 2020: Sẵn sàng gây bất ngờ

Danh sách đội tuyển Campuchia dự AFF Cup 2020: Sẵn sàng gây bất ngờ Hướng tới chiến dịch AFF Cup 2020 năm nay, đội tuyển Campuchia đặt mục tiêu làm mọi cách để vượt qua vòng đấu bảng.

Danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2020: Hiểm họa tiềm tàng

Danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2020: Hiểm họa tiềm tàng Danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2020 do chính HLV Tan Cheng Hoe công bố trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á diễn ra.

AFF Cup 2020 là giải bóng đá lớn nhất và quan trọng nhất đối với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á nói chung và người hâm mộ ĐT Việt Nam nói riêng. Đây là món ăn tinh thần không thể bỏ qua và nhằm phục vụ nhu cầu của các tín đồ túc cầu giáo tại Việt Nam, Next Media đã đạt được những điều khoản hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam để phát sóng toàn bộ 26 trận đấu của AFF Suzuki Cup 2020 trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

QUẢNG CÁO

Được biết, gói bản quyền truyền hình mà Next Media mua có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, thay vi tính phí thì Next Media sẽ phát sóng miễn phí cho khán giả Việt Nam. Khi được hỏi về vấn đề này, ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media cho biết sẽ không thu phí đối với người dân Việt Nam nhưng sẽ khai thác lợi nhuận từ các đối tác quảng cáo và nhiều nguồn khác. Ông cũng hy vọng chỉ bù lại những chi phí bỏ ra chứ chưa tính đến chuyện có lãi vì ngành nào cũng đang gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch.

Thêm 3 đối tác ngoài khu vực mua bản quyền AFF Cup 2020

Với sức nóng từ đội tuyển Việt Nam, Thái Lan và những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ các đội tuyển quốc gia khác, AFF Cup 2020 đang trở thành một chủ đề vô cùng hấp dẫn, vượt qua ngoài tầm khu vực Đông Nam Á. Và mới đây, đã có thêm 3 đơn vị truyền thông bỏ qua hàng trăm tỷ đồng để mua bản quyền của giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á này.

Theo đó, 3 nhà đài mới gồm Mediacorp, HKCTV và TAP DMV đã hoàn tất các thỏa thuận để phân phối và phát sóng toàn bộ 26 trận đấu của AFF Cup 2020. 

"Chúng tôi rất vui khi Mediacorp, HKCTV và TAP DMV đã hợp tác để tăng khả năng phủ sóng của AFF Cup đến các khán giả ở khu vực Châu Á. Không có nhiều sự kiện bóng đá ở Châu Á được quan tâm rộng rãi và giờ AFF Cup làm được, và chúng tôi rất hạnh phúc khi người hâm mộ đã có thể xem tất cả các trận đấu ngay tại mái ấm của họ", Chủ tịch AFF – Khiev Sameth cho biết.

Ngoài các nhà đài trên thì kênh truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc SBS cũng đã thành công đăng ký mua bản quyền của AFF Cup 2020 và đây đã là lần thứ 2 kênh truyền hình này mua bản quyền của giải đấu cao nhất Đông Nam Á.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích