Trang chủ     Bóng đá   /   Ôm mối lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đoàn tụ vợ và đón năm mới 2021  

Ôm mối lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đoàn tụ vợ và đón năm mới 2021  

Ngay sau trận đấu giao hữu lượt về giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam tại Phú Thọ, HLV Park Hang-seo đã lên đường trở về Hàn Quốc để đón năm mới 2021.

Ôm mối lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đoàn tụ vợ và đón năm mới 2021

HLV Park Hang-seo đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19

HLV Park Hang-seo đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 Huấn luyện viên Park Hang-seo và các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã được tiêm vaccine COVID-19.

Ông Park Hang-seo thấy gì từ màn trình diễn của các học trò sau 4 vòng V-League?

Ông Park Hang-seo thấy gì từ màn trình diễn của các học trò sau 4 vòng V-League? Để chuẩn bị cho đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam hướng đến vòng laoij World Cup 2022, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dự khán các trận đấu trong 4 vòng đấu V.League để đánh giá phong độ cầu thủ.

Cựu trợ lý đội tuyển tiến cử người thay HLV Park Hang-seo

Cựu trợ lý đội tuyển tiến cử người thay HLV Park Hang-seo Cựu trợ lý ĐT Việt Nam là Bae Ji-won mới đây có những tiến cử người thay thế cho HLV Park Hang-seo với công việc rất nhiều vào cuối năm 2021.

QUẢNG CÁO
HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định về việc dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định về việc dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc Mới đây, thầy Park đã có câu trả lời cho vấn đề xung quanh việc trở về làm việc tại ĐQTG quê hương Hàn Quốc của mình.

"Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng với tôi trong năm 2020, dù năm nay không có giải đấu nào. Ngày mai, tôi sẽ nghỉ phép và về Hàn Quốc. Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam trước dịp Tết âm lịch. Ở Hàn Quốc, Tết dương lịch cũng là ngày lễ lớn. Chúc mừng năm mới" - ông Park chia sẻ. Do ảnh hưởng của dịch đại dịch, từ tháng 2 tới nay, HLV Park không thể trở về nước thăm gia đình. Trong kỳ nghỉ năm mới lần này, ông phải mất gần một tháng (28 ngày) để cách ly ở Hàn Quốc và Việt Nam. Dự kiến, HLV Park sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 2/2021 sắp tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ôm mối lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đoàn tụ vợ và đón năm mới 2021

Theo lịch, ĐTQG Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng Malaysia vào ngày 30/3 tới. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp, không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ tiếp tục bị lùi lịch hoặc phải đá ở sân trung lập. Tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G, với 11 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Malaysia hai điểm. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia, đội quân của HLV Park đứng trước cơ hội lớn giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Việc huấn luyện viên Park Hang-seo xin nghỉ phép vào thời điểm hiện tại được xem là khá hợp lý. Trước mắt, các cầu thủ sẽ được trở về nhà nghỉ Tết dương lịch, sau đó hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2021. Do năm sau, các cấp đội tuyển có nhiều giải đấu nên V.League 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 16.1. Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể trở lại trước Tết âm lịch, trùng hợp thời điểm đánh giá phong độ các cầu thủ.

Ôm mối lo thiếu tiền đạo, HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đoàn tụ vợ và đón năm mới 2021

Hơn nữa, thầy Park cũng cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị "chạy" cho năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm  rất bận rộn đối với làng túc cầu. Nỗi lo lớn nhất lúc này là tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Hàn Quốc đang rất khó kiểm soát. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguy cơ y tế của huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam. Hồi 23.12.2020, khi vị chiến lược gia người Hàn trở lại Việt Nam sau khi đợt nghỉ phép, ông đã buộc phải nhập cảnh dưới sự giám sát y tế chặt chẽ của giới chức y tế Hà Nội. Đồng thời, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng phải chịu sự cách ly 2 tuần đúng theo quy định.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích