Trang chủ     Bóng đá   /   Paul Pogba quậy tưng bừng sau khi bị loại khỏi Euro 2020

Paul Pogba quậy tưng bừng sau khi bị loại khỏi Euro 2020

Paul Pogba đang trải qua một mùa hè với nhiều biến động và tất cả đều là những chuyện chẳng lấy gì làm vui vẻ. Cầu thủ người Pháp đặt rất nhiều quyết tâm khi cùng Les Bleus tham dự Euro 2020 với mục tiêu có thể lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch tại Ngày hội bóng đá châu Âu. 

Nhưng đáng tiếc là anh và các đồng đội đã bị loại ngay ở vòng ⅛ trước Thụy Sĩ. Tương lai của Pogba ở câu lạc bộ cũng chưa thật sự rõ ràng khi anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man Utd. Bỏ qua mọi chuyện, Pogba đã dành thời gian cho việc tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày của mình tại MIami mới đây.

Sau thất bại của ĐT Pháp:  Thức dậy vào tháng 9

Sau thất bại của ĐT Pháp: Thức dậy vào tháng 9 Thất bại trước Thuỵ Sỹ đã để lại rất nhiều tranh cãi về Les Bleus. EURO 2020 vẫn tiếp tục mà không có họ nhưng đời sống bóng đá không chỉ có một giải đấu. Họ sẽ thức dậy cách nào, vào tháng 9?

Sao tuyển Pháp thừa nhận muốn gia nhập PSG, MU nguy cơ mất hàng ngon

Sao tuyển Pháp thừa nhận muốn gia nhập PSG, MU nguy cơ mất hàng ngon Ngôi sao bóng đá người Pháp Eduardo Camavinga đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU và cả Paris Saint Germain. Thế nhưng lợi thế đang có vẻ nghiên về gã nhà giàu nước Pháp khi cầu thủ 18 tuổi này muốn ở lại quê nhà để thi đấu.

Paul Pogba quậy tưng bừng

QUẢNG CÁO

Nhưng trong chuyến đi này không chỉ có một mình Pogba mà còn có sự hiện diện của rất nhiều các gương mặt rất thân quen khác trong giới cầu thủ. Paul Pogba, Paulo Dybala, Blaise Matuidi và huyền thoại người Brazil, Ronaldinho đã được rất nhiều các ống kính máy quay cảnh là đang đùa giỡn và tổ chức tiệc cùng nhau trong một hộp đêm ở thành phố Miami với một bầu không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Pogba hiện đang bắt đầu kỳ nghỉ của anh sau nỗi buồn cùng ĐT Pháp phải dừng cuộc chơi sớm sau thất bại cay đắng trước Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu ở vòng ⅛ của Euro năm nay cách đây hơn 1 tuần.

Sau trận thua kể trên và kết thúc hành trình tại Euro 2020, ngôi sao đang thi đấu cho Man Utd đã ngay lập tức bay đến Florida cùng với vợ anh ấy là Maria Salaues cùng các con của mình. Đây là quãng nghỉ cần thiết để Pogba tái tạo lại năng lượng và phục hồi lại thể trạng trước khi trở lại câu lạc bộ để tham dự đợt tập huấn trước thềm mùa giải mới.

Pogba đã một khoảng thời gian thư giãn thật sự là thoải mái với những tấm ảnh chụp chung cùng với người đồng đội cũ ở Juventus là Paulo Dybala vào ngày chủ nhật vừa rồi, người cũng không thể được triệu tập lên ĐT Argentina tham dự Copa America vì vấn đề thể lực.

Paul Pogba quậy tưng bừng

Theo ghi nhận của các phóng viên, bộ đôi này cũng đã dành thời gian trong hộp đêm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với một người đồng đội cũ khác là Blaise Matuidi. Họ cùng với một siêu sao trứ danh khác là Ronaldinho đã những phút giây sảng khoái trong một căn phòng kín của hộp đêm tại Miami. Họ chụp ảnh cùng nhau, ca hát, nhảy múa càng khiến cho kỳ nghỉ này trở nên ý nghĩa hơn.

Pogba sau đó đã trực tiếp đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh họ trò chuyện và đùa giỡn vui vẻ cùng nhau lên trang Instagram cá nhân của anh ấy. Ronaldinho, người mà năm ngoái đã từng phải chịu gần 6 tháng tù ở Paraguay vì bê bối sử dụng hộ chiếu giả cũng đang có khoảng thời gian quậy tưng bừng cùng với những người bạn của mình ở Miami như lúc này đây. 

Cựu ngôi sao từng đầu quân cho Barcelona, PSG và AC Milan trước đó một ngày cũng đã đăng một bức hình của anh lên story của trang Instagram cá nhân khi ngôi sao 41 tuổi và hậu vệ của Man City, Benjamin Mendy xuất hiện trong một hộp đêm cũng tại Miami.

Paul Pogba quậy tưng bừng

Về phần Pogba, anh đã được quay lại một hoạt cảnh hết sức vui nhộn khi đang nhảy khiêu vũ cùng ca sĩ Burna Boy trước sự thích thú của 3 người còn lại. Dường như, Pogba đang cố thể hiện một tâm trạng vui vẻ hơn so với cách đây vài năm khi nỗi buồn bị loại sớm ở Euro 2020 vẫn còn đang đeo bám lấy ngôi sao người Pháp.

Pogba sẽ có quãng thời gian 3 tuần để vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami trước khi quay lại câu lạc bộ để giải quyết vấn đề tương lai. Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man Utd và cho đến nay vẫn chưa thực hiện bất cứ động thái nào để cam kết gắn bó lâu dài hơn nữa với đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất thì PSG đã nhảy vào cuộc đua để giành lấy chữ ký của tuyển thủ 28 tuổi nhưng tất cả cũng mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Kiệt Nguyễn

Thể thao 247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích