Trang chủ     Bóng đá   /   PSG: Neymar và Mbappe có tên trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất 2020

PSG: Neymar và Mbappe có tên trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất 2020

FIFA đã công bố kết quả giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020. Không có gì để ngạc nhiên khi tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich là người đoạt được danh hiệu này. Tuy nhiên các cổ động CĐV PSG nói chung và Neymar nói riêng lại không cảm thấy hài lòng khi Neymar không lọt vào top 3 đề cử.

Neymar và Kylian Mbappe đại diện cho PSG lọt vào top 10 cầu thủ xuất sắc nhất 2020

Theo danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Kylian Mbappe xếp ở vị trí thứ 7 với 19 điểm bầu chọn và Neymar xếp ở vị trí thứ 9 với 13 điểm bầu chọn. Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về vị trí của 2 cầu thủ PSG. Nhiều người cho rằng họ nên được xếp ở vị trí cao hơn. Bởi cả Neymar và Mbappe đã góp công rất lớn vào cú ăn ba tại giải quốc nội của PSG. Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện rất tốt tại đấu trường châu lục và đưa PSG về nhì ở Champions League.

Kết quả bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Nhưng dù sao kết quả cũng đã được công bố. Hai ngôi sao của PSG đành phải chờ đợi đến ngày này năm sau. Nếu PSG có thể vô địch Champions League và Neymar cùng với Mbappe có màn thể hiện xuất sắc trong các giải đấu quốc tế tương ứng sắp tới, thì chắc chắn họ sẽ được có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Neymar "dỗi" vì bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn đề cử

Trước khi FIFA công bố giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm không lâu, Neymar đã cảm thấy tức giận vô cùng vì bị đá khỏi danh sách top 3 đề cử. Sau công bố này, Neymar đã có một đăng một dòng trạng thái tếu táo: "Kể từ khi không còn chơi Tennis nữa, tôi chuyển sang chơi bóng rổ". Sáu phút sau anh lại tiếp tục thể hiện sự giận dỗi của mình với bài đăng thứ hai: "Tôi bỏ bóng rổ rồi, giờ làm game thủ".

QUẢNG CÁO

Neymar

Người đồng đội trước đây của Neymar tại PSG là Thiago Silva cũng đã thể hiện sự đồng cảm với tiền đạo người Brazil khi cũng đăng một dòng trạng thái với nội dung: "Neymar đang chơi tại NBA". Số 10 cũng đáp lại khá hài hước với dòng chữ: "Họ đã tuyển tôi mà". Đây quả thực là một sự bất công dành cho tiền đạo người Brazil khi trước đó, anh đã dẫn dắt PSG đi đến cú ăn 3 ở giải quốc nội và là niềm cảm hứng để đưa gã nhà giàu nước Pháp về nhì ở Champions League. Thành tích cá nhân của Neymar cũng không tồi khi có được tới 19 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích