Trang chủ     Liên minh huyền thoại   /   Riot Games quyết định địa điểm tổ chức MSI 2021

Riot Games quyết định địa điểm tổ chức MSI 2021

Sau khi đáng tiếc phải hủy bỏ MSI vào năm trước, năm nay Riot Games sẽ tổ chức giải đấu MSI 2021 tại thành phố Reykjavík của Iceland.

Mid-Season Invitational hay còn được gọi với cái tên MSI là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Chung Kết Thế Giới) trong năm, giải được tổ chức bởi Riot Games, xen giữa 2 mùa giải xuân và hè. Đây là giải đấu giữa các nhà vô địch của các khu vực trong mùa xuân.

Vì là một sự kiện LMHT lớn, vì vậy MSI nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả khi đây là một giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều nhà vô địch ở các khu vực khác nhau và kết quả của giải đấu này khi nó ảnh hưởng đến một xuất dự đến CKTG. 

MSI 2020 đã bị huỷ do sự căng thẳng của tình hình Covid-19 trên toàn thế giới. Việc sự kiện này bị huỷ bỏ đã khiến rất nhiều người hâm mộ và các đội tuyển thất vọng. Sau một thời gian “úp mở”, Riot Games đã chính thức công bố địa điểm tổ chức MSI 2021 và tung ra trailer ngay trên kênh Youtube chính thức của mình.

QUẢNG CÁO

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 6 - 23/5/2021. Các tuyển thủ sẽ thi đấu tại khu tổ hợp thể thao trong nhà Laugardalshöll. Đây cũng là lúc đánh dấu lần đầu tiên Riot Games mang một sự kiện esports của mình đến với Iceland. Ông John Needham, giám đốc esports toàn cầu của Riot Games, đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi rất hân hạnh được tổ chức một giải đấu esports tại một đất nước hùng vĩ và thơ mộng như Iceland. Nhờ vậy, chúng tôi có thể truyền tỏa đam mê cho các fan hâm mộ LMHT trên khắp thế giới".

Theo thống kê, Iceland hiện đang kiểm soát dịch rất tốt khi đất nước này chỉ có 14 ca nhiễm COVID-19 mà thôi (6049 ca nhiễm, 6006 ca đã hồi phục và 29 ca tử vong). Vì vậy nếu diễn ra tại Iceland thì Riot Games sẽ yên tâm hơn trong khâu tổ chức và vận hành. 

Các đội tuyển LMHT vô địch giải đấu mùa xuân tại các khu vực sẽ có suất tham dự vào vòng bảng, cũng như vòng play-in tại MSI. Từ năm 2018, đội tuyển vô địch khu vực VCS đều có một suất tại vòng play-in. Nếu vượt qua và đến với vòng bảng, khu vực VCS sẽ có thêm 1 suất dự CKTG cùng năm.

- Tin tức LMHT -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích