Trang chủ     Quốc tế   /   Rõ nguyên nhân Ronaldo phát cáu vì Quả Bóng Vàng 2021

Rõ nguyên nhân Ronaldo phát cáu vì Quả Bóng Vàng 2021

Quả Bóng Vàng 2021 đã chính thức thuộc về Lionel Messi với 613 phiếu bầu. Tuy nhiên có một câu chuyện ngoài lề cũng gây ra không ít sự chú ý đó là sự giận dữ của Ronaldo đối với tổng biên tập của France Football, Pascal Ferrer.

Pascal Ferrer đã lôi tên của Cristiano Ronaldo vào một ấn phẩm và tự vẽ nên câu chuyện rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp với số danh hiệu Quả Bóng Vàng nhiều hơn Messi. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc với chiến thắng thuộc về ngôi sao của PSG, Ronaldo đã tức tốc tự tay đăng một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để vạch mặt Pascal Ferre. 

2 năm ghi 111 bàn, Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng

2 năm ghi 111 bàn, Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng Dù đã có 2 năm thi đấu cực kỳ xuất chúng với 111 bàn thắng, 8 danh hiệu tập thể thế nhưng Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng khi chỉ về nhì ở cuộc bình chọn.

Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021

Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021 Xuất sắc đánh bại hàng loạt những cái tên sừng sỏ như Lewandowski, Jorginho, Kante,... Lionel Messi chính thức trở thành chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2021.

Ronaldo giận dữ vì Quả Bóng Vàng 2021

QUẢNG CÁO

Tiền đạo của Manchester United cho rằng Ferre đã ngụy tạo câu chuyện của anh để quảng bá cho các giải thưởng diễn ra ở năm nay, sau khi phải tạm hoãn một năm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Cụ thể trên trang Instagram của mình, Cristiano Ronaldo có viết:

"Kết quả ở buổi lễ hôm nay đã cho thấy Pascal Ferré là một con người dối trá. Ông ta đã tự bịa ra câu chuyện rằng tham vọng duy nhất của tôi là kết thúc sự nghiệp với nhiều Quả Bóng Vàng hơn Lionel Messi.

Pascal Ferré đã là kẻ nói dối, ông ta đã lợi dụng tên tuổi của tôi để quảng bá bản thân và ấn phẩm của ông ta. Làm sao tôi có thể chấp nhận được một người chịu trách nhiệm cho một giải thưởng danh giá bậc nhất lại đi nói dối và thiếu tôn trọng tôi như thế. Bản thân tôi là một người luôn coi trọng France Football và Ballon d'Or. Hôm nay ông ta lại tiếp tục trò lừa gạt khi cho rằng việc tôi không có mặt tại buổi trao giải với lý do không đúng không hề có thật là tôi phải cách ly y tế.

Tôi luôn chúc mừng những người giành chiến thắng, trong tinh thần thể thao và fair-play đã định hướng sự nghiệp của tôi kể từ khi bắt đầu, và tôi làm điều đó bởi vì tôi không bao giờ chống lại bất kỳ ai. Tôi luôn chiến thắng cho bản thân và cho những câu lạc bộ mà tôi thi đấu, tôi khát khao chiến thắng cho chính mình và cho những người hâm mộ của tôi. Tôi không thắng ai cả.

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành được các danh hiệu quốc gia và quốc tế cho các câu lạc bộ mà tôi tham gia và cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là trở thành tấm gương sáng cho tất cả những ai đang hoặc muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là để tên mình được viết bằng chữ vàng trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tôi sẽ kết thúc bằng cách nói rằng tôi muốn tập trung vào trận đấu tiếp theo của Manchester United và vào mọi thứ, cùng với các đồng đội và người hâm mộ, chúng tôi vẫn có thể đạt được mùa giải này. Phần còn lại? Phần còn lại chỉ là phần còn lại…"

Tin Thể Thao 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích