Trang chủ     Quốc tế   /   Ronaldo và Messi đã bình chọn cho ai tại FIFA The Best 2021

Ronaldo và Messi đã bình chọn cho ai tại FIFA The Best 2021

Chủ nhân của các giải thưởng FIFA The Best 2021 đã xuất hiện và câu hỏi mà được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này đó chính là những ai đã được Ronaldo và Messi bỏ phiếu bình chọn?

Như đã đưa tin trước, ngôi sao của Bayern Munich, Lewandowski là người chiến thắng cuối cùng và đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Ba Lan nhận danh hiệu này. Xếp ở vị trí thứ 2 là Messi và tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Lewandowski nhận được 48 điểm sau tất cả các phiếu bầu từ đội trưởng, huấn luyện viên, giới truyền thông và người hâm mộ đội tuyển, trong khi Messi đứng thứ hai với 44 điểm và Salah được 39 điểm.

Tranh cãi gắt: Thủ môn xuất sắc nhất lại không có tên trong đội hình tiêu biểu

Tranh cãi gắt: Thủ môn xuất sắc nhất lại không có tên trong đội hình tiêu biểu Ở lễ trao giải FIFA The Best năm 2021, ban tổ chức đã quyết định lựa chọn đội hình hay nhất năm cực kỳ lạ lẫm với sơ đồ 3-3-4.

Ronaldo nhận giải thưởng chưa từng có tại FIFA The Best

Ronaldo nhận giải thưởng chưa từng có tại FIFA The Best Ngôi sao Cristiano Ronaldo bất ngờ nhận giải thưởng Special Award tại lễ trao giải FIFA The Best 2021 rạng sáng nay.

Ronaldo và Messi bình chọn cho ai FIFA The Best 2021

QUẢNG CÁO

Với tư cách là đội trưởng Bồ Đào Nha, Ronaldo được phép bầu chọn ứng cử viên ưa thích của mình. Cầu thủ của Manchester United đã giành phiếu bầu cao nhất cho Lewandowski, hai cái tên còn lại thuộc về cặp tiền vệ Chelsea là N'Golo Kante và Jorginho.

Messi đã bầu cho ai?

Đội trưởng Argentina, Messi đã không bỏ phiếu cho bất kỳ cầu thủ nào cạnh tranh danh hiệu cùng anh ta. Thay vào đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của PSG đã bỏ phiếu cho 2 đồng đội của mình là Neymar và Kylian Mbappe cùng một cái tên khác là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Phải chăng đây là lựa chọn có tính toán của Messi.

Lewandowski đã bỏ phiếu cho ai?

Tuyển thủ người Ba Lan đã bỏ phiếu một cách hết sức công tâm, có thể nói là dựa trên đóng góp của các cầu thủ trong năm nay. Ở vị trí cầu thủ yêu thích nhất, Lewandowski đã bầu cho tiền vệ Jorginho của Chelsea, vị thí thứ 2 là Messi và cái tên còn lại Ronaldo.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích