Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Sao HAGL gây bất ngờ khi lọt top 5 đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2021

Sao HAGL gây bất ngờ khi lọt top 5 đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2021

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã gây bất ngờ khi được góp mặt vào top 5 đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2021.

Trong buổi chiều ngày hôm nay, ban tổ chức giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 đã công bố danh sách 5 ứng viên có điểm số cao nhất và ngôi sao của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gây bất ngờ khi được gọi tên cùng với Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến LinhQuế Ngọc Hải.

Việt Nam sắp có thêm đại diện thi đấu tại Nhật Bản

Việt Nam sắp có thêm đại diện thi đấu tại Nhật Bản CLB Sài Gòn mới đây đã tạo ra bất ngờ lớn khi cho 4 cầu thủ trẻ chuyển đến đầu quân cho các đội bóng tại Nhật Bản.

Danh sách cầu thủ Việt Nam đấu Australia: Vắng nhiều trụ cột

Danh sách cầu thủ Việt Nam đấu Australia: Vắng nhiều trụ cột Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Úc để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Đáng tiếc là trong đợt tập trung lần này đã có không ít các trụ cột phải vắng mặt.

Tuấn Anh lọt top đề cừ cho danh hiệu QBV Việt Nam 2021

QUẢNG CÁO

Nói về Tuấn Anh, có thể nói đây là một sự góp mặt hoàn toàn xứng đáng. Tiền vệ quê Thái Bình đã góp mặt trong 6/9 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, 5/6 trận tại AFF Cup 2020. Ở V. League, do chấn thương nên Tuấn Anh chỉ mới có 5 lần ra sân, trong đó có 2 lần phải vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận những đóng góp của anh.

Ở hạng mục Quả Bóng Vàng Việt Nam dành cho cầu thủ nam năm nay, Quang Hải và Hoàng Đức sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Bởi Tiến Linh, Quế Ngọc Hải đều thi đấu khá mờ nhạt trong những đấu vừa qua của ĐT Việt Nam

Đối với hạng mục Quả Bóng Vàng nữ, 5 cái tên được gọi tên gồm Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy Phạm Hải Yến. Còn với danh hiệu QBV futsal, Nguyễn Văn Hiếu, Khổng Đình Hùng, Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý sẽ là những đối thủ cạnh tranh của nhau. Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 16/2 tại TP.HCM. Hãy cùng chờ đợi xem ai là người chiến thắng nhé!

Tin Thể Thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích