Trang chủ     Bóng đá   /   Sao MU tỏa sáng, Sancho và Jack Grealish nguy cơ mất suất đá chính Euro 2020

Sao MU tỏa sáng, Sancho và Jack Grealish nguy cơ mất suất đá chính Euro 2020

Cả hai tiền vệ hàng đầu nước Anh Jadon Sancho và Jack Grealish đều đang đứng trước nguy cơ đánh mất suất đá chính bởi màn trình diễn ấn tượng của Jesse Lingard. Ngôi sao của MU đã gây dựng được lòng tin đối HLV tuyển Anh Gareth Southgate với màn thể hiện tuyệt vời sau 3 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 vừa rồi.

Kể từ khi gia nhập West Ham theo dạng cho mượn, Jesse Lingard nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và có màn lột xác hoàn hảo với 5 bàn thắng cùng với 2 kiến tạo chỉ sau 7 trận đấu, một hiệu suất không tưởng.

Ở loạt trận vừa rồi, Lingard cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở khu trung tuyến, góp phần không nhỏ vào thành tích bất bại 3 trận liên tiếp của Tam Sư. Với màn thể hiện trên của cầu thủ 28 tuổi, Jadon Sancho và Jack Grealish hoàn toàn có thể lo lắng về suất đá chính của mình trong màu áo của tuyển Anh.

Nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng Gareth Southgate đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi tài năng và kỹ thuật của Lingard. Anh ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình và còn có sức ảnh hưởng rất lớn đối tinh thần thi đấu của cả đội. 

QUẢNG CÁO

Cả Sancho và Grealish đều trông đợi vào sự lựa chọn cho Southgate nhưng cả hai đều đã bỏ lỡ cơ hội của mình trong đợt tập trung gần nhất của tuyển Anh do chấn thương. Về phần Sancho, anh ấy đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Dortmund vì chấn thương cơ và khả năng cao sẽ không có mặt trong chuyến hành quân đến Etihad ở lượt đi tứ kết Champions League.

Còn Jack Grealish, nhạc trưởng của Aston Villa đã rời sân cỏ được 2 tháng và sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham diễn ra vào cuối tuần này. Cả hai đều sẽ có khoảng thời gian 2 tháng để chứng minh mình vẫn còn giá trị trong mắt của HLV Gareth Southgate và xứng đáng với suất đá chính trong màu áo Tam Sư.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích