Trang chủ     Bóng đá   /   Sao tuyển Italia gặp sự cố không ngờ sau khi vào chung kết Euro 2020

Sao tuyển Italia gặp sự cố không ngờ sau khi vào chung kết Euro 2020

ĐT Italia đang sống trong những ngày đáng nhớ nhất của nền bóng đá nước này trong nhiều năm trở lại đây khi xuất sắc đoạt vé vào chơi trận chung kết của Euro 2020. Chiến công này đã mang đến niềm vui vỡ òa của các tifosi trên toàn thế giới. Bản thân các cầu thủ của Azzurri cũng có một đêm không ngủ. Nhưng trong men say chiến thắng đó, có một sự cố đã xảy ra với một trong những ngôi sao chơi hay nhất của thầy trò HLV Roberto Mancini ở giải lần này, đó là Leonardo Bonucci.

Trung vệ của câu lạc bộ Juventus đã rất bất ngờ khi không biết vì lý do gì mà anh lại bị ngăn cản trở lại sân thi đấu sau khi tiến đến khu vực khán đài của sân Wembley, nơi có sự hiện diện của các động viên Italia đã ăn mừng bàn thắng. Đó là ở thời điểm cảm xúc của Bonucci đang bùng nổ hơn bao giờ hết sau khi Federico Chiesa ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Italia trước Tây Ban Nha với một pha cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa.

Bán kết Euro 2020 Anh vs Đan Mạch: Lịch sử chờ đợi Tam Sư

Bán kết Euro 2020 Anh vs Đan Mạch: Lịch sử chờ đợi Tam Sư Trận bán kết 2 Euro 2020 giữa ĐT Anh vs Đan Mạch sẽ được diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 8/7 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh trận đấu này nhé!

Hàng công Tây Ban Nha thực sự gặp vấn đề?

Hàng công Tây Ban Nha thực sự gặp vấn đề? Dù sở hữu trong tay những tiền vệ tấn công hàng đầu, Tây Ban Nha được cho là vẫn chưa hoàn toàn chuyển hóa một cách hiệu quả nhất số cơ hội tạo ra thành bàn thắng.

Ở những diễn biến sau đo của trận đấu, sau khi để đối thủ gỡ hòa. ĐT Italia đã đánh bại Tây Ban Nha sau những loạt sút luân lưu cân não để xuất sắc giành quyền vào chơi ở trận chung kết của Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè này sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào ngày chủ nhật tới.

QUẢNG CÁO

Lý do về việc Bonucci bị từ chối quay lại sân cũng hết sức là hài hước. Theo đó, các nhân viên an ninh không biết là vô tình hay cố tình đã có sự nhầm lẫn khi tưởng rằng, ngôi sao của Juventus là cổ động viên của Italia cổ vũ đội bóng ở trên khán đài chứ không phải là cầu thủ. Nên là, họ đã ngăn cản anh trở lại sân.

Những người quản lý sân đã nắm chặt lấy tay anh và ra ký hiệu cho Bonucci trở lại khu vực khán đài dành cho các cổ động viên. Cầu thủ 34 tuổi tỏ ra bối rối trước tình huống khó xử này. Thậm chí đã có rất nhiều người hâm mộ cũng đã quay lại được khoảnh khắc đó và đưa lên mạng xã hội với những dòng trạng thái hết sức vui nhộn.

Rất nhiều những lượt tương tác, chia sẻ đã xuất hiện trên các video đó, hòa chung nhịp đập vào chiến thắng của ĐT Italia và gọi đó là “một trong những khoảnh khắc khó xử nhất tại VCK Euro 2020”.

Chính trung vệ Bonucci khi được hỏi về khoảnh khắc đó cũng không khỏi bật cười, cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm mà thôi. Mặt khác, anh cũng lên tiếng về chiến công mà anh và các đồng đội vừa mới đạt được khi lần đầu quay trở lại một trận chung kết Euro sau 9 năm chờ đợi: “Đây là trận đấu khó khăn nhất tại giải đấu năm nay mà tôi từng chơi.

Tôi chúc mừng ĐT Tây Ban Nha vì những gì họ đã trình diễn ngày hôm nay thật sự là xuất sắc. Nhưng cũng là một lần nữa, Italia cho cả thế giới thấy được trái tim của chúng tôi là vững vàng đến nhường nào. Toàn đội đã chiến đấu bằng tất cả sự quyết tâm cũng như nỗ lực vượt qua những thời khắc khó khăn nhất. Thế nên, đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Italia. 

Đây là một trận đấu khó khăn. Họ đã chạy, đã di chuyển rất nhiều và không cho chúng tôi có nhiều khoảng trống để chơi bóng một cách thoải mái nhất nên kết quả cuối cùng đạt được càng trở nên ngọt ngào hơn với chúng tôi. Lịch sử đang ở phía trước và toàn đội còn cách ngưỡng cửa vinh quang một bước chân nữa”. Bonucci kết luận lại.

Kiệt Nguyễn

Web Thể thao 247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích