Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Sau World Cup 2022, Qatar “thầu” luôn VCK U23 châu Á 2024

Sau World Cup 2022, Qatar “thầu” luôn VCK U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ LĐBĐ Châu Á cho biết, Qatar vừa giành được quyền đăng cai tổ chức VCK U23 châu Á 2024. 

Qatar

Real Madrid đưa ra giao kèo khủng để trói chân Eder Militao

Real Madrid đưa ra giao kèo khủng để trói chân Eder Militao Theo nguồn tin mà Thethaoso247 săn được, Real Madrid đang chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn để trói chân Eder Militao. 

Phản ứng bất ngờ của nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới khi được khen quyến rũ

Phản ứng bất ngờ của nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới khi được khen quyến rũ Ana Maria Markovic được giới mộ điệu mệnh danh là nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới.

Nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được kế thừa từ World Cup 2022, Qatar tiếp tục giành được quyền đăng cai tổ chức VCK U23 châu Á vào năm 2024. Việc liên tục trở thành nơi tổ chức của các giải đấu lớn cho thấy Qatar đang có tham vọng biến mình thành trung tâm thể thao của châu Á. 

QUẢNG CÁO

Ngoài ra Qatar cũng đang chạy đua để giúp đội tuyển bóng đá nước này có được tấm vé tham dự thế vận hội mùa hè, Olympic Paris 2024. Theo quy định đã được đưa ra trước đó, vì VCK U23 diễn ra rất gần với Olympic Paris 2024 nên giải đấu này sẽ được chọn làm vòng loại để lựa ra những cái tên xuất sắc nhất đại diện cho châu Á. 

Qatar World Cup 2022

Qatar muốn đội bóng của họ phải có mặt ở Thế Vận Hội 2024 nên đã quyết định giành quyền đăng cai tổ chức VCK U23 châu Á 2024. Đây là bước chuẩn bị hoàn hảo để giúp đội bóng của họ có được lợi thế sân nhà, qua đó nâng cao khả năng vượt qua được vòng loại. 

Theo Thethaoso247 được biết, các đội có thành tích Nhất Nhì Ba tại VCK U23 châu Á 2024 sẽ là những đội có được tấm vé dự Olympic Paris 2024. Đây là một bài toán khó đối với Qatar vì họ chưa bao giờ được xem là đội nằm trong top đầu châu Á. Tuy nhiên tham vọng của họ là rất lớn và có thể dùng tiền để làm những gì họ muốn. 

Nếu như không thể dùng thực lực để tham dự World Cup thì quốc gia vùng vịnh này đã chi cả núi tiền để có thể giành quyền đăng cai tổ chức World Cup 2022, qua đó giúp đội bóng của mình có lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích