Trang chủ     Bóng đá   /   SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi vô địch giải tiền V.League 2021

SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi vô địch giải tiền V.League 2021

Sau trận hòa trước đội chủ nhà Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải Thiên Long Cup 2020. Bước vào trận đấu với đội chủ nhà là Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng đang có lợi thế lớn khi đang hơn đối thủ 2 điểm trên bảng xếp hạng. Đây được xem như trận chung kết của giải, bởi người thắng sẽ giành chức vô địch của giải Thiên Long Cup 2020. Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò Lê Huỳnh Đức là dễ dàng hơn khi họ chỉ cần hòa trước đội chủ nhà là có thể đoạt ngôi vô địch. Nhiệm vụ đó càng thuận lợi khi ngay những phút đầu trận đấu, Tô Văn Vũ có hành vi xấu chơi khi đá bóng thẳng vào mặt Rafaelson đang nằm ngã trên sân. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng cảnh cáo, tuy nhiên nhưng Tô Văn Vũ tiếp tục buông ra lời lẽ khiếm nhã khiến trọng tài rút thêm thẻ vàng thứ hai.

SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi vô địch giải tiền V.League 2021 Hòa Bình Dương trên sân Gò Đậu, SHB Đà Nẵng lên ngôi vô địch.

Với một thế trận thiếu người cộng với việc đang gặp áp lực phải ghi bàn, nên đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trước Đà Nẵng. Phía bên kia, SHB Đà Nẵng không nôn nóng dâng lên. Cả đội bóng chơi rập rình chờ thời cơ. Sang hiệp hai, hai đội bóng đẩy nhanh tốc độ. Càng về cuối trận, số cơ hội được tạo ra càng nhiều hơn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Tỷ số được giữ nguyên 0-0 sau 90 phút và đoàn quân Lê Huỳnh Đức chính thức giành ngôi vương giải đấu năm nay. Được biết, sau 4 lượt trận của giải bóng đá giao hữu Thiên Long Cup 2020, SHB Đà Nẵng là đội bóng đang bất bại với 10 điểm, 3 thắng và 1 hòa, xuất sắc lên ngôi vô địch. Xếp vị trí Á quân là chủ nhà B. Bình Dương. HLV Phan Thanh Hùng đã có màn ra mắt đầy ấn tượng cùng đội bóng đất Thủ.

SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi vô địch giải tiền V.League 2021 SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi vô địch giải tiền V.League 2021

Với 1 trận thắng và 1 trận hòa, 2 trận thua, Hoàng Anh Gia Lai được 4 điểm xếp thứ hạng ba. Cùng có được 2 điểm, DNH Nam Định và Khánh Hòa phải chia nhau vị trí thứ 4 và thứ 5. Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của đội SHB Đà Nẵng. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Trần Đức Cường, Becamex Bình Dương. Chia sẻ sau chức vô địch của đội nhà, trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng của SHB Đà Nẵng chia sẻ: “Đây chỉ là thử nghiệm ban đầu của toàn đội bóng. Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ có những sự điều chỉnh tiếp theo để có được một bộ khung chính thức khi bước vào V.League 2021. Chắc chắn từ nay đến khi giải diễn ra, SHB Đà Nẵng vẫn còn nhiều điều phải làm, từ việc xây dựng những cầu thủ chính thức đến dự bị”.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích