Trang chủ     Vòng loại WC   /   Siêu máy tính dự đoán Việt Nam phải ngồi nhà xem World Cup 2022

Siêu máy tính dự đoán Việt Nam phải ngồi nhà xem World Cup 2022

Chuyên trang tính xác suất, thống kê hàng đầu thế giới là We Global Football vừa đưa ra các tính toán mới về khả năng đi tiếp của 12 đội đang tranh tài ở vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Lượt trận thứ ba tại vòng loại 3 World Cup 2022 đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị. Nếu ở bảng A, hai đội bóng mạnh nhất là Iran cùng Hàn Quốc tiếp tục có được chiến thắng thì ở bảng B, Nhật Bản khiến toàn bộ phải bất ngờ khi tiếp tục gây thất vọng vì để thua Saudi Arabia. Trong khi đó Australia tiếp tục mạch thắng và có cơ hội lớn dự World Cup 2022.

Ngất với khoản tiền thưởng khủng Trung Quốc được nhận sau trận thắng Việt Nam

Ngất với khoản tiền thưởng khủng Trung Quốc được nhận sau trận thắng Việt Nam Số tiền thưởng lên đến 21 tỷ đồng là khoản nhận được của tuyển Trung Quốc sau khi có được trận thắng Việt Nam đêm 08/10.

Rất cần sự đổi mới trong đội hình tuyển Việt Nam

Rất cần sự đổi mới trong đội hình tuyển Việt Nam Mới đây HLV Park Hang Seo đã nhận hết mọi trách nhiệm trong quyết định thay người sai lầm khiến tuyển Việt Nam thua 2-3 trước tuyển Trung Quốc. Nhưng liệu rằng ông có thật sự lắng nghe những phản biện để thay mới lối chơi và con người?

BXH Vòng loại World Cup

QUẢNG CÁO

BXH Vòng loại World Cup

Theo đó, với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và đang dẫn đầu bảng A, siêu máy tính của We Global Football chỉ ra rằng đội tuyển Iran sở hữu 99,64% cơ hội tiến thẳng đến World Cup 2022 bằng một trong hai vị trí nhất bảng, trong khi cơ hội bị chơi vòng Play-off của họ là 0,36%.

Đội tuyển xếp ngay sau Iran ở bảng A chính là Hàn Quốc sở hữu 95,20% cơ hội tiến thẳng tiến đến Qatar và 4,40% xác suất tham dự vòng Play-off. Khả năng để Hàn Quốc bị loại ở vòng loại ba World Cup 2022 chỉ dừng ở mức 0,40%.

DTVN

Siêu máy tính của We Global Football cũng xác định luôn hai đội đầu tiên không có cơ hội giành thẳng vé dự World Cup 2022, đó là Lebanon và ĐT Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích