Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Sốc với số điểm của Modric và Azpilicueta tại Quả Bóng Vàng 2021

Sốc với số điểm của Modric và Azpilicueta tại Quả Bóng Vàng 2021

Cả Modric và Azpilicueta đều không nhận được bất kỳ một phiếu bầu nào trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay.

Ngoài Modric và Azpilicueta, 28 cầu thủ xếp trên họ đều nhận được ít nhất một phiếu bầu. Nicolo Barella (Inter Milan), Ruben Dias (Manchester City) và Gerard Moreno (Villarreal) là những cầu thủ có vỏn vẹn 1 điểm, nhưng cũng khá hơn Modric cùng Azpilicueta.

Rõ nguyên nhân Ronaldo phát cáu vì Quả Bóng Vàng 2021

Rõ nguyên nhân Ronaldo phát cáu vì Quả Bóng Vàng 2021 Ronaldo đã nổi trận lôi định khi bị Pascal Ferrer, tổng biên tập của France Football cũng là đơn vị tổ chức trao giải Quả Bóng Vàng 2021 lợi dụng tên tuổi để quản bá các ấn phẩm và danh hiệu này.

2 năm ghi 111 bàn, Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng

2 năm ghi 111 bàn, Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng Dù đã có 2 năm thi đấu cực kỳ xuất chúng với 111 bàn thắng, 8 danh hiệu tập thể thế nhưng Lewandowski vẫn lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng khi chỉ về nhì ở cuộc bình chọn.

Modric, Azpilicueta

QUẢNG CÁO

Như đã biết, Modric là chủ nhân danh hiệu này hồi năm 2018. Tiền vệ Croatia chơi không tệ ở mùa 2020/2021 với 48 trận, ghi 6 bàn cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh cùng đội bóng giành á quân La Liga, vào đến bán kết Champions League.

Modric

Ở cấp độ đội tuyển, Modric và Croatia vào tới vòng 16 đội EURO 2020. Anh ghi một bàn vào lưới Scotland ở vòng bảng. Thành tích ở ĐTQG rõ ràng có ảnh hưởng không nhỏ đến Modric trong năm nay.

Azpilicueta

So với Modric, thành tích tập thể của hậu vệ Cesar Azpilicueta tốt hơn. Chelsea của anh vô địch Champions League, còn Tây Ban Nha vào đến bán kết EURO 2020. Mặc dù là đội trưởng The Blues nhưng có lẽ lối chơi của anh không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cả CLB lẫn ĐTQG nên anh không được bỏ phiếu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích