Trang chủ     Bóng đá   /   Son Heung-min đoạt Bàn thắng đẹp nhất, Klopp là HLV hay nhất năm 2020

Son Heung-min đoạt Bàn thắng đẹp nhất, Klopp là HLV hay nhất năm 2020

Hãy cùng nhìn lại những thông tin mới nhất về FIFA Puskas 2020. Cầu thủ Son Heung-min đoạt giải bàn thắng đẹp nhất, Klopp là HLV xuất sắc nhất năm 2020.

Vượt qua cú đánh gót của Luis Suarez và tuyệt phẩm của De Arrascaeta, pha đột phá sân nhà của Son Heung-min đã giành được FIFA Puskas 2020.

Son Heung-min đoạt Bàn thắng đẹp nhất

Bàn thắng của Son Heung-min được ghi cho Tottenham vào tháng 12 năm 2019 tại Premier League, sau khi đi bóng từ đầu sân, vượt qua các hậu vệ Burnley.

“Tôi đã cố gắng tìm cách để chuyền bóng, nhưng tôi không thấy giải pháp ngày hôm đó,” Son nói. "Vì vậy, tôi cố gắng giữ bóng, miễn là tôi có thể tiến về phía trước. Khi tôi nhận ra mình có thể sút, tôi đã có một bàn thắng trước mặt.

Sau khi ghi bàn, tôi vẫn chưa biết đó là một bàn thắng đẹp." Mãi cho đến khi xem lại, tôi mới nghĩ mình đã làm được điều gì đó đặc biệt, tôi mới ngạc nhiên vì tôi có thể mang bóng đi xa như vậy, kể từ thời điểm tôi nhận được quả bóng khinh khí cầu tại nhà.

QUẢNG CÁO

Chan sut Son Heung-min doat giai ban thang dep nhat 2020 Chân sút Son Heung-min đoạt giải bàn thắng đẹp nhất 2020

Giải thưởng Puskas do FIFA trao năm 2009. Người chiến thắng đầu tiên là Cristiano Ronaldo, với cú nã đại bác từ cự ly khoảng 40m vào lưới Porto ở Champions League. Lionel Messi được đề cử với nhiều nhất 7 đề cử, nhưng chưa bao giờ được vinh danh. Xếp sau đội trưởng của Barça là Neymar (năm lần) và Zlatan Ibrahimovic (bốn lần).

Trong top 3 Puskas 2020 với Son còn có pha đánh gót của Luis Suarez và pha móc bóng của Giorgian De Arrascaeta.

Khác với những năm trước chỉ bình chọn công khai, FIFA đã mời hội đồng gồm nhiều huyền thoại bóng đá thế giới. Ủy ban này chấm điểm độc lập với công chúng. Người chiến thắng Giải thưởng Puskas 2020 là người có điểm tổng thể cao nhất từ ​​hội đồng quản trị và công chúng.

Theo quy định của FIFA, thời gian xét giải Puskas Prize là từ tháng 7 năm trước đến tháng 7 năm sau.

Klopp là huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2020

Đánh bại huấn luyện viên Hansi-Flick của Bayern Munich, Jurgen Klopp năm thứ hai liên tiếp nhận được Giải thưởng xuất sắc nhất của FIFA nhờ chiến thắng tại Premier League cùng Liverpool.

Đây là một kết quả có phần bất ngờ bởi khi xét về danh hiệu, Hansi-Flick chính là HLV thành công nhất mùa trước, khi giúp Bayern giành 5 danh hiệu, bao gồm cả Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Siêu cúp Đức và Siêu cúp châu Âu.

Trong khi đó, Liverpool của Jurgen Klopp đã bị Atletico Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League.

Klopp dat danh hieu huan luyen vien xuat sac nhat nam 2020 Klopp đạt danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2020

Sau khi nghe tin chiến thắng, Klopp đã hết lòng ủng hộ ban huấn luyện Liverpool. "Tôi đã bị sốc. Tôi nghĩ rằng tôi đã thắng năm ngoái nên năm nay tôi không may mắn. Vì vậy, tôi đang ngồi đây với các bạn. Cầu thủ. Cảm ơn rất nhiều", anh nói. Có rất nhiều người tôi phải cảm ơn và hầu hết họ đều là những người giúp đỡ. Nếu các huấn luyện viên biết tôi đã chiến thắng, họ đã ở đây với tôi. Những gì chúng tôi làm được ở mùa giải trước là nhờ công sức của các anh. người đó".

Liverpool đội bóng đã giành chức vô địch bóng đá Ngoại Hạng Anh sau 30 năm thi đấu. Họ lập kỷ lục sớm 7 trận và chỉ kém 1 điểm so với kỷ lục 100 điểm mỗi mùa do Man City lập ở mùa giải 2017-18.

Đội chủ sân Anfield cũng cân bằng thành tích 18 trận thắng của Man City trong một mùa giải và lập kỷ lục 61 điểm sau 21 trận đầu mùa.

Năm 2019, Klopp đã giành được giải thưởng Xuất sắc nhất sau khi giúp Liverpool vô địch Champions League. Ông là huấn luyện viên đầu tiên hai lần được trao giải The Best. Trước đó, Didier Deschamps đã vô địch năm 2018, Zinedine Zidane được trao giải vào năm 2017, và Claudio Ranieri được vinh danh trong năm đầu tiên của giải thưởng - 2016.

Cùng với Klopp, Liverpool có 4 cầu thủ lọt vào top 5 của FIFA. Đó là thủ môn Alisson Becker, các hậu vệ Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và trung vệ Thiago. Thiago được vinh danh vì màn trình diễn trong màu áo Bayern.

(Theo Vnexpress)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích