Trang chủ     Bundesliga   /   Tại sao Robert Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021?

Tại sao Robert Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021?

Cậu ấy đã làm được những điều không tưởng trong suốt 3 năm vừa qua. Chẳng ai làm tốt như cậu ấy cả.

Chính cậu ấy chứ chẳng phải ai khác là người đã tạo ra tiêu chuẩn cho các tiền đạo trong những năm qua.

Không thể cản Lewandowski ghi bàn, Hoffenheim đành chịu trận trước Bayern Munich

Không thể cản Lewandowski ghi bàn, Hoffenheim đành chịu trận trước Bayern Munich Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim, giải VĐQG Đức vào lúc 20h30 ngày 23/10/2021. Xem kết quả Bayern Munich vs Hoffenheim hôm nay trên Thể Thao Số 247.

2 lần VAR từ chối bàn thắng, Bayern Munich vẫn hủy diệt Benfica

2 lần VAR từ chối bàn thắng, Bayern Munich vẫn hủy diệt Benfica Bayern Munich thật sự quá mạnh so với thế giới ngay vào lúc này, chứ không riêng gì giải trong nước, hãy cùng xem Benfica có làm nên được điều gì bất ngờ không. Trận đấu được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2021.

Đó là những lời có cánh mà HLV Julian Nagelsmann và CEO Oliver Kahn dành cho một cầu thủ. Có lẽ, không khó để đoán ra, nhân vật được nói đến ở đây là Robert Lewandowski.

QUẢNG CÁO

Lewandowski

Quả thực, sự ổn định mà chân sút người Ba Lan thể hiện trong những năm qua là quá khủng khiếp, và sẽ không hề quá chút nào khi nhận định rằng, Lewandowski là tiền đạo đáng sợ nhất thời điểm hiện tại.

Nếu như ai đó cho rằng vì Lewy là “gà nhà” nên Oliver Kahn cùng Nagelsmann ít nhiều sẽ có phần thiên vị khi nhân xét về anh, vậy thì hãy đến với những tuyên bố của Kevin de Bruyne khi được hỏi ai là người xứng đáng nhất với danh hiệu Quả Bóng Vàng:

Nếu tôi được lựa chọn, vậy thì đáp án sẽ là Robert Lewandowski vì những gì anh ấy đã thể hiện suốt 2 năm qua.

Lewy luôn thể hiện được đẳng cấp của mình trong mỗi bàn thắng, và anh ấy cũng đã đạt được rất nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich.

Vào năm 2020, với việc danh hiệu Quả Bóng Vàng bị hủy vì COVID-19, vinh dự vốn dĩ thuộc về Lewandowski đã bị “đánh cắp”. Rất khó để không bất bình thay cho chân sút 33 tuổi khi anh đã cùng Bayern Munich đăng quang tại Bundesliga, DFB Cup, Champions League, DFL Supercup và UEFA Supercup. 

Lewandowski

Thế nhưng dù sao đi nữa, quá khứ cũng chẳng thể quay ngược, và giờ câu hỏi cần được đặt ra là: Phải chăng sẽ quá bất công nếu Lewandowski thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất năm?

Nên nhớ rằng, Lewandowski đã xé lưới các đối thủ tới 41 lần chỉ sau 29 trận đấu tại Bundesliga trong mùa giải 2020/2021. Nhờ phong độ khủng khiếp đó, Lewandowski đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller.

Anh cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 năm dương lịch ở năm 2021. Tính từ khi mùa giải 2021/2022 bắt đầu khởi tranh đến nay, Lewandowski cũng đang là chân sút có thành tích tốt nhất ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu.

Không chỉ là kỷ lục về các bàn thắng, Lewandowski còn là cầu thủ đầu tiên từng thắng trong 19 lần ra sân liên tiếp tại Champions League sau khi Bundesliga hủy diệt Benfica với tỷ số 4-0. Đáng nói hơn là ở chuỗi trận này, Lewandowski đã ghi 25 bàn/16 trận – một thống kê hết sức đáng nể.

Với tất cả những gì Lewandowski thể hiện, nếu tiền đạo người Ba Lan không trở thành chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng, chắc chắn điều đó sẽ làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích