Trang chủ     AFF Cup   /   Thái Lan không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2021

Thái Lan không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2021

Trước khi đến với Lễ bốc thăm AFF Cup 2021, những đội tuyển hạt giống đã được xác định. Cụ thể, với tư cách là nhà ĐKVĐ AFF Cup, đội tuyển quốc gia Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở giải. Xếp bên cạnh chính là kỳ phùng địch thủ của chúng ta ở Đông Nam Á, đội tuyển Thái Lan.

Với việc chung nhóm với đội tuyển quốc gia Việt Nam của chúng ta, Thái Lan thoát khỏi việc chung một bảng đấu với ĐKVĐ Việt Nam. Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 ở kỳ AFF Cup lần trước, nhưng đội bóng xứ Chùa Vàng chắc chắn vẫn được đánh giá cao sau những thành tựu trong quá khứ.

Việt Nam và những chuẩn bị cho trận đại chiến với Trung Quốc

Việt Nam và những chuẩn bị cho trận đại chiến với Trung Quốc Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ là màn so tài với đội tuyển Trung Quốc. Và nếu muốn giành được một kết quả tốt, chúng ta cần phải có những sự chuẩn bị thật sự chu toàn.

Hoàng Đức: Thủ lĩnh tương lai của bóng đá Việt Nam

Hoàng Đức: Thủ lĩnh tương lai của bóng đá Việt Nam Sau Trọng Hoàng, Hoàng Đức là cái tên nổi trội không kém sau khi 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khép lại.

Việt Nam vs Thái Lan

QUẢNG CÁO

Xếp ở nhóm hạt giống thứ 2 chính là Myanmar và Philippines, trong khi đó cả Malaysia và Singapore chung nhóm 3. ĐTQG Campuchia và Indonesia được chia vào nhóm 4 và nhóm 5 bao gồm Lào và 1 trong hai tập thể Brunei hoặc Đông Timor.

Giới chóp bu Thái Lan vô cùng tự tin và khẳng định mình chính là đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2021 lần này. Và sẽ lọt tới trận chung kết để đối đầu với ĐT Việt Nam để giành ngôi vô địch.

Việt Nam vs Thái Lan

Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, đội bóng Chùa Vàng không có những kết quả tốt đẹp, đặc biệt ở đã bị loại ngay Vòng loại World Cup 2022. Và tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn chưa tìm được cho mình vị HLV trưởng phù hợp.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích