Trang chủ     Bóng đá   /   Thầy Park mong đợi những gì ở chặng đường sắp tới của V.League 2021

Thầy Park mong đợi những gì ở chặng đường sắp tới của V.League 2021

Sẽ có rất nhiều mong đợi mà HLV Park Hang-seo đặt vào chặng đường tourmalet sắp tới của V.League 2021 trước khi ĐTQG hội quân vào tháng 5.

Bóng đá thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã bị ảnh hưởng không ít bởi đại dịch Covid-19 trong hơn năm qua. Trong đó, có vòng loại World Cup 2022, AFF Cup mà đội tuyển chúng ta tham dự đã bị dời lịch thi đấu sang năm nay. Điều này, đã vô tình khiến cho giải VĐQG phải diễn ra theo cách dồn dập.

Theo như lịch mới được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố, thì 14 đội bóng tham dự V.League sẽ phải hoạt động hết công suất với mật độ 4-5 ngày/trận bắt đầu từ ngày 13/3 đến 18/4. Tổng cộng, thì có 54 trận đấu được diễn ra trong hơn 1 tháng sắp tới. Nó cũng sẽ thử thách về thể lực, sức bền của các cầu thủ. Hay việc tính toán sao cho hợp lý của BHL để đạt được mục tiêu đề ra.

Việc V.League 2021 sẽ trở lại sau 1 tuần nữa, thì HLV Park Hang-seo cũng sẽ không bỏ qua để tìm kiếm bộ khung tốt nhất cho ĐTQG. Chắc chắn, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đến nhiều sân nhất có thể trong giai đoạn để không bỏ sót bất kỳ một cá nhân nào. Mà chưa hết, ông cũng còn có những điều mong đợi ở đó.

QUẢNG CÁO

Đầu tiên, chính là vấn đề của hàng tiền đạo vẫn luôn được nhắc đến. Dù trong tay ông thầy người Hàn Quốc vẫn còn có những Tiến Linh, Đức Chinh, Công Phượng,… Nhưng không phải ai cũng luôn có được phong độ ổn định, hay thường xuyên dính chấn thương. Ở đợt tập trung ĐTQG cuối năm ngoái, một lần nữa ông Park phải thốt lên sự ngao ngán.

Tôi muốn đề cập đến một vấn đề chung là ĐT Việt Nam đang yếu ở vị trí tiền đạo. Suốt giai đoạn dài, tôi đã huấn luyện, tìm tòi các tiền đạo cho ĐT Việt Nam. Và tôi thấy rằng lúc này không tìm được tiền đạo nào tốt hơn Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh,…  Đó là vấn đề đấy. Hãy hỏi xem vì sao bóng đá Việt Nam lại rơi vào tình trạng thiếu tiền đạo như vậy? Các tiền đạo U22 Việt Nam về CLB cũng rơi vào cảnh dự bị”.

Tiếp đến là vị trí hậu vệ cánh trái, nơi mà Văn Hậu chắc chắn không thể góp mặt vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Đã có nhiều cầu thủ cả mới và cũ được trao cơ hội nhưng đa số chưa thể mang lại sự an tâm cần thiết. Vậy nên, V.League sắp tới trở lại là cơ hội để Hồng Duy … ghi điểm.

Cuối cùng, vị trí người gác đền khung thành. Trong 2 năm qua, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 và vẫn cho thấy được năng lực của mình. Tuy nhiên, việc thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga không được thi đấu nhiều, phong độ là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, những Tấn Trường, Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh,… cũng là điều khiến nhà cầm quân này phải tính toán trước.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích