Trang chủ     EURO 2020   /   Thế lực sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020

Thế lực sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020

Hơn một năm tạm dừng bởi đại dịch, giải đấu bóng đá danh giá nhất châu Âu Euro 2020 cuối cùng cũng sẽ bắt đầu với trận mở màn vào ngày 11/6 tới đây. Và câu hỏi được nhiều người đề cập đến lúc này nhất đó chính là: “Thế lực nào sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020?”

Những ứng cử viên vô địch Euro 2020 vô cùng sáng giá

Ai sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020?

Quả bóng Euro 2020: Điều đặc biệt ở cái tên

Quả bóng Euro 2020: Điều đặc biệt ở cái tên Giữa tháng 6 tới đây sẽ là thời khắc vô cùng đặc biệt của toàn thể người hâm mộ bóng đá châu Âu nói chung và những người đam mê làng túc cầu trên toàn thế giới nói riêng, đó chính là Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 sẽ chính thức bắt đầu.

Cúp EURO 2020 – Giải thưởng danh giá nhất châu Âu

Cúp EURO 2020 – Giải thưởng danh giá nhất châu Âu Sắp tới đây, trên đỉnh châu Âu, sẽ có một đội bóng may mắn được tận hưởng khoảnh khắc vô cùng quan trọng và đầy ý nghĩa khi họ được nâng cao chiếc cúp Euro 2020

24 đội bóng với những binh hùng tướng mạnh được chia làm 6 bảng đấu để từ đó tìm ra những đội được bước vào trận chung kết vào ngày 12/7 trên sân Wembley. Với thực lực hiện tại thì điều hiển nhiên là đội tuyển Anh của Gareth Southgate sẽ rất khao khát với việc được góp mặt trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Tuy vậy, danh sách ứng cử viên vô địch Euro 2020 vẫn còn nào là nhà vô địch World Cup Pháp, đương kim vô địch Euro Bồ Đào Nha…

QUẢNG CÁO

Những đội bóng sẽ tranh ứng cử viên vô địch Euro 2020 với tuyển Anh

Ngoài tuyển Anh, chúng ta còn có đội tuyển Pháp sẽ là ứng cử viên vô địch Euro 2020 vô cùng khó chịu đối với thầy trò HLV Southgate. Những chú gà trống Gô-loa đang sở hữu đội hình toàn sao như Kylian Mbappe, Benzema, Tanguy Ndombele, N'Golo Kante, Kingsley Coman… Đây chính là thời điểm để Les Bleus gặt thêm nhiều trái ngọt hơn nữa sau thành công vang dội ở tại đấu trường World Cup vào năm 2018.

Tuyển Pháp là đối thủ nặng ký cho chức vô địch Euro 2020

Tương tự như Pháp, tuyển Bỉ dưới sự dìu dắt của HLV tài ba Roberto Martinez cộng thêm việc sở hữu dàn cầu thủ có phong độ cao là hàng loạt ngôi sao có thể sánh ngang với bất kỳ đội bóng nào: Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne, Thorgan Hazard, Romelu Lukaku hay người vừa giúp Leicester City nâng chiếc cúp FA - Youri Tielemans. 

Đây thật sự là một mùa giải Euro nóng bỏng bởi còn đó câu hỏi về việc các đội bóng có thể đi bao xa. Bởi quá nhiều đội mạnh thì chỉ cần một pha sảy chân thì có thể đưa đội bóng ấy tụt lại phía sau. Chúng ta hãy chờ xem liệu đội bóng nào sẽ được vinh quang nâng chiếc cúp Euro 2020 và vỡ òa trong niềm hạnh phúc ở đêm chung kết.

Tiểu Phàm

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích