Trang chủ     World Cup 2022   /   Thua cả CLB Linfield, Qatar khó lòng vượt qua được vòng bảng World Cup 2022

Thua cả CLB Linfield, Qatar khó lòng vượt qua được vòng bảng World Cup 2022

Qatar đang tích cực rèn quân để chuẩn bị cho World Cup 2022 bằng cách mời các đội tuyển hoặc CLB ở châu  u đá giao hữu và mới đây, họ lại phải nhận thêm một cái kết khá đau khi “gạ kèo” CLB Linfield của Ireland.

Lindfield 1-0 Qatar

Chất tự nhiên của World Cup bị đe dọa bởi luật hà khắc tại Qatar

Chất tự nhiên của World Cup bị đe dọa bởi luật hà khắc tại Qatar Viễn cảnh những cô gái nóng bỏng hay cái buổi tiệc trên đường phố khó có thể được bắt gặp tại World Cup 2022.

“Gái bán hoa” ế hàng tại World Cup 2022

“Gái bán hoa” ế hàng tại World Cup 2022 Với việc đất nước chủ nhà Qatar cấm các hoạt đồng “tình một đêm”, CĐV trên toàn thế giới sẽ gặp khó khăn trong việc giải trí và tận hưởng các hoạt động.

Qatar đang rất cố gắng để trở thành nền bóng đá hàng đầu châu Á. Họ đã đổ cả núi tiền để có thể đăng cai tổ chức World Cup 2022, qua đó giúp đội tuyển nước nhà có lần đầu tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên ở giải đấu lần này, Qatar không hề được đánh giá cao so với những đội bóng đến từ các khu vực khác và khả năng cao họ sẽ khó lòng vượt qua được vòng bảng.

QUẢNG CÁO

Do đó, LĐBĐ nước này buộc phải đưa đội bóng của mình đi đá giao hữu để trau dồi kinh nghiệm. Ngày 30/3, Qatar đã mời được Slovenia, một nền bóng đá không được đánh giá quá cao ở châu  u nhưng kết quả này chung cuộc thì chỉ là trận hòa 0-0. Đại diện Tây Á là đội có thế trận tấn công tốt hơn với 12 cú dứt điểm được tung ra nhưng lại chẳng thể mang về nỗi một bàn. 

Lindfield 1-0 Qatar

Mới đây nhất, Qatar còn để thua Linfield, một CLB đang chơi tại giải Hạng Nhất của Ireland. Trận đấu ở Marbella là trận đấu đầu tiên của Linfield trước mùa giải, trong khi nó là một phần trong quá trình chuẩn bị của Qatar cho World Cup 2022 - chỉ còn 5 tháng nữa là diễn ra. Qatar đã bị dẫn trước bởi bàn thắng của Mckee ở phút thứ 19 nhưng lại không thể gỡ hòa trong phần còn lại của trận đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều những bình luận tiêu cực về đội chủ nhà đã xuất hiện và đa số chúng đến từ những người hâm mộ bóng đá châu  u. Trên Twitter, hàng loạt các bình luận kêu gọi Qatar nên nhường suất dự World Cup của mình cho những đội bóng xứng đáng hơn vì màn trình diễn kém cỏi trong những trận đấu giao hữu gần đây. 

Tại kỳ World Cup lần này, Qatar sẽ nằm ở bảng A cùng với những cái tên cộm cán như Hà Lan, Senegal và Ecuador. Hà Lan và Senegal, nhà vô địch Cúp QG châu Phi được đánh giá là 2 cái tên sẽ giành vé đi tiếp, còn đội nhà Qatar sẽ khó lòng vượt qua được vòng bảng với phong độ hiện tại. Còn nếu Qatar vượt qua được vòng bảng thì chắc chắn các trận đấu tại bảng A đã có “vấn đề”.

Tin Thể Thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích