Trang chủ     Bóng đá   /   Tiền vệ CLB Hải Phòng tiết lộ về mục tiêu của toàn đội tại V.League 2022  

Tiền vệ CLB Hải Phòng tiết lộ về mục tiêu của toàn đội tại V.League 2022  

Theo tiết lộ của tiền vệ Hải Huy, CLB Hải Phòng sẽ cố gắng trụ hạng tại V.League 2022. Nguyên nhân được đưa ra là đội bóng đang cố gắng xây dựng một tập thể trẻ trung nên đây chưa phải lúc mơ về các danh hiệu.

Hải Phòng đối đầu với Nam Định

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận hung tin trước VCK Asian Cup 2022

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận hung tin trước VCK Asian Cup 2022 Theo như thông tin mới nhất, có 9 cầu thủ và 2 bác sĩ ĐT nữ Việt Nam có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19.

ĐT Việt Nam chính thức có đội trưởng mới

ĐT Việt Nam chính thức có đội trưởng mới Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã bầu ban cán sự mới và cái tên thay thế Quế Ngọc Hải làm đổi trưởng là điều được dự đoán trước.

CLB Hải Phòng vừa qua đã có chiến thắng trước đối thủ Nam Định ở lượt trận thứ hai cúp Hoa Lư 2021. Đây là giải đấu tiền V.League để giúp các đội bóng tham dự lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Sau trận đấu, tiền vệ của Hải Phong đã có những chia sẻ với đối thủ:

QUẢNG CÁO

Theo tôi, hai đội đã thi đấu tốt và thực hiện được ý đồ mà ban huấn luyện đưa ra. Do đây là một giải đấu tập huấn nên Hải Phòng cũng như Nam Định coi đó là sân chơi để cọ xát và tìm cho mình lối chơi phù hợp nhất. Hôm nay, Hải Phòng và Nam Định đã thực hiện được lối chơi của mình nên tôi nghĩ cả đội đã có một trận đấu tốt”. 

Hải Huy đã chuyển đến khoác áo CLB Hải Phòng

Hải Huy từng có thời gian làm việc với HLV Phan Thanh Hùng tại CLB Than Quảng Ninh. Giờ đây, anh tiếp tục được đồng hành với một vị HLV tài năng khác là Chu Đình Nghiêm. Cả hai đều là các HLV yêu thích bóng đá tấn công và kiểm soát. Iniesta đất mỏ được cho là đã sẵn sàng với thử thách mới, anh nói:

““Khi tôi đến một CLB mới và làm việc với một HLV mới thì phải thích nghi với triết lý của HLV, đồng thời thực hiện tốt triết lý ấy”. 

Khi được hỏi về mục tiêu của toàn đội Hải Phòng trong mùa giải mới sau khi được đầu tư rầm rộ, Hải Huy đã khiêm tốn trả lời:

Tôi nghĩ năm nay Hải Phòng sẽ cố gắng trụ hạng. Hải Phòng đang là một tập thể mới với nhiều cầu thủ mới nên tôi nghĩ mục tiêu trụ hạng là khả dĩ nhất với đội bóng”. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích