Trang chủ     Bóng đá   /   Top 3 thần đồng được chờ đón toả sáng tại Euro 2020

Top 3 thần đồng được chờ đón toả sáng tại Euro 2020

Sự xuất hiện của các thần đồng luôn là làn gió mát lành người hâm mộ chờ đợi ở kỳ Euro 2020 sắp tới.

Hầu hết NHM bóng đá đều cảm thấy thất vọng khi Euro 2020 phải dời lịch vì dịch bệnh. Tuy nhiên, với nhiều tài năng trẻ, đây có thể là cơ hội rất tốt để họ có thêm trải nghiệm trước khi tỏa sáng lúc giải đấu quay trở lại vào mùa hè năm 2021.

Nhận định Scotland tại Euro 2020: Thế hệ vàng chờ ngày ra quân

Nhận định Scotland tại Euro 2020: Thế hệ vàng chờ ngày ra quân Scotland là một trong bốn đội bóng cuối cùng giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2020 sau loạt trận play-off hết sức căng thẳng. Hãy cùng tìm hiểu sau 22 năm chờ đợi, đội tuyển Scotland đã chuẩn bị những gì để chinh chiến tại giải đấu lớn này nhé!

Nhận định đội tuyển Phần Lan: Làn gió mới tại Euro 2020

Nhận định đội tuyển Phần Lan: Làn gió mới tại Euro 2020 Vòng đấu loại Euro vừa qua đã đánh dấu sự trở lại đầy khí thế của Phần Lan, lần đầu tiên họ vượt qua được vòng loại Euro. Liệu đây có phải là tài năng thực sự hay chỉ là may mắn nhất thời?

Dưới đây sẽ là danh sách 3 thần đồng được chờ đón toả sáng tại Euro 2020.

QUẢNG CÁO

Troy Parrot – Cộng hòa Ireland và Tottenham Hotspur

CH Ireland đã đạt được nhiều thành tựu trong thời gian qua, mà điển hình là giành vé tham dự Euro 2020. Tuy nhiên, khoảng cách trình độ giữa họ với các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn còn khá xa. Đó chính là cơ hội để các tài năng trẻ của họ vươn lên tỏa sáng. Troy Parrot chính là cái tên được kỳ vọng nhất trong số đó.

Troy Parrot

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Troy Parrot đã có trận ra mắt Tottenham Hotspur dưới thời HLV Jose Mourinho. Vì không thể cạnh tranh được với những ngôi sao hàng đầu thế giới tại Gà Trống, anh đã được cho mượn tới CLB Millwall để tích lũy kinh nghiệm. Hy vọng những gì anh học được tại đây sẽ giúp anh làm được điều đặc biệt tại kỳ Euro sắp tới.

Mason Greenwood – Anh và Manchester United

Dù đang là một trong những tài năng sáng giá nhất của nước Anh hiện nay nhưng khả năng Greenwood có tên trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro vào năm ngoái gần như rất thấp.

Mason Greenwood

Dẫu vậy, sang năm 2021, mọi chuyện đã khác. Sau một thời gian gặp khó khăn, cầu thủ 20 tuổi ngày càng tiến bộ vượt bậc ở mọi kỹ năng từ kĩ thuật cá nhân cho tới sự phối hợp với các đồng đội.

Sự tỏa sáng ở nửa sau mùa giải của Greenwood cùng với khả năng linh hoạt chơi được nhiều vị trí thực sự đang khiến HLV Gareth Southgate đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho hàng công.

Yari Verschaeren – Anderlecht và Bỉ

Thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ với những Hazard, De Bruyne, Lukaku đang bước vào đỉnh cao của sự nghiệp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thời gian thế hệ này không thể chơi bóng cùng nhau đã ở trước mặt.

Yari Verschaeren

Tuy nhiên, NHM của đội tuyển Bỉ không cần quá lo ngại với lứa cầu thủ kế cận khi nước này vẫn đang có rất nhiều tài năng. Yari Verschaeren chính là tài năng trẻ được chờ đón nhất của đội bóng đang đứng đầu BXH FIFA.

Ở độ tuổi 19, Verschaeren đã có 6 lần ra sân và 1 bàn thắng cho ĐTQG Bỉ. Còn tại cấp CLB, tài năng trẻ này đã ra sân tới 61 lần và có 10 bàn thắng cho Anderlecht.

Với quá nhiều tên tuổi quen thuộc nổi tiếng khắp thế giới, Verschaeren sẽ là làn gió mới cần thiết cho tuyển Bỉ tại Euro 2020.

Quang Anh

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích