Trang chủ     Bóng đá   /   Top 4 cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam góp mặt trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến World Cup 2026

Top 4 cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam góp mặt trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến World Cup 2026

Philippe Troussier – Người được mệnh danh là phù thủy trắng cho rằng bóng đá Việt Nam muốn hướng tới giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2026 thì cần khoảng 100 cầu thủ thuộc lứa tuổi sinh năm 1998 đến 2004. Sau đó, họ sẽ được sàng lọc để tìm ra những cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam để góp mặt trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến World Cup 2026.

Những cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam góp mặt trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến World Cup 2026

Theo đó, huấn luyện viên Park Hang Seo đã tìm ra 4 cầu thủ trẻ hay nhất bóng đá Việt Nam, được giao trọng trách giành vé đến World Cup 2026. Các cầu thủ này sẽ được lấy từ các đội tuyển U16, U19, U21, U23 Quốc gia hiện tại. Dưới đây là 4 cái tên xuất sắc nhất, và các cầu thủ này đều nằm trong top các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019.

Top 4 cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam được HLV Park lựa chọn

4 cầu thủ này gồm cầu thủ Đoàn Văn Hậu (thuộc CLB Hà Nội FC/Heerenveen), cầu thủ Trần Danh Trung (thuộc CLB Viettel FC), cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức (thuộc CLB Viettel FC), cuối cùng là Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng). Bốn cầu thủ này trải đều ở bốn tuyến sẽ giúp tạo thành bộ xương sống cho các đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

QUẢNG CÁO

1. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, là một trong những cầu thủ trẻ tuổi xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Chỉ mới 20 tuổi, cầu thủ này đã trở thành trụ cột không thể thay thế của huấn luyện viên Park Hang Seo, đồng thời anh cũng giành được nhiều thành tích nổi bật như Á quân U23 Châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, huy chương vàng SEA Games 2019, top 8 Asian Cup 2019,...

Văn Hậu là 1 trong những cầu thủ trẻ tuổi xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại

Bên cạnh đó, phong độ ấn tượng của Văn Hậu ở tất cả các giải đấu trong năm 2019 đã giúp cầu thủ này được ghi tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2019. Điều này trở thành tiền đề để CLB SC Heerenveen dốc hầu bao đưa 1 cầu thủ trẻ tuổi từ Việt Nam sang Hà Lan chơi bóng.

2. Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức

Mặc dù không đóng vai trò lớn như Đoàn Văn Hậu song Nguyễn Hoàng Đức vẫn là nhân tố được huấn luyện viên Park Hang Seo quy hoạch cho tương lai. Anh là mắt xích quan trọng của đội tuyển U22/U23 Việt Nam. Không những thế, cầu thủ này còn được HLV Park cho thử sức ở cấp độ Đội tuyển quốc gia khi Việt Nam đón tiếp đội tuyển UAE tại sân vận động Mỹ Đình.

Hoàng Đức là mắt xích quan trọng của đội tuyển U22/U23 Việt Nam

Bên cạnh đó, Hoàng Đức còn là thành viên thế hệ vàng U20 từng dự World Cup trẻ, và có nhiều đóng góp quan trọng giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu giành được huy chương vàng ở 1 kì SEA Games. Cầu thủ này sở hữu điểm mạnh là sự đa năng, cùng nhãn quan chiến thuật tốt và chân trái vô cùng mạnh mẽ.

3. Cầu thủ Nguyễn Văn Toản

Trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng sớm trở thành “thủ môn quốc dân” thì Nguyễn Văn Toản vẫn chưa được nhiều người biết tới. Dù vậy, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 đã phát triển vượt bậc để trở thành thủ môn số một của CLB Hải Phòng FC.

Văn Toản đã phát triển vượt bậc để trở thành thủ môn số một của CLB Hải Phòng FC

Ngay lập tức, cầu thủ này đã đánh bật thủ môn Bùi Tiến Dũng ra khỏi vị trí chính thức tại đội tuyển U22/U23 Việt Nam, đồng thời trở thành nhân tố chính trong hành trình giành huy chương vàng SEA Games 30. Thế mạnh của thủ môn trẻ này là chiều cao lên tới 1m85 và cân nặng 76kg, anh cũng có phản xạ nhanh nhẹn, và làm chủ rất tốt trong vòng 16m50.

4. Cầu thủ Trần Danh Trung

Tiền đạo trẻ Trần Danh Trung của CLB Viettel FC mặc dù chưa có nhiều cơ hội thử sức ở cấp độ U23 hay đội tuyển quốc gia, song tài năng trẻ này đã được huấn luyện viên Park quan tâm, để ý và đánh giá rất cao. Chính vì vậy, ông đã thêm tên anh vào kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2021 tại thủ đô Hà Nội.

Danh Trung được huấn luyện viên Park để ý và đánh giá rất cao.

Trên đây là top 4 cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam được HLV Park chọn mặt gửi vàng trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến World Cup 2026. Mong rằng các cầu thủ tài năng này sẽ không phụ sự kì vọng của người hâm mộ cả nước.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích