Trang chủ     Chuyển nhượng   /   TOP 5 thương vụ đắt giá nhất phiên chợ Đông 2022

TOP 5 thương vụ đắt giá nhất phiên chợ Đông 2022

Cho đến thời điểm hiện tại, kỳ chuyển nhượng Đông 2022 đã gần đi đến hồi kết. Bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm qua những thương vụ đắt giá nhất đã được thực hiện nhé.

Nathan Patterson

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Nathan Patterson, ngôi sao được Everton chiêu mộ từ Rangers với mức giá 14 triệu euro. Cho những ai chưa biết, Patterson năm nay mới 21 tuổi mà thôi và đang chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Đội hình trị giá gần 300 triệu của Newcastle gồm những ai?

Đội hình trị giá gần 300 triệu của Newcastle gồm những ai? Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại các tin tức chuyển nhượng xoay quanh đại gia mới nổi Ngoại Hạng Anh để chọn ra đội hình tối ưu dành cho họ.

3 điều Newcastle cần làm để tránh xuống hạng

3 điều Newcastle cần làm để tránh xuống hạng Newcastle đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 20 trận. Để có thể trụ qua mùa giải này, có lẽ Chích Chòe cần phải làm rất nhiều việc.

Nathan Patterson

QUẢNG CÁO

Vitaliy Mykolenko

Nếu như ở cánh phải Everton chiêu mộ Patterson thì ở hành lang trái, họ lại mang về một sự bổ sung mang tên Vitaliy Mykolenko. Cầu thủ người Ukraina được mua từ Dynamo Kyiv với mức giá 23.5 triệu euro.

Vitaliy Mykolenko

Mykolenko được đánh giá là một cầu thủ giàu tiềm năng của bóng đá Ukraina. Anh đã ra sân tổng cộng 132 trận cho Dynamo Kyiv, đồng thời bỏ túi 21 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nước mình.

Lucas Digne

Cái tên tiếp theo trong danh sách là Lucas Digne. Anh rời Everton để chuyển đến Aston Villa theo một thương vụ trị giá 30 triệu euro. Trong sự nghiệp của mình, ngoài hai câu lạc bộ nói trên thì hậu vệ người Pháp còn từng thi đấu cho 4 đội bóng tên tuổi khác là Lille, Paris Saint Germain, AS Roma cùng với Barcelona.

Lucas Digne

Chris Wood

Chris Wood không khoác áo những câu lạc bộ lớn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Dù vậy các cổ động viên lâu năm của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh hẳn không xa lạ gì với tiền đạo người New Zealand khi anh đã chơi cho Burnley suốt từ năm 2017 đến nay.

Chris Wood

Trong những nỗ lực cải thiện chất lượng đội hình nhằm tránh kịch bản trụ hạng, Newcastle đã bỏ ra số tiền 30 triệu euro để mang anh về St James’ Park. Hy vọng là ở phần còn lại của mùa giải, anh sẽ thi đấu thật tốt trong màu áo mới.

Ferran Torres

Không quá được trọng dụng tại Man City, thế nhưng Ferran Torres vẫn là một trong những ngôi sao tài năng bậc nhất trong thế hệ cầu thủ trẻ của bóng đá Tây Ban Nha.

Ferran Torres

Nhằm tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp, Torres đã quyết định rời Etihad để đầu quân cho Barcelona. Được biết, số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan phải bỏ ra để thuyết phục The Citizens nhả người là 55 triệu euro.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích