Trang chủ     Bóng đá   /   Trọng tài trận Phần Lan vs Nga từng bắt chung kết Europa League 2020

Trọng tài trận Phần Lan vs Nga từng bắt chung kết Europa League 2020

Đội tuyển Phần Lan và đội tuyển Nga sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ hai bảng B EURO 2021. Với tính chất quan trọng của một trận đấu thuộc tầm cỡ quốc gia, công tác của tổ trọng tài điều khiển trận đấu rất được quan tâm, vậy nên hãy xem những vị vua áo đen cầm cân nảy mực trận đấu giữa Phần Lan vs Nga là ai?

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu Phần Lan vs Nga

Theo thông tin trên trang chủ của UEFA, người được bắt chính trận đấu của hai đội tuyển Phần Lan vs Nga là ông Danny Makkelie.

Ảnh chế Bỉ vs Nga: Ngày của Lukaku

Ảnh chế Bỉ vs Nga: Ngày của Lukaku Hãy cùng xem loạt ảnh chế của cộng đồng mạng trận Bỉ vs Nga nhé!

HLV Phần Lan gửi lời chia buồn đến Eriksen dù vừa có chiến thắng lịch sử

HLV Phần Lan gửi lời chia buồn đến Eriksen dù vừa có chiến thắng lịch sử Phần Lan vừa có chiến thắng “kinh điển” trước chủ nhà Đan Mạch, hãy cùng nghe xem vị thuyền trưởng đội bóng tí hon này nói gì.

Danny Makkelie

QUẢNG CÁO

Vị vua áo đen này sinh ngày 28/2/1983 mang quốc tịch Hà Lan và có sự nghiệp cầm còi các trận đấu khá dày dặn. Ông được FIFA điền tên vào danh sách các trọng tài của tổ chức này từ năm 2011. Và từ đó tới nay, vị trọng tài 37 tuổi này được tin tưởng ở khá nhiều trận đấu lớn như trận chung kết Europa League 2020 giữa Sevilla vs Inter Milan hay trận bán kết FIFA Club World Cup ở Qatar 2020 giữa Palmeiras vs UANL.

Hai vị trọng tài biên hay còn gọi là trợ lý trọng tài cho trọng tài chính Makkelie lần lượt là Hessel Steegstra và Jan de Vries. Cả hai vị trợ lý đều là người Hà Lan và có kinh nghiệm khá lâu năm.

Trợ lý trọng tài Steeegstra sinh năm 1978 và quen mặt ở các giải đấu lớn như Champions League, Europa League, Vòng loại U21 và U19 EURO hay Nations League A,....

Còn với ông Jan de Vries, năm nay 38 tuổi nhưng ông chưa có trận đấu chính thức nào trong vai trò trọng tài chính, chủ yếu sự nghiệp cầm còi là ở vai trò trợ lý. Các giải đấu ông tham gia tiêu biểu như EURO, Nations League C, vòng loại EURO,...

Trọng tài Phần Lan vs Nga

Vị trọng tài thứ tư là ông Istvan Kovacs. Với kinh nghiệm làm việc cho FIFA từ năm 2010, vị vua áo đen này có thừa kinh nghiệm để có thể xử lý các công việc bên ngoài đường biên để hỗ trợ tốt nhất cho 3 vị trọng tài trong sân.

Vị trọng tài chính điều khiển công nghệ VAR là ông Pol van Boekel. Với tính chất nhạy cảm và cần độ chính xác cao, UEFA tin tưởng ông Boekel năm nay 45 tuổi và đã có kinh nghiệm trong nghề trọng tài hơn 13 năm. Ông Boekel đã từng có kinh nghiệm ở nhiều giải đấu lớn như World Cup 2014….

Giúp việc cho ông Boekel là ông Kevin Blom người Hà Lan; ông Benjamin Pages người Pháp và ông Jerome Brisard người Pháp.

Tiến Đạt

Thethaoso247.com & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích