Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021

[Live] Tường thuật Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp giữa Anh vs Croatia bảng D Euro 2020. 3 năm trước, Croatia đã loại Anh một cách cay đắng tại bán kết World Cup 2018. Đây sẽ là cơ hội để HLV Gareth Southgate và các học trò phục thù. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày 13/6/2021.

Trực tiếp trận đấu anh vs croatia

Đội hình xuất phát:

  • Anh: Pickford - Walker, Stones, Mings, Trippier - Phillips, Rice - Foden, Mount, Sterling - Kane.
  • Croatia: Livakovic - Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Gvardiol - Modric, Brozovic, Kovacic - Rebic, Kramaric, Perisic.

Diễn biến trận đấu Anh vs Croatia

2': Các cầu thủ Anh đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.

3': Raheem Sterling đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!

5': Phil Foden kiểm soát gọn gàng một đường chuyền thông minh từ đồng đội tại rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng vào cột dọc bên trái! Rất đáng tiếc!

QUẢNG CÁO

trực tiếp Anh vs Croatia

9': Anh đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.

10': Kalvin Phillips phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại không thắng được thủ môn Croatia.

13': Kieran Trippier nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

16': Mason Mount không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh đã bị ngăn chặn.

20': Raheem Sterling nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự Croatia đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.

27': Ivan Perisic nhận một đường chuyền đẹp ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên anh đã dứt điểm thiếu chính xác, đưa bóng lệch về phía bên phải và đi hết đường biên ngang.

34': Phil Foden đã cố gắng hết sức để đuổi theo một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đã đi quá mạnh. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Croatia.

40': Trippier có pha đá phạt gần vòng 16m50 nhưng bóng lại đi trúng hàng rào và không gây nguy hiểm.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn đang là 0-0.

48': Cú tắc bóng của Mateo Kovacic là khá thô bạo và trọng tài Daniele Orsato đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh.

57': VÀO !!! Raheem Sterling bất ngờ đưa bóng vào lưới và thay đổi tỉ số của trận đấu.

trực tiếp Anh vs Croatia

62': Harry Kane lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.

66': Ante Rebic dường như không muốn tin vào mắt mình sau một tình huống bỏ lỡ từ cự ly rất gần. Anh chỉ cần đệm bóng vào khung thành trống để ghi được bàn thắng, nhưng lại thất bại. Quả bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa.

67': Quả đá phạt từ cự ly rất thuận lợi được thực hiện bởi Mason Mount, nhưng cú sút thẳng của anh đã bay vọt xà ngang chỉ một vài centimét. Rất đáng tiếc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Croatia sẽ có một quả phát bóng lên.

75': Raheem Sterling sút bóng về phía khung thành đối phương, nhưng bóng đi quá cao và không gây ra nguy hiểm gì. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Croatia sẽ có một quả phát bóng lên.

84': Ivan Perisic thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Jordan Pickford và anh đã bắt gọn quả bóng.

HẾT GIỜ! Anh có thắng lợi đầu tiên ở trận ra quân với tỉ số tối thiểu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích