Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Áo vs Bắc Macedonia, 23h ngày 13/6/2021

[Live] Tường thuật Áo vs Bắc Macedonia, 23h ngày 13/6/2021

Tường thuật, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu Áo vs Bắc Macedonia bảng C Euro 2020. Bắc Macedonia sẽ có lần đầu được hít thở bầu không khí của Euro, nhưng trước mắt họ là các cầu thủ Áo, những người đặt mục tiêu sẽ vượt qua vòng bảng ở Euro lần này. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 13/6/2021.

Trực tiếp Euro 2020 Áo vs Bắc Macedonia

[Highlight Euro] Video bàn thắng Áo vs Bắc Macedonia (23h00, 13/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Áo vs Bắc Macedonia (23h00, 13/6/2021) Highlight bóng đá Áo vs Bắc Macedonia tại VCK Euro 2020 ✓ Video bàn thắng đẹp mắt giữa Áo vs Bắc Macedonia ✓ Highlight tình huống nổi bật nhất Áo vs Bắc Macedonia

Kết quả, Tỷ số Áo vs Macedonia, 23h00 ngày 13/6/2021

Kết quả, Tỷ số Áo vs Macedonia, 23h00 ngày 13/6/2021 Cập nhật Kết quả Áo vs Macedonia lúc 23h ngày 12/6, Xem Tỷ số bóng đá Áo vs Macedonia ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Áo vs Macedonia nhanh chóng, chính xác nhất

Đội hình xuất phát:

  • Áo: D. Bachmann, M. Hinteregger, D. Alaba, Aleksandar Dragović, Xaver Schlager, M. Sabitzer, Andreas Ulmer, Stefan Lainer, C. Baumgartner, S. Kalajdzic.
  • Bắc Macedonia: S. Dimitrievski, S. Ristovski, K. Ristevski, V. Musliu, Darko Velkovski, E. Alioski, B. Nikolov, Bardhi, Ademi, E. Elmas, G. Pandev, I. Trichkovski.

Diễn biến trận đấu

1': Trận đấu chính thức bắt đầu, Áo là đội giao bóng trước.

QUẢNG CÁO

2': Elif Elmas đột phá vòng vây những đã bị một cầu thủ của Áo chặn lại.

4': Aleksandar Trajkovski chơi thô bạo, anh đã bị trọng tài thổi phạt. May mắn là không bị rút thẻ.

6': Marcel Sabitzer có một cú tạt chính xác vào vòng cấm nhưng không có một đồng đội của nào của anh có thể tiệp cận. Macedonia đã phát bóng lên.

9': Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ linh hoạt của các cầu thủ Áo. Họ đang luân chuyển quả bóng và phối hợp nhịp nhàng chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.

10': Bắc Macedonia có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đáng tiếc Enis Bardhi đã chọc khe quá mạnh và thủ môn Daniel Bachmann đã băng ra để bắt bóng.

13': Ezgjan Alioski bên phía Macedonia đột phá, đáng tiếc anh đã không thể tung ra cú dứt điểm.

16': Sasa Kalajdzic nã đại bác về phía khung thành của Bắc Macedonia. Nỗ lực của anh đã không thành bàn sau khi bóng bị chặn lại bởi một hậu vệ đối phương.

17: Liên tục là hai pha phạm lỗi nguy hiểm từ cả hai đội. Trọng tài đã cất còi. Rất may là không có thẻ phạt. 

18': Vào! Stefan Lainer đã ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Áo. Cú đặt lòng trong góc hẹp cực tốt của Lainer đã khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Áo vs Macedonia

20': Marcel Sabitzer bên phía tuyển Áo lại bị thổi phạt.

22': Sasa Kalajdzic đón một đường căng ngang vào vòng cấm và quét trái bóng thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Stole Dimitrievski đã chọn vị trí rất tốt để cứu cho Macedonia một bàn thua.

26': Macedonia được hưởng một quả phạt sau tình huống phạm lỗi của 
Martin Hinteregger .

27': Một cầu thủ Bắc Macedonia đã mắc lỗi đẩy sau và không thể qua mắt được trọng tài.

28': VÀO! Một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Hậu vệ Áo làm mất quyền kiểm soát bóng và để cho Goran Pandev (Bắc Macedonia) lấy bóng trước khi đưa nó vào lưới. 1-1 cho Bắc Macedonia.

Áo vs Macedonia

32: Áo bắt đầu chơi kiểm soát và thận trọng hơn với từng đường bóng.

33: Xaver Schlager lại phạm lỗi với một cầu thủ của Macedonia. May mắn là anh không bị thẻ phạt.

34: Một quả phạt góc cho Áo sau nỗ lực đi bóng của Christoph Baumgartner.

34': David Alaba thực hiện quả phạt góc. Anh cố gắng treo bóng vào trong nhưng đã bị cản phá.

38': Stefan Ristovski bên phía Bắc Macedonia quyết định sút xa sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội. Đáng tiếc, bóng bay vọt xà.

39': Ezgjan Alioski lại phạm lỗi và không thể qua mắt trọng tài.

40': Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Stefan Lainer bên phía tuyển Áo. Hàng phòng ngự của Bắc Macedonia đã phá bóng ra xa một cách an toàn.

42': Andreas Ekberg bị rút thẻ vàng. Đây là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. Aleksandar Dragovic đã nằm sân và chờ đợi sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

45': Aleksandar Dragovic đã có thể thi đấu trở lại. Trận đấu tiếp tục diễn ra.

45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ.

Hết giờ, hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

46': Hiệp 2 chính thức bắt đầu. Bên tuyển Áo có sự thay đổi người, Philipp Lienhart vào thế chỗ của Aleksandar Dragovic.

49': Aleksandar Trajkovski bên phía Bắc Macedonia có một pha tắc bóng quá nguy hiểm và trọng tài Andreas Ekberg đã phải thổi phạt.

51: Goran Pandev bên phía Bắc Macedonia tranh bóng thô bạo. Trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu.

52': Ezgjan Alioski nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng bằng gầm giày. Các cầu thủ Áo đòi hỏi nhiều hơn một chiếc thẻ vàng.

56': Stole Dimitrievski nằm sân sau nỗ lực đấm bóng. Anh đang được chăm sóc y tế.

59': Áo tiếp tục có sự thay đổi người. Marko Arnautovic được tung vào sân để thay cho Sasa Kalajdzic.

61': Andreas Ulmer tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng kịp thời để ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.

63': Một đường chuyền chính xác đưa bóng đến chân Boban Nikolov ở một ví trí rất trống trải bên trong vòng cấm, anh quan sát nhanh và sút chìm như một mũi khoan về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn Daniel Bachmann lao ra suất sắc để cứu thua cho Áo.

64': Michael Gregoritsch (Áo) thoát khỏi sự bám đuổi của hậu vệ đối phương để đón một quả tạt và đánh đầu về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua xuất sắc để từ chối bàn thắng của anh.

67': Áo được hưởng một quả phạt góc vào Alaba là người thực hiện.

69': Xaver Schlager tự tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm nhưng lại tung ra một cú sút thiếu chính xác, bóng đi lệch khung thành rất xa.

73': Ezgjan Alioski đã phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị bật ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.

78': Vào!!! Bóng đã nằm trong lưới! Michael Gregoritsch là người lập công đưa Áo vươn lên dẫn trước. Tỷ số là 2-1.

82': Bắc Macedonia có sự thay đổi người. Enis Bardhi không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Ivan Trickovski.

84': Áo được hưởng một quả phạt góc và Alaba là người thực hiện. Không có gì nguy hiểm sau cú sút của anh.

85': Thẻ vàng đã được rút ra cho Stefan Lainer.

86': Bắc Macedonia có sự thay đổi người. Visar Musliu rời khỏi sân và Milan Ristovski sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

89': Vào!!! Konrad Laimer chuyền bóng đến chân của Marko Arnautovic - người đứng trước mành lưới trống và không gặp khó khăn đệm bóng vào khung thành. 3:1 cho tuyển Áo.

90': Hiệp 2 sẽ có 3 phút bù giờ.

90'+4: Hết giờ, trận đấu đã khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đội tuyển Áo.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích