Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

[Live] Tường thuật Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp Croatia vs Scotland bảng D Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Croatia và Scotland khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng D Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 23/6/2021.

Cục diện bảng D EURO 2020 đang diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho cả Croatia và Scotland. Cả hai mới chỉ mới có được 1 điểm từ hai lượt trận đầu tiên. Họ cần thắng lượt đấu cuối cùng này để nuôi hi vọng tham dự vòng 1/8.

Nhìn lại lịch sử cho thấy Scotland chưa bao giờ thua Croatia. Scotland bất bại cả 5 lần so tài trước đây với Croatia: hòa 3, thắng 2. Hai lần gần nhất gặp Croatia, Scotland đều có được niềm vui trọn vẹn. Thê nhưng ở trận cầu then chốt này, chưa chắc điều đó đã xảy ra.

Trực tiếp Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

Đội hình xuất phát

  • Croatia: Livakovic, Juranovic, Vida, Lovren, Gvardiol, Kovacic, Modric, Brozovic, Vlasic, Perisic, Petkovic.
  • Scotland: Marshall, O’Donnell, McTominay, Hanley, Tierney, Robertson, McGinn, McGregor, Amstrong, Dykes, Adams.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

QUẢNG CÁO
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
94'

HẾT GIỜ

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 thuộc về Croatia.
80'

Không vào

Che Adams có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút chìm vào giữa khung thành, nhưng Dominik Livakovic đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy. Trọng tài thổi còi, Scotland được hưởng một quả phạt góc.
77'

VÀO

Luka Modric thực hiện quả phạt góc và đó là Ivan Perisic, người đã nhảy cao nhất trong vòng 5m50 để tung một cú đánh đầu chuẩn xác, đưa bóng đi trúng cột dọc bên phải vào lưới. Tỉ số là 3:1.
75'

Không vào

Mateo Kovacic nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút chìm rất nhanh từ cự ly trung bình về phía khung thành, nhưng thủ môn David Marshall đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.
70'

Chấn thương

Josko Gvardiol (Croatia) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
62'

SIÊU PHẨM

Luka Modric lấy bóng tại rìa vòng cấm và tung cú sút một chạm không hề do dự. Anh ấy sút bóng xuất sắc khi nó đi vào phía trong cột dọc bên trái. Có thể thực hiện tốt hơn không? Chắc chắn là không. 2:1.
59'

Không vào

John McGinn bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời sau một quả tạt rất đẹp vào bên trong vòng cấm, pha dứt điểm của anh đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
55'

Nguy hiểm

Josko Gvardiol nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút căng vào giữa khung thành. Dù vậy, David Marshall đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
51'

Chấn thương

Có vẻ như Josko Gvardiol đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. David Marshall đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
50'

Nguy hiểm

Một đường chuyền chính xác đưa bóng đến chân Josko Gvardio ở một ví trí rất trống trải bên trong vòng cấm, anh quan sát nhanh và sút chìm như một mũi khoan về phía khung thành, tuy nhiên thủ môn David Marshall đã phản xạ suất sắc để từ chối bàn thắng của anh.
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu
45+3'

Kết thúc hiệp 1

Kết thúc hiệp 1
45'

Chấn thương

Nikola Vlasic đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
40'

GỠ HÒA

Callum McGregor đón bóng bật ra và từ rìa vòng cấm, anh ấy tung một cú sút chìm đi vào góc trái phía dưới. Dominik Livakovic không thể ngăn bóng vào lưới. Tỉ số là 1:1.
38'

Không vào

Josip Juranovic tìm thấy khoảng trống và anh dứt điểm ngay. Tuy nhiên bóng đi vọt xà.
35'

Thẻ vàng

Scott McKenna là người nhận tấm thẻ vàng.
34'

Thay người

Steve Clarke buộc phải có sự thay đổi. Grant Hanley không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Scott McKenna vào sân.
33'

Chấn thương

Grant Hanley đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh nghiêm trọng đến mức nào.
27'

Chấn thương

Nikola Vlasic đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
26'

Thẻ vàng

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Fernando Rapallini cho Dejan Lovren.
24'

Nguy hiểm

John McGinn đang đợi bóng tại rìa vòng cấm và khi được trao cơ hội, anh tung một cú vô-lê uy lực về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã thực hiện một pha cản phá đáng kinh ngạc để từ chối nỗ lực của anh.
22'

Không vào

Luka Modric nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía nóc lưới. Dù vậy, David Marshall đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Tuy vậy, trọng tài lại không cho phạt góc.
17'

VÀO

Bàn thắng đến từ một tình huống phối hợp đồng đội tuyệt vời! Nikola Vlasic đón một đường chuyền hoàn hảo và tung một cú sút xuất sắc, đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Thủ môn không thể làm gì với những cú sút như thế.
15'

Thủ môn băng ra

Marshall chủ động lao ra khỏi khung thành cắt một đường bóng nguy hiểm
14'

Tạt bóng

Stephen O'Donnell thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Dominik Livakovic băng ra để bắt bóng.
10'

Sút xa

Che Adams khống chế bóng từ một đường chuyền khá xấu, anh vượt qua một hậu vệ đối phương nhưng lại sút hỏng, đưa bóng đi lệch xa về phía bên phải khung thành.
6'

Nguy hiểm

John McGinn có một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Dominik Livakovic chặn được bóng.
4'

Treo bóng

Nikola Vlasic treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Croatia sẽ được hưởng một quả ném biên.
1'

Khai cuộc

Trận đấu bắt đầu
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích