Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Đan Mạch vs Phần Lan, 23h00 ngày 12/6/2021

[Live] Tường thuật Đan Mạch vs Phần Lan, 23h00 ngày 12/6/2021

 

Trực tiếp Đan Mạch vs Phần Lan bảng B Euro 2020. Phần Lan sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này tiếp đón các cầu thủ Đan Mạch. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6/2021.

Trực tiếp Đan Mạch Vs Phần Lan Euro 2020

Đội hình xuất phát:

  • Đan Mạch: K. Schmeichel, S. Kjær, J. Vestergaard, J. Mæhle, D. Wass, T. Delaney, C. Eriksen, P. Højbjerg, M. Braithwaite, Y. Poulsen, A. Olsen.
  • Phần Lan: J. Joronen, J. Raitala, P. Arajuuri, J. Toivio, A. Granlund, D. O'Shaughnessy, R. Schüller, J. Kauko, R. Lod, G. Kamara, T. Pukki.

Diễn biến trận đấu

1': Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu.

1': Phần Lan đá rất rắn, ngay phút thứ nhất đã phạm lỗi với các cầu thủ Đan Mạch.

QUẢNG CÁO

4':  Robin Lod bên phía Phần Lan đã phải nhận thẻ vàng sau tranh chấp khá thô bạo.

5': Martin Braithwaite nỗ lực tạo đột phá nhưng đã bị hàng phòng ngự Phần Lan chặn lại. Dẫu vậy anh vẫn mang về cho những chú lính chì một quả phạt góc.

7': Jonas Older Wind bên phía Đan Mạch tung ra cú sút ngoài rìa vòng cấm, bóng đi khá hiểm nhưng vẫn chưa đủ làm khó Lukas Hradecky. Nhưng dù sao, Đan Mạch vẫn được nhận thêm một quả phạt góc nữa.

12': Đan Mạch liên tục ép sân. Thomas Delaney từ một góc rất hẹp vẫn tung ra được một đường căng ngang đến đúng vị trí của Jonas Older Wind đang đứng rất gần khung thành. Tuy nhiên cú đánh đầu của Anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

13': Đan Mạch tiếp tục được hưởng một quả phạt góc và Christian Eriksen là người thực hiện. Thủ thành bên phía Phần Lan đã đoán đúng ý đồ và bắt gọn trái bóng.

15': Đan Mạch một lần nữa khiến khung thành của Phần Lan chao đảo với cú đánh đầu vào nóc lưới của Pierre-Emile Hojbjerg. Nhưng thật đáng tiếc cho anh khi Lukas Hradecky lại có một pha cứu thua xuất sắc.

16': Đan Mạch lại được hưởng 1 quả phạt góc nhưng hậu vệ Phần Lan đã phá bóng thành công. 

19': Christian Eriksen lại một lần nữa khiến các hậu vệ của Phần Lan phải cảnh giác với cú sút đầy quyết đoán. Rất may cho họ là Lukas Hradecky đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

22': Đan Mạch lại được hưởng một quả phạt góc. Christian Eriksen tung một cú căn ngang vào vòng cấm. Thomas Delaney đón được quả bóng nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

26': Cơ hội lại một lần nữa tìm đến với Đan Mạch khi Martin Braithwaite nhận một đường chuyền trong vòng cấm của Phần Lan. Nhưng thật đáng tiếc khi cú sút của anh lại đưa bóng đi lệch cột dọc.

27': Phần Lan tiếp tục đá rắn và không ngừng phạm lỗi với các cầu thủ của Đan Mạch.

29': Teemu Pukki trụ cột của Phần Lan đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân. Rất may anh đã có thể trở lại.

33': Hàng phòng ngự của Phần Lan phá bóng sau đường chuyền vào vòng cấm của Joakim Maehle. Trọng tài xác định Đan Mạch được hưởng 1 quả phạt góc.

34': Christian Eriksen lại được giao nhiệm vụ đá phạt góc nhưng cú sút của anh đã bị cản phá. 

34': Một cầu thủ của Phần Lan đã nằm sân. Đó chính là Daniel O'Shaughnessy và có vẻ như anh ta đã bị vỡ mũi. Các bác sĩ đã vào sân.

35': Daniel O'Shaughnessy đã quay trở lại sân.

37': Jonas Older Wind có cơ hội tung ra một cú sút trong vòng cấm của Phần Lan nhưng cú sút của anh đã không thể vượt qua được hàng hậu vệ của đối thủ.

43': Christian Eriksen nằm sân, trận đấu tạm thời gián đoạn. Có vẻ như anh đã đột quỵ. Cả sân đấu đang cầu nguyện.

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan tạm hoãn.

44': Trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan diễn ra trở lại sau gần 1 tiếng tạm hoãn. Hiệp 1 sẽ có thêm 2 phút bù giờ.

45'+3: Hết giờ, hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Đan Mạch vs Phần Lan khép lại với tỷ số hòa 0-0.

46': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

48': Đan Mạch vẫn đang làm chủ thế trận, tiếp tục ép sân và họ lại được hưởng một quả phạt góc nữa. 

50': Lại thêm một quả phạt góc nữa cho Đan Mạch.

51': Tim Sparv nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi kín.

53': Mathias Jensen bên phía Đan Mạch đột nhập vòng cấm  tung cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng đã bay cao hơn so với khung thành.

56': Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Joakim Maehle đã nhanh chóng tung cú sút thằng nhưng bóng vẫn không thể vượt qua hàng phòng ngự của Phần Lan.

60': Vào!!! Phần Lan đã có được bàn thắng mở tỷ số sau pha phối hợp đơn giản và người ghi bàn là Joel Pohjanpalo. Anh đã có một pha đánh đầu cực kỳ dũng mãnh để hạ gục  Kasper Schmeichel.

65': Các cầu thủ Đan Mạch đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Thomas Delaney ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài đã từ chối.

70': Daniel Wass nhận đường chuyền khá chuẩn xác từ Yussuf Poulsen nhưng lại sút bóng bay vọt xà một cách khó hiểu.

73': Đan Mạch được hưởng một quả phạt đền thế nhưng Pierre-Emile Hojbjerg đã sút hỏng. Tội đồ.

Đan Mạch vs Phần Lan

80': Martin Braithwaite, nhưng Lukas Hradecky mới là người phản ứng nhanh nhất và đã bắt gọn quả bóng.

83': Đan Mạch được hưởng quả phạt góc thứ 9 trong trận đấu này.

90': Hiệp 2 của trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ.

90'+3: Jannik Vestergaard tung cú đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm nhưng Lukas Hradecky vẫn rất tỉnh táo và cả phá thành công. 

90'+5: Hết giờ!!! Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu và Phần Lan lại một lần nữa tạo nên địa chấn khi hạ gục Đan Mạch với tỷ số 1-0.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích