Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Đức vs Hungary, 2h00 ngày 24/6/2021

[Live] Tường thuật Đức vs Hungary, 2h00 ngày 24/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Đức vs Hungary bảng F Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Đức và Hungary khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng F Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 24/6/2021.

Hàng công của Đức đã thi đấu gắn kết hơn sau trận thua ở ngày ra quân, khả năng phối hợp của các tiền vệ là mấu chốt để xuyên phá hàng thủ đối phương, giúp đội bóng chơi thăng hoa để vươn lên vị trí thứ 2.

Còn Hungary, họ đang là hiện tượng ở mùa giải năm nay. Hàng thủ đội bóng này chơi rất tốt sau 2 trận đầu và không có lí do gì họ lại đánh mất phong độ khi gặp đội rất mạnh là Đức.

Trực tiếp Đức vs Hungary, 2h00 ngày 24/6/2021

Đội hình xuất phát 

  • Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rüdiger, Kimmich, Kroos, Gündogan, Gosens, Havertz, Sane, Gnabry.
  • Hungary: Gulacsi, Botka, Orban, At. Szalai, Nagy, Nego, Kleinheisler, Schäfer, Fiola, Sallai, Ad Szalai.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

QUẢNG CÁO

 

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
94'

HẾT GIỜ

2 đội hòa nhau 2-2
88'

Nguy hiểm

Leroy Sane thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
84'

VÀO

Leon Goretzka đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải.
81'

Rất đáng tiếc

Toni Kroos nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
75'

Thay người

Szabolcs Schon được trao cơ hội vào sân thay cho Roland Sallai.
68'

VÀO !!!

Đường lốp bóng vào vòng cấm đẹp mắt của Adam Szalai được Andras Schafer vồ lấy như hổ đói vồ mồi. Không đợi phải nhắc, anh đánh đầu từ cự ly gần đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Manuel Neuer trước khi đi vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 1:2.
67'

VÀO

Mats Hummels thoát khỏi người theo kèm để đón bóng từ quả đá phạt và đánh đầu về phía Kai Havertz, người đã xuất sắc đánh đầu nối vào lưới. Tỉ số bây giờ là: 1:1.
64'

Không vào

Roland Sallai tung một cú sút tuyệt vời từ quả đá phạt, bóng đi trúng cột dọc bên trái khung thành!
61'

Thẻ vàng

Leroy Sane chơi bóng bằng tay và anh đã phải nhận thẻ vàng
58'

Thay người

Trận đấu đã kết thúc với Ilkay Gundogan. Anh đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Leon Goretzka
57'

Chấn thương

Andras Schafer đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
53'

Nguy hiểm

Kai Havertz khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Peter Gulacsi dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+2'

Hết hiệp 1

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45'

Nguy hiểm

Kai Havertz nhận một đường chuyền chính xác từ đồng đội và tung một cú sút chớp nhoáng từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, nỗ lực của anh không có đủ độ chính xác và quả bóng đã bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
38'

Bóng vọt xà

Andras Schafer đón một đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời và tạo khoảng trống để có thể tung ra một cú sút xa. Nỗ lực của anh đi vọt xà ngang một cách rất đáng tiếc!
30'

Thẻ vàng

Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Ilkay Gundogan. Trọng tài Sergey Karasev đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
29'

Thẻ vàng

Sergey Karasev rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Endre Botka vì pha tắc bóng thô bạo.
27'

Thẻ vàng

Attila Fiola nhận thẻ vàng. Anh nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.
22'

Không vào

Ginter có pha dứt điểm trong vòng 5m50 nhưng bóng nhẹ và bay đúng vị trí thủ môn Hungary
21'

Bóng dội xà ngang

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, 1 cầu thủ Đức bật cao đánh đầu nhưng bóng lại chạm xà ngang.
18'

Nguy hiểm

Kai Havertz thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.
11'

VÀO !!

Roland Sallai thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Adam Szalai người đã đánh đầu chuẩn không cần chỉnh từ cự ly gần vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 0:1.
3'

Thủ môn cản phá

Joshua Kimmich nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên phải. Thủ môn Peter Gulacsi đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
1'

Khai cuộc

Trận đấu bắt đầu
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích