Trang chủ     Bóng đá Ý   /   Inter 1-1 Juventus: Chia điểm derby nước Ý

Inter 1-1 Juventus: Chia điểm derby nước Ý

Ở lần thứ 5 đối đấu nhau trong 2021, Inter và Juventus đã bất phân thắng bại

Bàn thắng

Inter Milan: Edin Dzeko (17')

Juventus đã sống sót như thế nào khi không có Ronaldo?

Juventus đã sống sót như thế nào khi không có Ronaldo? Trước khi bước vào trận Derby Italia, Juventus đang sở hữu thành tích bất bại 8 trận liên tiếp, trong đó có 7 trận thắng. Vậy Lão Bà đã sống sót như thế nào thời hậu Ronaldo?

Inter vs Juventus: Paulo Dybala đã trở lại

Inter vs Juventus: Paulo Dybala đã trở lại Trước thềm diễn ra trận Derby nước Ý giữa Inter vs Juventus, Lão Bà đã may mắn có được sự trở lại của tiền đạo Paulo Dybala.

Juventus: Paulo Dybala (89')

QUẢNG CÁO

Đội hình xuất phát

Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Lautaro Martinez, Dzeko

Juventus (4-4-2): Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Cuadrado, McKennie, Locatelli, Bernardeschi; Kulusevski, Morata

Diễn biến trận đấu

Ngay từ những phút đầu tiên, Inter Milan là đội lao lên chiếm quyền kiểm soát. Milan Skriniar có tình huống đánh đầu sớm ở phút thứ 4 báo hiệu một ngày vất vả cho đội khách.

Juventus sau đó đáp trả bằng tình huống sút phạt của Morata nhưng cú sút không gây khó khăn cho khung thành của Samir Handanović. Thủ thành của Inter sau đó cản phá thêm 2 cú sút liên tiếp khác từ Juve.

Sau những phút đầu quyết liệt, hai đội bắt đầu chùng xuống trong vài phút. 

Phút thứ 12, Danilo có tình huống sút phạt từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

Inter Milan có thêm một cơ hội hiếm hoi khác khi Hakan Calhanoglu quyết định đột phá từ cánh phải và dứt diểm từ ngoài vòng cấm. Bóng bật ra, ngay lúc này, Edin Dzeko đã chớp thời cơ để có một pha dứt điểm trong tư thế thuận lợi, mở tỷ số trận đấu.

Ngay lập tức, HLV Allegri quyết định rút Ferderico Besnardeschi ra và để Rodrigo Bentacur vào thay nhằm chiếm lại quyền kiểm soát tuyến giữa.

Có bàn thắng sớm, Inter phần nào nhường lại thế trận cho Juventus. Họ chuyển sang lối đá phòng ngự phản công và cho đội khách dược cầm nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, đội bóng của Inzaghi vẫn biết cách tạo sóng gió về khung thành đối thủ, với pha dứt điểm của Dzeko ở phút 29. Tuy nhiên, bàn thắng đã không đến khi tỉnh táo cản phá tành công.

Kể từ phút 30, hai bên bắt đầu đá chậm lại. Juventus cố gắng giành lại thế trận và nỗ lực tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự có tổ chức của Inter. Vì thế, hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về Inter. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Max Allegri tung Dybala và Federico Chiesa vào sân. Sự góp mặt của 2 cầu thủ tấn công này giúp thế trận tấn công của “Bà đầm già” thành Turin sáng nước hơn.

Nhưng đội khách vẫn không tìm ra phương án nào để tiếp cận khung thành của Handanovic sau đó. Phút 70, HLV Max Allegri tung Paulo Dybala vào sân với hy vọng cải thiện sức tấn công. 

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho Inter, VAR xuất hiện và lật ngược lại tình huống Dumfries đạp vào chân Alex Sandro trong vòng cấm. Trọng tài nhận được tín hiệu từ tổ VAR. Sau khi xem băng hình quay chậm, vị vua áo đen cho Juventus được hưởng một quả phạt đền.

Dybala đã thực hiện thành công để mang về bàn gỡ hòa cho Juventus. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Inter vẫn đứng ở vị trí thứ 3 sau vòng 9, nhưng vẫn kém đội dẫn đầu tới 8 điểm. Còn Juventus vươn lên vị trí thứ 6 với 15 điểm.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích